เจาะเหตุที่เธอต้องการใบหย่า ไทม์ไลน์รักพัง “ต่าย-ทิม”

เจาะเหตุที่เธอต้องการใบหย่า ไทม์ไลน์รักพัง “ต่าย-ทิม”

0

เจาะเหตุที่เธอต้องการใบหย่า ไทม์ไลน์รักพัง “ต่าย-ทิม”

       "นิติธร แก้วโต" ทนายของ "ทิม พิธา" เผยกรณีคดีหย่าของ ต่าย ทิม ลำดับคือ ทิม ฟ้องหย่า ประมาณต้นปี  62 ก่อนฟ้องและระหว่างฟ้องหย่าทนายความทั้งสองฝ่ายคุยกันมาตลอด แต่ปัญหา คือ ฝั่งของต่าย เปลี่ยนทนายมา 4 ครั้ง จนคนสุดท้าย กล่าวหาว่าทางทิม ใช้เทคนิกในการส่งหมายโดยที่จำเลยไม่อยู่ พอโดนกล่าวหา ทางทิมก็เดือดร้อนเพราะเขาได้รับการเลือกเป็น สส แล้ว 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“ต่าย” เผยยื่นฟ้อง “ทิม” คดีนี้? โต้ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องลูก

ต่าย ชุติมา ฟ้องศาล สิทธิ์เลี้ยงลูก ถือเป็นโมฆะ

      เขากล่าวหาว่าทางทิมฟ้องโดยมิชอบด้วยกฎหมาย ไม่สุจริต จริงๆ ไม่ใช่ เขาไม่รู้แต่แรก ต่าย ไม่ได้อยู่คอนโดก็จริง แต่ตามกฎหมายต้องส่งตามภูมิลำเนา ส่วนตัวเขาจะไปอยู่ที่ไหนเป็นประจำ คุณทิมไม่สามารถทราบได้ ขั้นตอนการส่งหมายเรียกและคำฟ้อง เราต้องส่งไปตามที่ภูมิลำเนาเท่านั้น  เขาก็อ้างว่าเราใช้เทคนิกในการทำคดี พอเขาให้ข่าวแบบนั้น ทิมก็เดือดร้อน เหมือนเราไปเอาเปรียบในทางคดี 

ต่าย ชุติมา ฟ้องศาล สิทธิ์เลี้ยงลูก ถือเป็นโมฆะ

      ระหว่างที่ร้องขอพิจารณาคดีใหม่ ก็มีการตกลงในศาล ปรากฏว่า ทางศาลให้พิจารณาคดีใหม่ ทิมมองว่า ฝ่ายทิมไม่ได้ต้องการหย่าเลย ที่ทำเพราะอยากได้อำนาจปกครองลูกและอยากให้ลูกได้มีที่เรียน ก็ตกลงกันว่า จันทร์-ศุกร์อยู่กับพ่อ เย็นวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์อยู่กับแม่ แล้วจันทร์เช้าแม่ก็ไปส่งลูกไปโรงเรียน  

ต่าย ชุติมา ฟ้องศาล สิทธิ์เลี้ยงลูก ถือเป็นโมฆะ

       เราไม่ได้ต้องการใบหย่า ก็ตัดสินใจถอนฟ้องคดีหย่า ฉะนั้น ทิมถอนฟ้อง สถานภาพสมรสก็คงเดิม ที่เพิ่มมา คือ แบ่งเวลาเลี้ยงลูกได้ชัดเจน แต่ระหว่างทางก็อาจจะกระทบกระทั่งเล็กน้อย ต่าย ได้กล่าวหาเรื่องความรุนแรงในครอบครัว และไปขอให้มูลนิธิแห่งหนึ่งมาช่วยเหลือ พอวันไต่สวน ศาลเลื่อนมา 22 คดีคุ้มครองสวัสดีภาพ สรุปศาลยกคำร้อง 

       คือศาลฟังว่า ต่ายนำสืบไม่ได้ ศาลยกคำร้องไป สรุปว่าทิมชนะคดี  เรื่องของเรื่องคือตัวต่าย และทิม แยกห้องนอนมานานแล้ว ต่ายไปจอง โรงเรียนแห่งหนึ่ง ทิมก็ไปจอง โรงเรียนแห่งหนึ่ง คือต่างคนต่างฝ่าย ก็อ้างสิทธิ เพื่อให้ลูกอยู่ใกล้คอนโดของตัวเอง  คดีสิ้นสุดด้วยการถอนฟ้องแล้ว  ณ เวลานี้ ก็ต้องแบ่งเวลาเลี้ยงลูกตามที่ตกลงกัน  

ต่าย ชุติมา ฟ้องศาล สิทธิ์เลี้ยงลูก ถือเป็นโมฆะ

       เขาเผยอีกว่าสำหรับลูกสาวของทิมและต่ายอายุ 3ขวบ น้องติดพ่อมาก ในมุมของทนายในแง่ของมนุษย์ ชีวิตคนทั่วไปมองว่า คดีมันจบลง ทั้งสองอาจคาใจคำวินิจฉัยของศาล เป็นเรื่องปกติ แต่ก็ควรเคารพศาล ศาลยกคำร้องไปแล้ว ทิมอยากโฟกัสไปที่ลูก เขาต้องการหยุดเรื่องคดี ขอโฟกัสแค่เรื่องลูก การงาน การเมือง และธุรกิจเขาก็ยุ่งมาก สิ่งที่เขาไปยื่นฟ้องเป็นเรือ่งโรงเรียนลูกอย่างเดียว เขาไม่ได้มองเรื่องใบหย่า ใครอยากจะได้ก็ต้องไปดำเนินการเอาเอง 


ทิม พิธา ต่าย คดีความ

 

       คือศาลฟังว่า “ต่าย” นำสืบไม่ได้ ศาลยกคำร้องไป สรุปว่า “ทิม” ชนะคดี เรื่องของเรื่องคือตัว “ต่าย” และ “ทิม” แยกห้องนอนมานานแล้ว “ต่าย” ไปจองโรงแรมแห่งหนึ่ง “ทิม” ก็ไปจองโรงแรมแห่งหนึ่ง คือต่างคนต่างฝ่ายก็อ้างสิทธิเพื่อให้ลูกอยู่ใกล้คอนโดฯ ของตัวเอง คดีสิ้นสุดด้วยการถอนฟ้องแล้ว ก็ต้องแบ่งเวลาเลี้ยงลูกตามที่ตกลงกัน

         เขาเผยอีกว่า สำหรับลูกสาวของทิมและต่ายอายุ 3 ขวบ น้องติดพ่อมาก ในมุมของทนายในแง่ของมนุษย์ชีวิตคนทั่วไปมองว่าคดีมันจบลง ทั้งสองอาจคาใจคำวินิจฉัยของศาล แต่ก็ควรเคารพศาล ศาลยกคำร้องไป “ทิม” อยากโฟกัสไปที่ลูก เขาต้องการหยุด แค่เรื่องงาน การเมือง และธุรกิจ เขาก็ยุ่งมาก สิ่งที่เขาไปยื่นฟ้องเป็นเรื่องโรงเรียนลูกอย่างเดียว เขาไม่ได้มองเรื่องใบหย่า ใครอยากจะได้ก็ต้องไปดำเนินการเอาเอง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชัดเจน! “ต่าย ชุติมา” ปิดจบ! ไม่รีเทิร์นอดีตสามี “ทิม พิธา” รักใหม่ขอเลือกคนที่เหมาะ

“ทิม พิธา” ตัวอยู่นิวยอร์ก แต่ไม่ลืมส่งช่อดอกไม้ HBD “แอฟ ทักษอร”

“ทิม พิธา” ตอบแล้ว! “ว่าที่” คืออะไร หลัง “คุณยายหมี” โพสต์

แห่เซลฟี่หลัง “ทิม พิธา” เสริมหล่อตัดผมที่ร้านของ “ฝ้าย สุภาพร”

เห็นด้วยค่า! “ต่าย ชุติมา” แชร์โพสต์ “เจนี่” หลังอีกฝ่ายโต้แยกบ้านสามี

กำลังใจคนสำคัญ! “น้องพิพิม” ให้กำลังใจ “คุณพ่อทิม พิธา” ก่อนโหวตนายกรอบ 2

ย้อนเส้นทางรัก “ทิม พิธา” กับ “ต่าย ชุติมา” แพ้คดีหย่าเพราะไม่มาศาล?

Comments