“จียอน” เล่าโมเมนต์ถูก “ฮั่น” ขอเป็นแฟน ยิ้มปลื้มแฟนคลับร่วมยินดี

“จียอน” เล่าโมเมนต์ถูก “ฮั่น” ขอเป็นแฟน ยิ้มปลื้มแฟนคลับร่วมยินดี

0

“จียอน” เล่าโมเมนต์ถูก “ฮั่น” ขอเป็นแฟน ยิ้มปลื้มแฟนคลับร่วมยินดี

 

                 ชัดเจนในสถานะความสัมพันธ์ใช้คำว่าแฟนเป็นที่เรียบร้อยไม่ต้องลุ้นให้เหนื่อยอีกต่อไป สำหรับคู่ของ “ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ” กับ “ซอ จียอน” ที่ล่าสุดฝ่ายหญิงก็ออกมาเผยโมเมนต์ถูกขอเป็นแฟนตอนทริปไปเที่ยวประเทศเกาหลี ให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ :

สมการรอคอย! “ฮั่น-จียอน” เปิดตัวเป็นแฟนกันแล้ว

ฮั่น จียอน แฟน คบ เปิดตัว

                 ก็ตามที่เขาลงไป ตอนแรกมีเอะใจนิดนึงตอนที่เขามาเกาหลีก็ถามเราว่ามีชุดสวยๆ ไหม เลยงงว่าทำไมให้ใส่ชุดสวย เขาเองก็เอาสูทมาด้วย คงแค่อยากพาไปดินเนอร์ที่สวยๆ แต่ก่อนจะกลับก็พาไปคิดว่าอยากมีโมเมนต์แบบนี้ พอสักพักเขาก็พูดขอเป็นแฟน เราก็พยักหน้ากลับ ตอนนั้นรู้สึกตกใจมากเพราะเขาให้ความสำคัญกับคำนี้มาก จะไม่อยากพูดกับทุกคน ซึ่งเราก็ไม่ได้หวังอะไรอยู่แล้ว ขำๆ คิดว่าเขาเมาหรือเปล่า เพราะปกติเขาไม่พูดเลย แต่การกระทำก็มีหวานบ้าง เช่น มีให้ดอกไม้ เราก็โอเคแล้ว แต่การพูดหวานๆ ไม่มี

ฮั่น จียอน แฟน คบ เปิดตัว

ฮั่น จียอน แฟน คบ เปิดตัว

                 รับงงตอนเขาพูดขอเป็นแฟน คิดว่าเป็นอะไรหรือเปล่า เราเลยถอยมองหน้า และเขาเองคงเขินเหมือนกัน โดยมีช่อดอกไม้ที่เซอร์ไพรส์ เพราะเขาไปเลือกซื้อให้เอง เป็นดอกไม้สีชมพู ตอนนั้นตกใจและซึ้ง แต่พอรู้ว่าเขาจริงจังก็ร้องไห้ ไม่น่าเขื่อเขาจะพูดคำนี้ออกจากปาก โดยพอตื่นมาตอนเช้าก็ตกใจที่เห็นโพสต์รูปลง เหมือนเขาตั้งกล้องถ่ายส่วนตัว ไม่รู้เลย เขาหลอกว่าไลฟ์สด  ถามว่าตอนนี้มีความมั่นใจขนาดไหนในตัวเขา ก็ดีขึ้น ขอดูแลกันไปเรื่อยๆ ระยะเวลาคุยกันประมาณ 1 ปี ยิ้มปลื้มตอนนี้มีแฮชแท็กแล้ว ก็ต่างคนต่างลงให้ สรรพนามที่ใช้เรียกกันก็ไม่มีเจาะจง

ฮั่น จียอน แฟน คบ เปิดตัว

                 ส่วนการรับงานคู่ถ้ามีโอกาสและเวลาตรงกันก็รับอยู่แล้ว แต่ที่ผ่านมายังไม่ตรงกัน ทางบ้านเราเขาก็เจอ ได้ทานข้าวด้วยกัน แต่การสื่อสารยังยาก เพราะไม่มีใครพูดไทยได้ เขาเองก็พูดภาษาเกาหลีไม่ได้ เขาพยายามจะเรียน ก็มีศึกษาเองบ้าง โดยทางคุณแม่เราบอกให้ดูแลกันดีๆ กับเรื่องภาษาถ้าได้ก็อยากให้เขาพูดอังกฤษก่อนภาษาเกาหลี ไม่ต้องถึงขั้นพูดเก่ง แค่สื่อสารได้ก็พอ เขาก็ใช้ google translation แต่มั่วมาก ซึ่งพอเปิดตัวทางแฟนคลับเขายินดีกับคู่เรา ก็ขอบคุณมาก

ฮั่น จียอน แฟน คบ เปิดตัว

                 พร้อมเผยทิ้งท้ายเขาห้ามไม่ให้เราแต่งตัวโป๊ และไม่ให้แตะเนื้อต้องตัวหนุ่ม แต่หากเป็นส่วนของการทำงานก็โอเค ซึ่งเขาเองเรื่องหยอดผู้หญิง แต่หากเป็นเรื่องงานเราก็ไม่หวง

ฮั่น จียอน แฟน คบ เปิดตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้นข่าวดี?! “ฮั่น อิสริยะ” ถาม “จียอน” กลางไปจี พร้อมเปลี่ยนสเตตัสแล้วหรือยัง

“ฮั่น อิสริยะ” คลั่งรักไม่ไหว อวย “จียอน” ไม่ต้องฝันแล้วมีแฟนน่ารัก

“ฮั่น อิสริยะ” อวยพรวันเกิด “จียอน” แบบเรียบง่ายแต่อบอุ่นหัวใจ ลั่นจะอยู่ข้างๆเสมอ

“ฮั่น อิสริยะ” ถูกทักแรงเรื่องอ้วน จนทนไม่ไหวต้องลดน้ำหนัก ลั่นก่อนว่าใครให้หันดูตัวเองก่อน

“ฮั่น อิสริยะ” ภูมิใจมีวินัย จนหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม “จียอน” ถึงกับชมเก่งที่สุด!

“ฮั่น อิสริยะ” น้ำหนักหายไป 18 กิโล ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

“ฮั่น-จียอน” ทริปนี้อย่างหวาน เพื่อนแซวหนักพรีเวดดิ้งป้ะเนี่ย?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments