เปิดใจ "ครูชลธี" ปมฟ้องหย่าภรรยา "ครูปุ้ม" โต้เตรียมแต่งงานใหม่

เปิดใจ "ครูชลธี" ปมฟ้องหย่าภรรยา "ครูปุ้ม" โต้เตรียมแต่งงานใหม่

0

เปิดใจ "ครูชลธี" ปมฟ้องหย่าภรรยา "ครูปุ้ม" โต้เตรียมแต่งงานใหม่

      กลายเป็นประเด็นลุกลามถึงขั้นฟ้องหย่าสำหรับกรณีปัญหาครอบครัวของนักแต่งเพลงลูกทุ่งชื่อดังและศิลปินแห่งชาติอย่าง "ครูชลธี ธารทอง" กับภรรยา "ครูปุ้ม ศศิวิมล ทองมา" โดยล่าสุด "ครูชลธี" ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวพร้อมโต้เรื่องที่จะแต่งงานกับ "น้องเกด สกุลนัฐธิดา" สาวคนสนิทตามข่าวให้ฟังด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ :

“ครูชลธี” อัพเดทสุขภาพ แง้มมีคนอยากเปิดโรงเรียนทำเพลงให้ 

ครูชลธี ฟ้องหย่า แต่งงานใหม่

      จริงๆ เหตุเกิดขึ้นมานานก่อนหน้านี้หลายปีแล้วก็มีปัญหากับ "ครูปุ้ม ศศิวิมล" กันบ่อยก็อดทนเก็บไว้แต่พอนานเข้ารู้สึกไม่ไหวเลยต้องเดินออกมาเรื่องที่ถูกทำร้ายร่างกายก็มีบ้างและมีหลายอย่างที่ไม่ขอพูดซึ่งก็ไม่เป็นไรที่อีกฝ่ายบอกไม่เคยทำร้ายร่างกายตนแต่มีหลักฐานเก็บไว้หมด ทั้งนี้ได้มีการคุยเคลียร์กันแล้วแต่ไม่ลงตัวโดยอีกฝ่ายก็เคยนัดไปที่อำเภอเพื่อหย่าหลายครั้งแล้วแต่เขาไม่ไป ด้านปัญหามือที่ 3 อย่างก็อย่าให้ "น้องเกด สกุลนัฐธิดา" เขาพูดเลยและเรื่องทั้งหมดต้องพูดในชั้นศาลดีกว่าเพราะต้นเหตุอยู่ที่ตนคนเดียวไม่ใช่เขาปัญหาเกิดมานานหลายปีแล้วแต่เพิ่งมารู้จักกับ "น้องเกด" ได้ไม่นานยันเป็นครูและศิษย์ที่เคารพนับถือกันกับที่คนพูดกันว่าตนเป็นวัวแก่กินหญ้าอ่อนนั้นก็ทำแบบนั้นไม่ได้อยู่แล้วและเป็นการพูดเล่นกันขำๆว่าจะแต่งงานใหม่ก็ไม่มีแผนอะไรอีกฝ่ายไม่ได้อยู่ในฐานะคนพิเศษเขามาคอยดูแลขับรถให้และอยากให้ใช้วิจารณญาณในการเสพข่าวที่มีคนมาต่อว่าตนอย่างหนักด้วย 

ครูชลธี ฟ้องหย่า แต่งงานใหม่

      สำหรับกรณีนี้คงไม่กระทบกระเทือนกับตำแหน่งศิลปินแห่งชาติเพราะแยกกันเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนตัวไม่เกี่ยวข้องอะไรกันเลยโดยที่ทางอดีตภรรยามีหลักฐานก็ไปเจอกันที่ศาลเลยทีเดียวตัวเขามีมาต่อว่าตนเสียหายมีว่าถึงบุพการีเลยและไม่ได้คุยกันเพราะตนได้ออกจากบ้านมาปีกว่าแล้วยันทาง "น้องเกด"ก็ไม่มีทางเข้ามาปอกลอกแน่นอนเพราะขนาดให้เงินเขายังไม่เอาเลยเขามีรายได้ของเขาอยู่แล้วที่มาช่วยด้วยความศรัทธาและเคารพและตนก็ไม่ได้มีสมบัติอะไรมากอยู่แล้วด้วย ด้าน"น้องเกด"ได้เผยว่าไม่คิดจะมาปอกลอก"ครูชลธี"และท่านคงไม่ใช่จะมาให้ตนมาหลอกได้ด้วยส่วนตัวรู้สึกเสียใจแต่ไม่จำเป็นต้องมานั่งอธิบายอะไรมากและอยู่ที่ตัวครูจะให้มาดูแลตลอดไปหรือเปล่าซึ่งตนก็ไม่มีคนพิเศษคุย ส่วนที่คนพูดก็ไปห้ามความคิดเขาไม่ได้ปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์และไม่มีสิทธิ์ไปว่าหรือตอบโต้ได้

ครูชลธี ฟ้องหย่า แต่งงานใหม่

ครูชลธี ฟ้องหย่า แต่งงานใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments