"ตุลย์" ควง "หญิง" โต้ได้ฤกษ์แต่งปลายปี ยัน "แม่น้อย" ไม่มายด์เรื่องสินสอด

"ตุลย์" ควง "หญิง" โต้ได้ฤกษ์แต่งปลายปี ยัน "แม่น้อย" ไม่มายด์เรื่องสินสอด

0

"ตุลย์" ควง "หญิง" โต้ได้ฤกษ์แต่งปลายปี ยัน "แม่น้อย" ไม่มายด์เรื่องสินสอด

 

                 ได้ออกมาปฏิเสธทันทีหลังจากมีกระแสข่าวได้ฤกษ์ดีเตรียมจูงมือแต่งงานกันในปลายปีนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา” กับ “หญิง รฐา โพธิ์งาม” ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ควงกันออกมาเผยให้ฟังถึงประเด็นนี้พร้อมบอกกรณี "คุณแม่น้อย โพธิ์งาม" ไม่ได้มายด์เรื่องสินสอดด้วยว่า 

หญิง รฐา ตุลย์ แต่งงาน ฤกษ์ สินสอด

อ่านข่าวต่อ :

“หญิง รฐา” โพสต์หวาน ครบรอบ 2 ปี “ตุลย์” แฟนคลับลุ้นข่าวดี

                 ก็ยังไม่ได้ฤกษ์ปลายปี แต่ทางฝ่ายชายได้บอกกับทางคุณพ่อคุณแม่ไว้แล้ว ท่านบอกรอจังหวะพร้อมและจะไปดำเนินการเอง ซึ่งการสู่ขอก็เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่แต่จะไปคุยกับบ้านฝ่ายหญิงก่อนต้องคุยกันก่อนถึงจะไปดูฤกษ์ได้ แม้คู่ตนจะเป็นเด็กมีความคิดส่วนหนึ่ง แต่เรื่องการอนุญาตก็รอให้ทางผู้ใหญ่ตัดสินใจ ยันตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่คุยกันตลอด ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะบอกแน่นอน รับรู้สึกชินแล้วที่ใครหลายคนลุ้นมองเป็นเรื่องปกติของคู่รักดาราที่โดนถามประเด็นนี้อยู่แล้ว กับที่ได้ไปเข้าวัดบ่อยเลยทำให้ถูกมองไปดูฤกษ์ก็ไม่ใช่ และจริงๆ ไม่ได้เข้าไปบ่อยขนาดนั้น ซึ่งคู่ตนระยะเวลาที่คบกัน 2 ปีก็พูดยากจะเร็วก็ได้นานก็นาน แต่ยังมีอะไรหลายอย่างที่ต้องเรียนรู้ยังมีบางอย่างที่ไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงก็ต้องเรียนรู้ไปเรื่อยๆ และการใช้ชีวิตคู่ต้องปล่อยไปตามสเต็ปขั้นตอนของมันดีกว่า ก็ยังตอบไม่ได้จะเป็นปลายปีนี้หรือไม่เกินปีหน้า ทั้งนี้ทางผู้ใหญ่ยังไม่ได้นัดวันที่ไปคุยถ้าพร้อมก็จะบอกอีกที และไม่ได้เร่งหรือถามอะไรกับท่านด้วย 

หญิง รฐา ตุลย์ แต่งงาน ฤกษ์ สินสอด

                 ด้าน "หญิง รฐา" ได้เผยว่า ทาง "คุณแม่น้อย โพธิ์งาม" ก็บอกว่าแล้วแต่เลยไม่ได้มากดดันอะไร ที่โดนถามมาเยอะตนจะกดดันแทนมากกว่า ซึ่งคู่ตนก็ดูแลกันดีไม่ได้มีปัญหาอะไรเยอะอยู่แล้ว ระยะเวลา 2 ปีก็ยังหวานเหมือนเดิม และมีทั้งหวานและเหวี่ยงด้วย ตอนแรกเป็นรักแบบ Puppy love แต่พอผ่านจุดหนึ่งจะเห็นตัวตนกันบ้างต่อให้ใช้ชีวิตคู่กันดียังไงก็ต้องปรับจูนกันอยู่ดี ตอนนี้อยู่ในแบบความจริงก็อยู่ด้วยกันได้และยังยอมรับข้อดีและข้อเสียกันและกันได้อยู่ ขำๆ จะไม่งอนทั้งคู่จะชอบเหวี่ยงมากกว่า อย่างฝ่ายหญิงจะชอบรำคาญเวลาพูดจะพูดซ้ำๆ และถ้าถามเยอะฝ่ายชายจะบอกว่า บอกแล้วต้องมีสติต้องฟังแต่ในขณะที่ฝ่ายชายมีอารมณ์หงุดหงิดจะเงียบไม่พูด ก็บอกว่าต้องพูด ซึ่งพอเป็นแบบนี้ต้องคุยกัน และมีกฎในหนึ่งวันถ้าทะเลาะต้องคุยเคลียร์กันจะไม่โกรธข้ามวัน คนที่เหวี่ยงก็น่าจะพอๆ กันทั้งคู่ โดยถ้าทะเลาะคนที่ผิดต้องง้อ ซึ่งโชคดีที่คู่ตนกล้าพูดไม่ได้มีทิฐิอะไรขนาดนั้น ถามว่าจากการเป็นแฟนที่จะต้องมาใช้ชีวิตคู่กันต้องวางแผนและเปลี่ยนอะไรขนาดไหน คิดว่าไม่มีแต่ถ้าแต่งงานแล้วย้ายไปอยู่ด้วยกันอาจจะต้องมีการปรับตัว ตอนนี้แค่ขอเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ค่อยๆ ปรับเรียนรู้กันไป คู่ตนก็ทำให้เหมือนปัจจุบันไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเป็นแบบนี้ตั้งแต่รู้จักกันไม่ได้สวีท หรือมีเซอร์ไพรส์ตลอดเวลาอยู่แล้ว โดยทางเพื่อนๆ ก็มีมาถามเยอะก็บอกว่าไม่มีอะไรถ้ามีฤกษ์บอกแน่นอน ส่วนที่ "คุณแม่น้อย โพธิ์งาม" บอกว่าไม่เอาสินสอดก็จะไปถามท่านอีกที โดยฝ่ายชายได้มีการเกริ่นกับคุณแม่แล้วว่าจะไปสู่ขอแต่ยังไม่ได้เป็นทางการอะไรขนาดนั้น ก็บอกว่าได้คุยกับคุณพ่อคุณแม่แล้ว ซึ่งฝ่ายหญิงทางคุณแม่ก็บอกตลอดว่าอยู่กับใครแล้วมีความสุขก็อยู่ไป เรื่องของตัวเลขไม่ได้เป็นเรื่องสำคัญเป็นจุดแค่วันเดียว อยู่ที่เขาจะเป็นคนที่เป็นผู้นำได้ตลอดรอดฝั่งหรือเปล่ามากกว่า

หญิง รฐา ตุลย์ แต่งงาน ฤกษ์ สินสอด

หญิง รฐา ตุลย์ แต่งงาน ฤกษ์ สินสอด

หญิง รฐา ตุลย์ แต่งงาน ฤกษ์ สินสอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

ดับฝัน “แม่น้อย”! “หญิง” ลั่น! ไม่ได้ท้อง นอยด์คนคอมเมนต์แสดงความยินดีเพียบ

“หญิง รฐา” ควงสามีและ “คุณแม่น้อย” ทำบุญแก้ปีชง วัดทิพยวารี (กัมโล่วยี่)

“หญิง รฐา” โชว์จมูกใหม่เข้าที่แล้ว แซว! ตม.ไม่ทักเลย

“ตุลย์” รีบเคลียร์ เหตุคนเข้าใจผิด “หญิง รฐา” มีข่าวดีตั้งท้องแล้ว

คอสตูมยอดเยี่ยม “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่-สองพันสองราตรี”ชุดแบบตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดา เวอร์เริ่ดไม่ไหว

“หญิง รฐา” แรงมากแม่ปล่อยภาพทูพีชทำทะเลอิตาลีเดือด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments