"ใบเตย" เมินถูกมองงานหดหลังขายของแบรนด์เนมมือ 2 การันตีได้ของแท้ชัวร์

"ใบเตย" เมินถูกมองงานหดหลังขายของแบรนด์เนมมือ 2 การันตีได้ของแท้ชัวร์

0

"ใบเตย" เมินถูกมองงานหดหลังขายของแบรนด์เนมมือ 2 การันตีได้ของแท้ชัวร์

         หันมาขายของแบรนด์เนมมือ 2  งานนี้เลยทำให้ถูกมองเป็นเพราะงานหดไม่ค่อยรุมเหมือนแต่ก่อนแล้วหรือเปล่า สำหรับ "ใบเตย อาร์สยาม" หรือ "สุธีวัน ทวีสิน" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกคนที่มาซื้อการันตีได้ของแท้กลับไปแน่นอนว่า 

ใบเตย สุธีวัน ขายของ งานหาย กระแสตก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เริดไม่หยุด “ใบเตย อาร์สยาม” กับปาร์ตี้วันเกิดสุดจี๊ด

           ก่อนอื่นทริปปารีสก็เป็นทริปพักผ่อนหลังจากทำงานมาเหนื่อยมากตั้งแต่ต้นปีจนถึงเดือนเมษายนเป็นทริปที่ล็อคไว้พอสมควรทริปนี้ก็ปล่อยชิลมากชุดที่ใส่ไม่ได้มีการเตรียมอะไรไปเลยโดยได้ไปที่ปารีสและมิลานก็จัดเองกับเพื่อนๆทั้งหาโรงแรมทำทุกอย่างเองหมด ช็อปปิ้งก็ประมาณนึงเป็นสิ่งที่ตั้งใจไว้ก็ชอบช็อปปิ้งอยู่แล้วและไม่อยากพูดถึงตัวเลขที่จ่ายไปส่วนตัวรู้สึกเหนื่อยกับการทำงานตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วจนถึงเดือนมีนาคมปีนี้ก็ทัวร์คอนเสิร์ตตลอดก็เป็นการทำเพื่อตัวเองขำๆ

ใบเตย สุธีวัน ขายของ งานหาย กระแสตก

          ทริปนี้ทางแฟนหนุ่ม อย่าง"พี่แมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" ไม่ได้ไปเลยไม่มีใครห้ามเรื่องช็อปปิ้งเหมือนเป็นโลกของตัวเองเลยแต่เวลาจะซื้ออะไรก็จะคิดด้วยครั้งนี้ที่ช็อปปิ้งไปจะเป็นแอคเซสซอรี่ที่สามารถใช้ในงานและชีวิตประจำวันได้ด้วยส่วนตัวจะชื่นชอบถุงน่องของซุปเปอร์แบรนด์ต่างๆ ที่ไม่มีในเมืองไทยจะหายากหน่อยก็จะไปซื้อจากที่โน้นมา  

ใบเตย สุธีวัน ขายของ งานหาย กระแสตก

         ส่วนที่ขายของแบรนด์เนมมือ 2 ก็เหมือนเป็นการซื้อมาขายไปทำมานานแล้วทั้งในไอจีและไลฟ์สดและเร็วๆนี้จะมีเปิดร้านในไอจีอย่างเป็นทางการเพราะมีของเยอะมากที่ผ่านมาไม่ได้โล๊ะเลยหลังจากไลฟ์ไปเกือบปีเลยกะจะขายจริงจังถือเป็นรายได้ส่วนนึงและเป็นสิ่งที่ชอบด้วยก็เรียนรู้ศึกษามาพอสมควรว่าอันไหนได้กำไรอันไหนขาดทุนโดยก่อนหน้านี้เวลาจะขายแต่ละชิ้นก็ตัดใจยากแต่หลังๆก็คิดว่าถ้าขายได้จะไปซื้อมาใหม่ก็ทำให้ตัดสินใจง่ายขึ้นด้วยความที่อยากได้เงินไปซื้อของใหม่ยิ่งเป็นของแบรนด์เนมจะซื้อขายออกง่ายที่สุดโดยทางลูกค้าก็ดีมากเพราะตนใช้ให้เห็นจริงๆก็มีความเชื่อมั่นในระดับนึงค่อนข้างคุยง่ายเขาจะเห็นหมดว่าซื้อจากช็อปไหนและมีหลักฐานเก็บไว้หมดทั้งถุงผ้าถุงกระดาษและสลิปรับมีลดให้ตามเห็นสมควรเพราะอยากขายอยู่แล้วและไม่ได้เก็งกำไรมากถ้าไม่ใช่แบรนด์เนม แฮนด์เมดจริงๆที่ขายไปก็มีแต่คนบอกว่าขายถูก

ใบเตย สุธีวัน ขายของ งานหาย กระแสตก

          ทั้งนี้ของเวลาใช้ก็จะระมัดระวังมากไม่ให้เป็นรอยและเวลาซื้อมาจะถ่ายรูปไว้ทันทีเลยที่ทำแบบนี้ก็มีทำเป็นอาชีพเสริมบ้างไม่เสริมบ้างตามอารมณ์แม่ค้าแต่ส่วนตัวไม่ได้มีเวลาว่างมากก็อยากขายได้ทุกอาทิตย์อยู่แล้วแต่ช่วงนี้ยากหน่อยซึ่งครึ่งปีหลังก็อยากเปิดไอจีเป็นทางการเพราะมีเพื่อนมาฝากขายเยอะและตนก็ซื้อของมาเยอะมากด้วย สำหรับที่เคยโดยจับผิดเรื่องใช้ชองปลอมก่อนหน้านี้ก็ไม่มีปัญหากับขายก็ให้เขาดูภาพในช่วงระยะเวลาที่ซื้อและการันตีเป็นของแท้ที่ได้ซื้อมาจริงๆโดยเวลามีไอเท็มดีๆที่ซุปเปอร์สตาร์ใช้แล้วไปซื้อมาใช้ก็ยิ่งขายดีไม่ต้องพูดอะไรเยอะ กับสลิปปลอมหลอกโอนเงินตอนแรกรู้สึกกลัวจะเจอแต่ยังไม่เคยเจอเพราะมีทีมงานและแอดมินค่อนข้างละเอียดในเรื่องนี้และไม่กลัวคนมองขายของหาเงินซึ่งคนที่ซื้อไปจะได้ใช้ของดีจริงๆเพราะรู้ว่ารักษาของเหมือนได้ของใหม่ไปใช้  

ใบเตย สุธีวัน ขายของ งานหาย กระแสตก

        เรื่องที่ถูกมองงานหดเลยมาขายของแบรนด์เนมมือ 2 ก็ไม่ใช่เลยถ้างานหดหรือไม่มีงานก็ทำให้ได้ใช้เงินมาจับจ่ายใช้สอยตลอดคอมเมนท์เชิงลบก็ไม่ได้มากระทบจิตใจอะไรมองว่าทุกวันนี้ศิลปินดาราหลายคนก็หันมาขายของกันเยอะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรส่วนตัวได้ขายแล้วรู้สึกสนุกกับทางแฟนคลับด้วย  

ใบเตย อาร์สยาม ปาร์ตี้ วันเกิด รวมตัว เพื่อน

         ด้านวันเกิดที่ผ่านมาก็ดีปีนี้จัดแบบเล็กๆไม่หวือหวาแฟนหนุ่มอย่าง "ดีเจแมน"ก็ไม่ได้สปอยอะไรแค่ออกเงินค่าจัดงานให้ปกติก็ไม่เคยได้ถามหรือได้บอกอะไรอยู่แล้วแต่ปีนี้เขายื่นข้อเสนอมาเองส่วนตัวไม่มีสิ่งของที่อยากได้เป็นพิเศษถ้ามีจะกระซิบบอกหลายเดือนก่อนถึงวันเกิดเงินที่ให้มาก็ไม่ถึงกับป๋าอะไรคู่ตนพอคบกันนานๆก็ง่าย ๆสบายๆย้ำชัดจำนวนเงินที่ได้มาไม่ถึงหลักแสนฝ่ายชายเขาคงเห็นตนมีทุกอย่างแล้วเลยออกเงินค่าจัดงานให้ของขวัญก็เป็นคนบอกเองว่าไม่ต้องมีเพราะซื้อให้แล้วไม่เคยถูกใจ

ใบเตย เซ็กซี่ ทะเล แซ่บ เที่ยว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments