ด่วน! “ปู” เคลียร์ใจครั้งสุดท้าย กรณีดราม่ามีปัญหาแบรนด์อาหารเสริม

ด่วน! “ปู” เคลียร์ใจครั้งสุดท้าย กรณีดราม่ามีปัญหาแบรนด์อาหารเสริม

0

ด่วน! “ปู” เคลียร์ใจครั้งสุดท้าย กรณีดราม่ามีปัญหาแบรนด์อาหารเสริม

      ดูเหมือนว่ามหากาพย์ ลุกลามใหญ่โตซะแล้ว สำหรับกรณีการถอนตัวจากการทำธุรกิจอาหารเสริมของ “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” ซึ่งหลังจากที่เธอได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับแบรนด์อาหารเสริมที่ร่วมกับ “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” และ “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” แล้ว และกำลังให้ทนายดำเนินการจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย

ปู ไปรยา เคลียร์ ดราม่า ธุรกิจ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ดราม่าระอุ “มะตูม VS ปู ไปรยา” “มะตูม” รับโพสต์ข้อความแขวะฝ่ายหญิง

         ซึ่งหลังจากได้ฟังบทสัมภาษณ์ของ “ปู ไปรยา” ก็มีฟิดแบ็คต่างๆ นานา ซึ่งก็ต้องยอม มีทั้งแง่บวกและลบ  พร้อมทั้งออกมาให้กำลังใจนางเอกสาวล่าสุด “ปู” ขอเปิดใจอีกครั้งผ่านเฟสบุ๊คโดยมีใจความสำคัญดังนี้

ปู ไปรยา เคลียร์ ดราม่า ธุรกิจ

          สืบเนื่องจากกระแสข่าวปรากฏในสื่อออนไลน์วันนี้นะคะ ปูขอขอบคุณกัลยาณมิตรของปูทุกท่านสำหรับความห่วงใยเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ปูจึงขออนุญาตแฟนคลับ ผู้ติดตาม รวมถึงตัวแทนผลิตภัณฑ์ฯ ทุกท่าน ที่จะกล่าวถึงข้อเท็จจริงเบื้องต้นจากฝั่งปูในเรื่องที่เกิดขึ้นนะคะ

          ก่อนอื่นปูขอยืนยันไว้ ณ ที่นี้เลยค่ะ ว่าปูได้ทำหน้าที่พรีเซนเตอร์สินค้าได้อย่างดีที่สุดแล้วตามกติกา ข้อกำหนด และขอบเขตสัญญา แต่ต่อมากลับเกิดประเด็นปัญหาเรื่องทรัพย์สินทางปัญญา และการบันทึกรายละเอียดทางบัญชี ฯลฯ ซึ่งนำไปสู่ข้อพิพาทระหว่างกันในศาล 

ปู ไปรยา เคลียร์ ดราม่า ธุรกิจ

        ปูพยายามอย่างดีที่สุดแล้วค่ะ ในการรักษาความสัมพันธ์กับทุกฝ่าย และการทำงานอย่างมืออาชีพภายใต้กติกาในสัญญา แต่เมื่อเราเดินทางกันมาจนสุดทาง แม้ต่างฝ่ายต่างพยายามเจรจาหาทางพูดคุยกันด้วยเหตุผลแล้ว แต่ผลลัพธ์กลับไม่สามารถมาร่วมงานกันต่อได้ด้วยเหตุแห่งกติกาในสัญญา ปูจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการบอกเลิกสัญญาค่ะ เรื่องนี้ปูพร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์และความจริงในคำพูดของปูทุกประการค่ะ

           ปูยอมรับนะคะ ว่าในใจปูนั้น ปูอยากอธิบายลงลึกถึงรายละเอียดเพื่อให้สังคมรวมถึงตัวแทนทุกคนได้เข้าใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้นมากๆ แต่ปูก็ไม่สามารถทำได้จริงๆ ค่ะ เนื่องจากเรื่องนี้ได้กลายเป็นข้อพิพาทซึ่งอยู่ในขั้นตอนทางศาลแล้ว การกล่าวถึงรายละเอียดในคดีผ่านโซเชียลมีเดียของปูจึงเป็นสิ่งที่ไม่สามารถกระทำได้จริงๆ ค่ะ เพราะอาจส่งผลกระทบมาตรฐานมารยาทในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อกระบวนพิจารณาในศาลค่ะ  

ปู ไปรยา เคลียร์ ดราม่า ธุรกิจ

         นอกจากนี้ ปูขออนุญาตยึดถือหลักการในการไม่ใช้สื่อออนไลน์ในการกล่าวหาผู้อื่นในทางเสียหายทุกประการ เนื่องจากปูต้องทำอย่างงานมืออาชีพและไม่ใช้อารมณ์ในการแสดงออกใดๆ ทั้งสิ้นเพื่อให้เกียรติทุกฝ่าย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ปูเชื่อว่าเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว ข้อเท็จจริงทั้งหมดจะปรากฏในกระบวนพิจารณาของศาล และจะทำให้ทุกท่านเข้าใจถึงมูลเหตุแท้จริงของเรื่องนี้ทุกประการค่ะ 

          ปูอยากกราบเรียนให้ตัวแทนทุกท่านทราบนะคะ ว่าปูกำลังพยายามหาทางแก้ไขปัญหาเรื่องนี้ให้ดีที่สุด เพื่อประโยชน์ของทุกฝ่ายค่ะโดยโพสต์ที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ปูขออนุญาตโพสต์ชี้แจงผ่านตัวปูเองเป็นครั้งสุดท้ายนะคะ หากมีความคืบหน้าประการใด ปูขออนุญาตให้ตัวแทนของปูชี้แจงแทน เนื่องด้วยเหตุผลข้างต้นค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ "ปู ไปรยา" เรื่องราวครั้งนี้จะจบลงเช่นไร ทาง “ดาราเดลี่” ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ ฝ่าย

ปู ไปรยา เคลียร์ ดราม่า ธุรกิจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าแม่ดาว TikTok “ปู ไปรยา” สร้างไวรัลเปิดกระเป๋า รีวิวสินค้าไทยขายดีฉ่ำ

“ปู ไปรยา” เผยชีวิตหลังแต่ง สามีไม่อินวงการบันเทิง

รักหวาน “ปู ไปรยา” โพสต์เบิร์ดเดย์สามีนักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวเวียดนาม

“ปู ไปรยา” เปิดโหมดแซ่บรับวันหยุดด้วยหุ่นเป๊ะ

“เอ ศุภชัย” สัมภาษณ์คุณแม่ว่าเจอลูกเขยได้อย่างไรพร้อมมอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา”

“เอ ศุภชัย” มอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา” ของขวัญแต่งงาน ลองนับดูว่ากี่แสน!

เปิดลุคสวยสับ “ปู ไปรยา” ควงแขน “ป้อม วินิจ” คู่บุญเนรมิตสวยในวันแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments