“จอร์จ ฐปนัท” เปิดตัว “ปอ” แฟนนอกวงการ 

“จอร์จ ฐปนัท” เปิดตัว “ปอ” แฟนนอกวงการ 

0

“จอร์จ ฐปนัท” เปิดตัว “ปอ” แฟนนอกวงการ 

          “จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์” นักแสดง 7 สี เผยแก่ “ดาราเดลี่” ในงานบวงสรวงซีรีส์ Open Mind ถึงซีรีส์เรื่องใหม่ของ เจ เอส แอล เป็นตอนหนึ่งที่ผมมารับบทเป็นเจ้าของฟาร์ม มีความเนี้ยบในตัวเองมากเลย ทำให้ลูกสาวเกือบสูญเสีย ก็เป็นอีกงานที่ท้าทายของผม ผมเคยเล่นมิวสิคัลแม่เบี้ยมาเมื่อ 6 ปีก่อน ก็เหมือนท้าทายมาก 

จอร์จ ฐปนัท เปิดตัว แฟน นอกวงการ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“ปริม เดอะเฟซ” ตื่นเต้นขึ้นแท่นนางเอกเอ็มวีของ “จอร์จ ฐปนัท" 

         เขาเผยถึงฟีดแบ็คจากละคร เรื่อง “เรือมนุษย์” ทางช่อง 7HD ว่า ก็ดีมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรือมนุษย์ ผมเล่นเป็นหมอประจำบ้านของนางเอก ที่แอบชอบนางเอก ถือว่าเป็นละครที่สร้างกระแสให้ผม ดีใจมากที่สุดที่ได้ร่วมงานนี้ เรื่องเพลงผมก็มีนะ ซิงเกิ้ล “ไม่ได้เจ้าชู้ แค่มีเมตตา” ตอนนี้ประมาณ 5 หมื่นวิว เราทำไปเรื่อยๆ เติมเต็มสิ่งที่เราชอบ 

        งานอีเว้นท์ต่างจังหวัดเยอะมากๆ สร้างวัด สร้างโบสถ์มาหมดเลย ก็ไปนะครับ เดี๋ยวจะมีพิธีกรด้วย คืองานมิสแกรนด์ นครสวรรค์ มีอะไรก็รับหมด เดือนนี้งานเยอะจนผมไม่ค่อยสบาย ก็ต้องพักผ่อนเยอะๆ ตอนนี้ละคร “ปะการังสีดำ” ถ่ายไว้สองปีแล้วก็จะมาออนแอร์แล้ว ผมถ่าย “เด็กเสเพล” ด้วยก็เร่งปิดแล้ว เขาอยากออนฯ ต่อ “ขิงก็รา ข่าก็แรง” ก็เร่งกัน

จอร์จ ฐปนัท เปิดตัว แฟน นอกวงการ

         ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้เหมือนเดิม ผมมีแฟนแล้ว คบมายาวนาน เรื่อยๆ เป็นคนรู้ใจ เหมือนเพื่อนสนิท คุยกันได้ เขาเป็นเพื่อนผมสมัยเรียนตจว. ตอนนี้ก็ไม่ได้วางแผนอะไร คุณปอนะครับ กำลังแบบว่าสร้างเนื้อสร้างตัวกันไป เขาก็อยู่กรุงเทพฯ แต่เขาเป็นคนเชียงใหม่นะ

จอร์จ ฐปนัท เปิดตัว แฟน นอกวงการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments