“3 ดีเจดัง” พร้อมเหยื่อกว่า 300 คน โร่แจ้งความคดีถูกฉ้อโกง รวมมูลค่า 30 ล้านบาท

“3 ดีเจดัง” พร้อมเหยื่อกว่า 300 คน โร่แจ้งความคดีถูกฉ้อโกง รวมมูลค่า 30 ล้านบาท

0

“3 ดีเจดัง” พร้อมเหยื่อกว่า 300 คน โร่แจ้งความคดีถูกฉ้อโกง รวมมูลค่า 30 ล้านบาท

       เรียกได้ว่ายังมีผู้เสียหายอีกหลายรายเลยทีเดียว สำหรับคดีดังฉ้อโกงราคาตั๋วเครื่องบินรวมไปถึง 3 พิธีกรดัง “ดีเจดาด้า วรินดา ดำรงผล” พร้อมทั้ง “อาร์ม พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์” และ “ดีเจแนน กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์” กลุ่มดีเจ จาก Cool FM ตบเท้าพร้อมผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีฉ้อโกง หลังกลุ่มผู้เสียหายกรณีโดนหลอกซื้อตั๋วเครื่องบิน รวมตัวกันเดินทางไปยังกองปราบ เพื่อแจ้งข้อหาฉ้อโกงประชาชน รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 30 ล้านบาท  

อ่านข่าวต่อ :

“พี่ฉอด” ขอชี้แจง ไม่ใช่เหยื่อโกงค่าตั๋วเครื่องบิน 

โดนเข้าแล้ว “ดีเจพี่อ้อย” ถูกเชิดค่าตั๋วเครื่องบิน

ดีเจดาด้า วรินดา อาร์ม พิพัฒน์ ดีเจแนน กัญดา โดนหลอก

       โดยวันนี้เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มผู้เสียหายของเหล่าดีเจ รวมถึงบุคคลอื่นๆ ที่พอจะเดินทางมาที่กองปราบได้ ซึ่งตั้งใจออกมาเรียกร้องว่าตกลงหลักฐานที่เรามีอยู่นั้นถูกดำเนินการอย่างไรบ้าง กับทาง “คุณยุทธนา” ที่เอาเงินพวกเราไปและจะมีวิธีการชำระหนี้ยังไงบ้าง เพราะทางตำรวจเองก็ให้ความร่วมมืออย่างดีมาก

      “ดีเจแนน” กล่าวว่าเรื่องนี้ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นข่าวเนื่องจากว่าเป็นคนทำงานอยู่ด้วยกัน แต่สิ่งที่เขาพูดกับทางตำรวจมันไม่ได้ถูกดำเนินการในการแก้ปัญหาเลย และยังคงโกหกหลอกขายตั๋วกันต่อไป และยังเอาชื่อเราไปแอบอ้าง จนรู้สึกว่าทนไม่ไหวต้องมาร้องกองปราบว่าเราจะจัดการอย่างไรกับเรื่องนี้ได้บ้าง ซึ่งทุกวันนี้เขายังหลอกขายตั๋วให้กับบุคคลอื่นอยู่ ในช่วงเดือนตุลาคม ในขณะที่บางคนรู้ตัวแล้วเขายังคงขายต่อ 

ดีเจดาด้า วรินดา อาร์ม พิพัฒน์ ดีเจแนน กัญดา โดนหลอก

       “อาร์ม พิพัฒน์” เล่าว่าเบื้องต้นต้องบอกก่อน เราไม่สามารถตัดสินว่าเขาหลอกได้หรือไม่ได้ แต่พวกเราในกลุ่ม 244 รายนั้น ซึ่งแต่ละคนเสียหายเป็นมูลค่าไม่ธรรมดา บางคนก็หลายล้าน เบื้องต้นเขาบอกกับเราว่าเขาสามารถที่จะซื้อตั๋วจากสายการบินไทยได้ หลังจากนั้นมีคนเช็กเหมือนกัน ซึ่งบอกก่อนว่าตั๋วราคาไม่ได้ถูกมาก เพียงแต่ลดแค่ประมาณ 10% ซึ่งตรงนี้หลายคนอาจจะมองว่าเป็นคนรู้จักเลยต้องการที่จะช่วยซื้อเพื่อนร่วมงาน เพื่อที่จะได้รู้สึกว่าเป็นการช่วยซื้อเพื่อเริ่มต้นในอาชีพของเขา และที่ผ่านมาอาจจะมีคนเคยซื้อและบินไปได้ หรือบางคนอาจจะมีเพื่อนมาคอนเฟิร์มว่าสามารถบินได้จริง ทำให้เรามั่นใจและเชื่อถือได้ เพราะเขาก็ทำงานอยู่ที่เดียวกับเรา ก็เลยตั้งใจมาขอความร่วมมือกับทางตำรวจ เพราะมูลค่าความเสียหายทั้งหมดรวมแล้วน่าจะ 30 ล้านบาท เลยขอความช่วยเหลือกับทางตำรวจเพื่อที่จะรับเรื่องนี้ เพราะแต่ละคนโดนมากพอสมควร บางคนเกือบ 3 ล้านบาทเลยด้วย ที่เอาเงินไปจองตั๋วเครื่องบินกับเขา

ดีเจดาด้า วรินดา อาร์ม พิพัฒน์ ดีเจแนน กัญดา โดนหลอก

       นักข่าวถามต่อว่า มีใครได้ถามเหตุผลกับคู่กรณีไหมว่าทำไมครั้งนี้ถึงบินไม่ได้ “ดีเจแนน” ตอบว่า เขาบอกว่าทำบุ๊กกิ้งพลาด พูดง่ายๆ ว่าหมุนเงินไม่ทัน “ดีเจอาร์ม” เผยต่อว่า หลังจากพวกเราแจ้งความทางคู่กรณีก็ไม่แสดงตัวเพื่อจะรับผิดชอบ “ดีเจดาด้า” เสริมต่อว่า อยากให้คู่กรณีออกมาคุยกัน และอยากขอร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเรียกตัวเขามาคุย เพื่อจะได้รู้ว่าเขาจะชดใช้เราในรูปแบบไหน หากไม่มีเงินให้ ก็ให้กฎหมายจัดการ เพราะความเสียหายกว่า 30 ล้าน มันไม่ใช่เรื่องทั่วไป มันเหมือนการหลอกลวง แต่ยังไงก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นคนสืบว่าจริงหรือไม่

ดีเจดาด้า วรินดา อาร์ม พิพัฒน์ ดีเจแนน กัญดา โดนหลอก

      “ดีเจอาร์ม” เผยต่อว่า อยากจะเตือนทุกคนที่ซื้อตั๋วราคาถูก แม้จากคนใกล้ตัวให้ตรวจสอบทางสายการบินด้วย จากนั้นนักข่าวก็ถามต่อว่า หวังจะได้เงินคืนหรือไม่ ดีเจทั้ง 3 คน ก็เผยว่ายังมีหวัง อาจจะไม่ 100% แต่ก็ยังดีที่เขาชดใช้ แต่ของพวกตนก็เล็กน้อยไปเลย เพราะผู้เสียหายคนอื่นโดนเยอะมาก จึงอยากช่วยเป็นกระบอกเสียงให้พวกเขาด้วย 

      “ดีเจแนน” ทิ้งท้ายว่า ที่มาในวันนี้เพราะเขายังไม่หยุดทำ ถ้าพวกตนไม่มาเขาอาจจะหลอกอย่างไม่มีที่สิ้นสุดต่อไป

ดีเจดาด้า วรินดา อาร์ม พิพัฒน์ ดีเจแนน กัญดา โดนหลอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HBD เพื่อนรัก! “ดีเจต้นหอม” โพสต์ซึ้งถึง “ดีเจดาด้า” ผู้ที่เป็นทั้งเพื่อนยันตู้ ATM ให้ยืมเงิน

“ดีเจดาด้า-ดีเจเฟี๊ยต” ช็อก! “ดีเจโก” เสียชีวิต เผยอีกฝ่ายร่าเริง ไม่มีสัญญาณอะไร

มาแล้วภาพแรกของครอบครัว “อาร์ม-น้ำฝน” กับลูกชายคนแรก “น้องเวลา”

สุดปลื้ม “อาร์ม-น้ำฝน” ลูกชายมาแล้ว

ใกล้ครบกำหนดคลอด “น้ำฝน-อาร์ม” ชวนลุ้นเพศลูกสาวหรือลูกชาย?!

เปิดโพสต์ “อาร์ม พิพัฒน์” พรั่งพรูความในใจ หลังรู้ภรรยาท้องลูกคนแรก

“ดีเจดาด้า” ติด GPS ใส่กล่องทิชชู่ตามจับกิ๊กสามี ด้าน “อ๋อง” สวมบทนาตาชา ช่วยเพื่อนสาว

Comments