“เซ้นต์” แย้มโปรเจ็คท์พิเศษคู่ "เพิร์ธ" เผยเตรียมบินเดี่ยวจัดแฟนมีตติ้งที่ฝรั่งเศส

“เซ้นต์” แย้มโปรเจ็คท์พิเศษคู่ "เพิร์ธ" เผยเตรียมบินเดี่ยวจัดแฟนมีตติ้งที่ฝรั่งเศส

0

“เซ้นต์” แย้มโปรเจ็คท์พิเศษคู่ "เพิร์ธ" เผยเตรียมบินเดี่ยวจัดแฟนมีตติ้งที่ฝรั่งเศส

 

      เตรียมมีโปรเจ็คท์พิเศษให้แฟนคลับได้ติดตามและเตรียมฟินกันเร็วๆ นี้ ทำให้อยากรู้ความคืบหน้าและรายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับคู่จิ้นสายวายสุดฮอตอย่าง “เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” กับ “เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร” ล่าสุดเมื่อเจอ "เซ้นต์ ศุภพงษ์" เจ้าตัวก็ออกมาบอกเรื่องนี้ พร้อมเผยหลังเตรียมจะบินเดี่ยวจัดแฟนมีตติ้งที่ฝรั่งเศสให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ :

เปิดมุม “เซ้นต์ ศุภพงษ์” ที่เชื่อว่าหลายคนไม่เคยเห็น

เซ้นต์ ศุภพงษ์ เพิร์ธ ธนพนธ์ งานคู่ แฟนมิตติ้ง

      ก่อนอื่นขออัพเดทผลงานตอนนี้มีโปรเจ็คท์ซีรีส์ "วาย อาร์ ยู" อยู่ในช่วงเวิร์คชอป และมีรายการทีวี "Kiss Boy" กับแก๊งดูมันดิ กับซีรีส์ยังไม่ได้เคาะบท กำลังเวิร์คชอปว่าแต่ละคนจะเหมาะกับบทแบบไหน ทั้งนี้ยังมีโปรเจ็คท์เล็กๆ ที่จะร่วมทำกับ "เพิร์ธ  ธนพนธ์" แต่ยังระบุและยังพูดรายละเอียดไม่ได้ ขออุบไว้ก่อน โดยความจิ้นความฟินถ้าปล่อยออกมาทุกคนจะตกใจมาก ร้องว้าวแน่นอน ส่วนตัวยินดีร่วมงานกับน้องอยู่แล้ว แต่บางครั้งเวลาไม่ตรงกัน ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน เห็นน้องไปถ่ายละครต่างจังหวัด กับงานคู่ที่ถูกมองว่ารับได้ง่ายขึ้นหลังจากเราเปลี่ยนผู้จัดการฯ ไม่เกี่ยวเลย แต่ช่วงนั้นน้องเขาเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย ตอนนี้สอบเสร็จแล้ว เหมือนมีเวลามากขึ้น อย่างตอนที่น้องสอบและต้องทำงานด้วยเวลาเลยไม่ตรงกันมากเลยไม่ได้รับงานคู่ และหากมีงานติดต่อมาเราก็ไม่ทราบ ต้องถามทางผู้จัดการฯ แต่ก็พร้อมรับ อยากร่วมงานกับน้องมากอยู่แล้ว

เซ้นต์ ศุภพงษ์ เพิร์ธ ธนพนธ์ งานคู่ แฟนมิตติ้ง

      ทั้งนี้จะมีโซโลแฟนมีตติ้งที่ต่างประเทศ มี ฝรั่งเศส พม่า และฟิลิปปินส์ อย่างฝรั่งเศสส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้นเพราะไม่เคยไปมาก่อน และอยากไปมาก อยากไปเที่ยวด้วย รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ไปเจอแฟนคลับที่โน่น ส่วนความพร้อมก็จะทำโชว์ไปให้เขาเข้าใจง่าย ด้วยความที่เราพูดภาษาฝรั่งเศสไม่ได้ก็ต้องใส่ความเป็นไทยให้เยอะ ต้องรอติดตามกันว่าจะออกมาเป็นยังไง ซึ่งเราก็ไม่ทราบแฟนคลับที่โน่นเขาติดต่อมายังไง แต่ทางผู้จัดการฯ บอกว่าจะมีแฟนมีตติ้งก็เลยต้องทำโชว์ใหม่ๆ ตอนนี้การเตรียมตัวประมาณ 80 กว่าเปอร์เซ็นต์ แล้ว โชว์ที่จะนำไปก็เตรียมหมดแล้ว เหลือแค่โชว์ที่เกิดขึ้นใหม่ที่ยังไม่ได้เตรียม และต้องมีทำเพลงใหม่ด้วย คาดหวังอยากให้ชอบและสนุกกับโชว์ที่นำไปมอบให้

เซ้นต์ ศุภพงษ์ เพิร์ธ ธนพนธ์ งานคู่ แฟนมิตติ้ง

       สำหรับวันเกิด "เพิร์ธ ธนพนธ์" ที่ผ่านมาก็ยังไม่ได้มีของขวัญมอบให้ แต่มีแน่นอน ขออุบไว้ก่อน ขำๆ ไม่รู้ถ้าให้เขาอาจจะชอบหรือเกลียดไปเลยก็ได้ และอาจจะมีแกล้งบ้างนิดหน่อย ซึ่งส่วนตัวมีอวยพรในไอจีและแชทอวยพรไปให้แล้ว

เซ้นต์ ศุภพงษ์ เพิร์ธ ธนพนธ์ งานคู่ แฟนมิตติ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง-เพิร์ธ” ฮอตเว่อร์โชว์ความสวยหล่อเท่อวดซัมเมอร์  

วันนี้ที่รอคอย “เซ้นต์ ศุภพงษ์” เตรียมตัวกันให้พร้อมกับงาน “Saint Sup Birthday & Fansign Party!”

ได้คำตอบแล้ว “เซ้นต์ ศุภพงษ์” รับบทเป็นลูก “นก สินจัย” ใน “ดวงใจเทวพรหม”

รอชมลูกฟรีคิกเสียบมุมเสาของคุณชายหน้าใส “เซ้นต์ ศุภพงษ์”

“เพิร์ธ-ชิม่อน” ความสุขกำลังจะเดินทางไปหาประกาศแฟนมีตติ้งที่ไทเปมาแล้ว!

ความน่าดูระดับพันล้าน! “เซ้นต์-อร” ควงคู่น่ารักไม่สิ้นมนต์ขลัง “HAPPINESS” เปรี้ยงแน่!

จากใจบัณฑิตป้ายแดง “เพิร์ธ ธนพนธ์” ขอบคุณทุกคนที่มาสร้างความทรงจำดีๆ ด้วยกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments