"ดาว พิมพ์ทอง" เผยคำพูดคุณแม่ หลังเปิดตัวคบ "พอร์ช ศรัณย์"

"ดาว พิมพ์ทอง" เผยคำพูดคุณแม่ หลังเปิดตัวคบ "พอร์ช ศรัณย์"

0

"ดาว พิมพ์ทอง" เผยคำพูดคุณแม่ หลังเปิดตัวคบ "พอร์ช ศรัณย์"

       เปิดตัวคบหาดูใจกับพระเอกหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ท่ามกลางกระแสดราม่าที่เข้ามาถาโถมค่อนข้างหนัก เลยไม่รู้ทางคุณแม่จะมีพูดอะไรให้ฟังบ้าง และยังหวงหนักอยู่หรือเปล่า สำหรับ "ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทผลงานว่า

อ่านข่าวต่อ :

ส่องความหวานลงตัว “พอร์ช-ดาว" ลอยลำเหนือดราม่า

ดาว พิมพ์ทอง พอร์ช อวดแฟน ความรัก

      ถ่ายไปประมาณ 50% แล้วกับเรื่อง "เพรงลับแล" ของทางช่อง 8 และยังไม่เปิดกล้องเรื่อง "ลวง ฆ่า ล่า รัก" คาดเดือนเมษายนนี้เปิดแน่นอน โดยทั้ง 2 เรื่องจะพลิกคาแรกเตอร์หมดเลย อย่างเรื่อง "เพรงลับแล" จะร้าย เป็นพาร์ทในเมืองลับแลและพาร์ทปัจจุบัน จะมีพาร์ทที่ออกมานอกเมือง ก็ต้องคิดว่าคืออะไรมีความเก๋แต่ร้าย เพราะมีปมเยอะมาก เนื่องจากตัวนางเอกทำให้พ่อแม่ตาย ทำให้ตัวเองมีความรักแบบอาฆาตแค้นด้วย คาดเดือนพฤษภาคมน่าจะได้ชมกันตามที่ผู้จัดฯ บอกมาก

ดาว พิมพ์ทอง พอร์ช อวดแฟน ความรัก

       ทั้งนี้ผลงานหน้าจอหายไป อย่างปีที่แล้วไม่ได้รับละครเลย ปีนี้เลยรับ 2 เรื่องรวด ก็ตื่นเต้น ทั้ง 2 เรื่องฉีกจากคาแรกเตอร์เดิมไปหมดเลย ถ้าจะรับอีกก็ต้องดูเรื่องที่ไม่เคยเล่น อยากลองอะไรใหม่ๆ แต่จบจากนี้คงต้องพักก่อน อย่างมากสุดขอรับแค่ 2 เรื่องพอ

ดาว พิมพ์ทอง พอร์ช อวดแฟน ความรักดาว พิมพ์ทอง พอร์ช อวดแฟน ความรัก

      ส่วนเรื่องความรักกับ "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ที่ดูหวานฉ่ำก้าวผ่านดราม่าทุกอย่างได้หมด มองว่าเป็นเพราะตัวเขา ด้วยความที่เราเสพติดโซเชียล ชอบอ่านโน่นนี่อยู่แล้ว พอมีคนมาว่าไดเรคด่าทำให้จิตตก มีแอบคิดการที่เปิดตัวไม่ควรหรือเปล่า ซึ่งเขาก็บอกให้มองสองมุม ถ้าไม่เปิดตัวจะอึดอัดทั้งคู่ แต่ถ้าเปิดตัวก็ต้องรับให้ได้กับหลายกระแสที่มีเข้ามาด้วย ก็มีข้อดีข้อเสียทั้งสองแบบอยู่แล้ว เขาก็ไม่ให้ฟังและอ่านคอมเมนต์มาก เราก็ทำตามจะได้สบายใจขึ้น ตอนนี้ก็ไม่อ่านแล้ว ใครไดเรคมาจะบล็อกหมด ขอมีความสุขกับปัจจุบันแทนที่จะไปสนใจกับเสียงคนข้างนอก เพราะคนเหล่านั้นไม่รู้ความจริงว่าคู่เราผ่านอะไรมา คบกันได้ยังไง เขาฟังแค่ 10-20% ที่เหลืออีก 80% ก็ไม่ได้รู้ในส่วนความจริง แต่มองเป็นความเห็นของเขาไป

ดาว พิมพ์ทอง พอร์ช อวดแฟน ความรัก

      ด้านตัวคุณแม่ก็โอเค ท่านไม่ได้หวงแล้ว แพลนอนาคตก็ขอคุยไปเรื่อยๆ เรียนรู้กันไปก่อน เพราะเพิ่งเริ่มต้น ยังมีอะไรที่ต้องปรับกันอีก พร้อมทิ้งท้ายคำพูดที่ทางคุณแม่บอก อย่างอแงให้มากเพราะเราชอบเป็นแบบนี้

ดาว พิมพ์ทอง พอร์ช อวดแฟน ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments