"แอน" รับมีละครติดต่อมาเยอะ จะลงเรื่องไหนต้องฟัง

"แอน" รับมีละครติดต่อมาเยอะ จะลงเรื่องไหนต้องฟัง

0

"แอน" รับมีละครติดต่อมาเยอะ จะลงเรื่องไหนต้องฟัง

 

      ไปขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละครมาพักใหญ่สำหรับนางเอกตลอดกาล "แอน ทองประสม" ที่ตอนนี้เริ่มคิดถึงอยากเล่นละครแล้ว มีโอกาสเจอสาว "แอน" เลยให้อัพเดทว่าจะเล่นละครแนวไหน ของค่ายอะไร พร้อมกับความรักกับหนุ่ม "เอ ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์" ที่เกิดอาการงอนชั่วคราวเกิดจากอะไร ไปฟังสาว "แอน"  ตอบเลย

อ่านข่าวต่อ :

"แอนทองฯ"ยิ้มสู้"ชมพู่"ขย่มบัลลังก์นางเอกหมายเลข1

แอน ทองประสม งานละคร

      แอ๊บเด็กทำผมหน้าม้า มาเปิดตัวเสื้อผ้าก็แอ๊บนิดนึง เคยตัดหน้าม้านะ เล่นละคร ช่วงนี้ก็ไม่ได้ตัดมานานแล้ว อยากเล่นละครแล้วตัดทรงนี้บ้าง มีโอกาสเล่นละครไหม ก็มีบทติดต่อเข้ามาอยู่เหมือนกัน กำลังอ่านบท ถ้าเข้าทางตัวเอง เหมาะสม ก็คงรับ มีติดต่อมาเยอะประมาณหนึ่ง

แอน ทองประสม งานละคร

แอน ทองประสม งานละคร

      มีแนวทางจะได้รับไหม เดี๋ยวรอบทก่อน อยากเล่นโรแมนติกคอมเมดี้ ดราม่าหนักๆ อะไรก็ได้ ตอนที่เล่น “อย่าลืมฉัน” ก็ทำควบคู่กับผู้จัดฯ นะ ทำได้ ก็รอจังหวะ หรือไม่ก็อยากจะพักงานผู้จัดฯ แป๊บนึง เรียกว่าทิ้งช่วงดีกว่า

แอน ทองประสม งานละคร

      คืนดีกับ "พี่เอ ทินพันธ์" หรือยัง คือ “พี่เอ” เขารู้ว่าแฟนคลับอยากรู้เรื่อง “แอน” เขาก็จะหยอดวันนี้นางงอน นางแย่งรูป อะไรแบบนี้ แฟนคลับเห็นเขาก็มีความสุข มีทะเลาะมีงอนกันบ่อยไหม มันผ่านจุดนั้นมาหลายปีแล้ว ตอนนี้ไม่ค่อยมีแล้ว แต่สมัยก่อนก็มีบ้าง เห็น “พี่เอ” ชอบถ่ายรูปเผลอๆ เวลาเขาซื้อกล้องเขาก็มาลองกับ “แอน” ก่อน จริงๆ เขาอยากถ่าย “เดียร์น่า, คิมเบอร์ลี่” อยากถ่าย “น้องแต้ว” อยากถ่ายน้องสวยๆ แต่เขามาลองถ่าย “แอน” ก่อนว่าเป็นยังไง สีสวยไหม เขามีทั้งแอบถ่ายแบบเผลอและไม่เผลอ แต่บางทีเราก็ไม่ชอบมาแอบถ่ายเราตอนหน้ามัน มีเหตุการณ์ไหนที่ "พี่แอน" โกรธจริงๆ ไม่มี ถ้าอารมณ์โกรธแบบแกล้งกันไม่มี แต่ถ้าเขาทำให้เราโกรธ “แอน” ขึ้นจริงๆ

แอน ทองประสม งานละคร

     24 ชั่วโมงที่งอนกัน “พี่เอ” แต่งเรื่องเกินเบอร์มากเลย ไม่ได้งอนเลย แค่แย่งรูปกันนิดหน่อย แล้วเขาลงทีหนึ่ง 5 รูป แล้ว “แอน” เหลืออะไรให้ลงล่ะ คนก็กดไลค์ให้ “พี่เอ” หมดแล้ว แล้ว “แอน” จะเหลืออะไร “แอน” ก็ต้องไปหาของใหม่มา ไม่มีอะไรให้กุ๊กกิ๊กเลย

     แล้ว "พี่แอน" ชอบแบบไหน ชอบ "พี่เอ" แบบกวนๆ หรือหวานๆ ถ้าหวานๆ มันไม่ชิน ถ้าหวานมารู้เลยว่านางเฟคหรือต้องการอะไรบางอย่างกับเรา ความหวานของ “พี่เอ” คืออะไรมันไม่มีเลย

แอน ทองประสม งานละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 กวาดเรียบ 20 รางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3

อลังการสมเศรษฐีนี! “แอน ทองประสม” เปิดธุรกิจใหม่ คาเฟ่ติดทะเลสวยบรรยากาศดี

“แอน ทองประสม” งงดราม่าทำไมไม่ชวน “เบลล่า” เล่นละคร ยันสัมพันธ์รักกันดี

ความในใจ! “แอน ทองประสม” ชวดทอง 30 บาท แพ้ดวง “แอฟ ทักษอร” ได้กังหันเรียกเงินกลับบ้าน

ซุปตาร์ระดับท๊อปร่วมงานปีใหม่  “มาดามแป้ง” ไลฟ์ความในใจอยากให้ทุกคนแฮปปี้

ลุ้นระทึก! “เบลล่า-เต้ย-แอน-นาว-ปุ๊กลุก” ชิงดำนางเอกละครแห่งปี

กรี๊ดรอแล้วนะ! หรือ “ผู้จัดแอน” ทาบ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ลงละครวิกสาม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments