หนุ่มๆ แห้ว “เฌอเบลล์” มีหวานใจแล้ว ย้ำคนนอกวงการ

หนุ่มๆ แห้ว “เฌอเบลล์” มีหวานใจแล้ว ย้ำคนนอกวงการ

0

หนุ่มๆ แห้ว “เฌอเบลล์” มีหวานใจแล้ว ย้ำคนนอกวงการ

 

            เป็นไปได้ยังกับสาว “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์” สาวน้อยหุ่นแซ่บของวงการ เมื่อออกตัวแรงว่าจะขอเลิกเที่ยวแล้ว แถมลดการโชว์รูปร่าง อวดเซ็กซี่อีก หลังจากน้ำหนักขึ้นมาเกือบ 10 กก. ทำให้พักหลังๆ เราไม่ค่อยเห็นเธอลงภาพเซ็กซี่ เพราะติดงานละคร แถมทะเลที่อยากไปก็อดไป แล้วจะมีเวลาให้หวานใจของเธอบ้างไหม ถ้างานจะเยอะขนาดนี้ เรียกว่าทั้งสวยเก่งและขยันครบเครื่องเลยจริงๆ 

เฌอเบลล์ ความรัก มีแฟน นอกวงการ

          ล่าสุด (18 ธ.ค.) เจอสาวน้อย “เฌอเบลล์” เข้าเราก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปขออัพเดทหัวใจเธอหน่อย ว่าช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง ก็มีคนคุยนะคะช่วงนี้ แต่ก็ต้องดูไปเรื่อยๆ ศึกษากันไปก่อน เพราะเขาเป็นคนนอกวงการ มีเพื่อนแนะนำให้รู้จัก เพราะถามว่าเราเข็ดหรือเปล่า เปิดตัวทีไร มีปัญหาตลอด ก็เข็ดนะคะ อีกอย่างเราโตขึ้นด้วย คบใครก็อยากจะดูกันไปนานๆ ซึ่งกว่าเราจะตัดสินใจเปิดใจคุยกับเขา ก็นานพอสมควร แต่ว่าคุยกันไปคุยกันมาแล้วรู้สึกคุยถูกคอ เราเข้ากันง่าย เลยรู้สึกว่าคุยแล้วสบายใจ และเขาไม่ได้เข้ามาในแนวจีบ แต่รู้สึกคุยกันเข้ากันเป็นเพื่อนกันมากกว่า อีกอย่างเราเป็นคนไม่ชอบคนที่เข้ามาจีบ แบบเข้ามารุกเราเกินไป ซึ่งกับคนนี้คือใช่เลย แต่ก็ลองดูกันไปก่อน เพราะไม่อยากให้ความรักเลยช่วงอายุ 30 ไป สำหรับผู้หญิงอย่างเรา

เฌอเบลล์ ความรัก มีแฟน นอกวงการ

         ส่วนเรื่องงานช่วงนี้ก็มีถ่ายละคร ต้องเล่นเป็นสาวเหนือจะดำไม่ได้ แถมยังอดเที่ยวทะเล ตากแดดไม่ได้ เราต้องดูแลผิวอยู่ตลอดเวลา ต้องรอถ่ายละครเสร็จก่อนถึงจะเที่ยวได้ และหลังปีใหม่เปิดมาก็ต้องถ่ายละครต่อเลย เพราะมีคิวออนแอร์ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ แถม “เฌอเบลล์” ยังแอบกระซิบเข้ามาอีกว่า ช่วงปีใหม่หนูว่าง เรียกใช้งานได้

เฌอเบลล์ ความรัก มีแฟน นอกวงการ

เฌอเบลล์ ความรัก มีแฟน นอกวงการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมอตลอดกาล” น่าดูดี! “โทนี่” ประกบคู่ “เฌอเบลล์”

รูปหวานมาก! “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน” เปิดตัวแฟนในวันเกิด กอดกันชิดเลย

“เฌอเบลล์” เตรียมขึ้นเขียงทำจมูกอีกรอบ หลังถูกหลอกฉีดซิลิโคนเหลวคิดว่าเป็นฟิลเลอร์ 

“เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน” เปิดหน้าแฟนหนุ่มชื่อ “แก้ว” แท้ที่จริงเป็นญาติสามี “หนิง ปณิตา”

“เฌอเบลล์” เผยถูกคนใกล้ชิดบงการชีวิต ป่วยโรคซึมเศร้าหนักถึงขนาดไม่อยากมีชีวิตอยู่

แซ่บส่งท้ายปี! “เฌอเบลล์” พร้อมไฝว้ “แอนโทเนีย” ในซีรีส์ “จิตปรุงแต่ง”

เพื่อนดาราให้กำลังใจ “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน” สูญเสียคุณพ่อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments