คิดดีแล้ว "ทอม อิศรา" เปิดใจหลังประกาศแยกวง “Room39”

คิดดีแล้ว "ทอม อิศรา" เปิดใจหลังประกาศแยกวง “Room39”

0

คิดดีแล้ว "ทอม อิศรา" เปิดใจหลังประกาศแยกวง “Room39”

       ทำเอาแฟนเพลงอดเป็นห่วงหนุ่ม "ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์" ไม่ได้ หลังขอบินเดี่ยวไม่ไปต่อกับวง “Room39” และออกจากสังกัด LOVEiS ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “ทอม” เจ้าตัวก็เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า

ทอม อิศรา Room39 เปิดใจ แยกวง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ปิดฉาก “Room39” วงแตก เลิฟอีส แถลง “ทอม” ออกจากสังกัด

       จริงๆ แล้วตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้มาเริ่มทำงานเพลง หลังจากที่ออกมาจาก Room39 แต่พี่ๆ ทั้ง 2 คนก็ยังทำค่ายกันต่อที่ชื่อ โฮลี่ ฟอกซ์ ของเลิฟอีส ก็มีทั้งผลงานของตัวเองด้วย และเขียนเพลงให้ศิลปินคนอื่นๆ ตรงนั้นด้วย แต่ผมไม่ได้ทำตรงนั้นด้วยก็เลยออกมา ถามว่าพอได้ทำคนเดียวยากไหม เอาจริงๆ แล้วผมยังไม่เคยลองทำพอมาถึงตรงนี้ก็ต้องรอดูว่ามันจะเป็นอย่างไรบ้าง การได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ก็เป็นสิ่งที่ดี ก็ได้ออกมาจากเซฟโซนบ้าง จริงๆ ผมยังไม่เคยลองทำ พอมาตรงนี้ก็ต้องรอดูว่าถึงเวลาแล้วมันจะเป็นยังไง การทำอะไรใหม่ๆ ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี แต่ก็มีกลัวๆ แต่ในงานโฆษณาก็จะมีร้องเพลงบ้างแต่มันผูกกับโฆษณา ยอมรับเสียดายหลังประกาศแยกวง ขอให้เป็นไปตามเวลาดีกว่า

ทอม อิศรา Room39 เปิดใจ แยกวง

          กับทางเพื่อนๆ ในวงก็มีคุยกันบ้างอยู่แล้ว บางทีเราก็ยังร่วมงานกันได้ ถ้าต้องร่วมงานกัน ผมคิดว่าผมให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์มากกว่าเรื่องของวง บางทีอย่าไปนั่งโฟกัสเป็นวงหรือไม่เป็นวง ไม่ทำงานร่วมกันแล้ว ไม่เป็นเพื่อนเหรอ บางทีคนเราทำงานในออฟฟิศก็ไม่สามารถทำงานในออฟฟิศเดียวไปได้ตลอดทั้งชีวิตหรอก บางทีก็ต้องเปลี่ยนบ้างเราไตร่ตรองแล้วว่าจะอยู่ตรงนี้มากกว่า ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ผ่านการคุยกันแล้ว การที่เราออกไม่ได้หมายความว่าเพื่อนเราต้องออกไปด้วยนะ ถ้าเขาแฮปปี้ที่จะทำตรงนี้

ทอม อิศรา Room39 เปิดใจ แยกวง

         ย้ำตอนนี้แฮปปี้กับการเป็นนักร้องอิสระขอค่อยเป็นค่อยไป เราก็อยากลองอะไร ใหม่ๆ ด้วย บางทีเราก็ไม่ได้เป็นทอมที่เปลี่ยนไปหรอก เวลามันทำให้เราโตขึ้น เวลาไม่มีเพื่อนในวงมันก็แปลกไปอีกอย่าง ทางแฟนคลับก็อยากเห็นเรามารวมตัวกันอีก กับโปรเจ็คท์ใหม่ยังเรื่อยๆ

ทอม อิศรา Room39 เปิดใจ แยกวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments