"ดีเจมะตูม" ไม่อึดอัดหลังต้องตอบคำถามแทน “อั้ม พัชราภา” บ่อย

"ดีเจมะตูม" ไม่อึดอัดหลังต้องตอบคำถามแทน “อั้ม พัชราภา” บ่อย

0

"ดีเจมะตูม" ไม่อึดอัดหลังต้องตอบคำถามแทน “อั้ม พัชราภา” บ่อย

 

      ไม่มีท่าอึดอัดหรือไม่สบายใจแต่อย่างใดหลังต้องออกมาตอบคำถามสื่อแทนซุป’ตาร์ตลอดกาล อย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” สำหรับ “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทผลงานว่า

ดีเจมะตูม เตชินท์ อั้ม พัชราภา  ตอบคำถามสื่อ

      แพลนงานปีหน้าก็มีอะไรที่เกิดขึ้นใหม่ๆ เยอะ มีรายการใหม่แต่รายการเก่าก็อยู่อาจจะลดวันจัดรายการ “แฉข่าวเช้า” เพื่อจะได้รับงานที่กว้างและท้าทายมากขึ้น แต่คิวก็ยังเต็ม 7 วันเหมือนเดิม และมีละครที่เพิ่งเปิดกล้องของ “พี่แอน ทองประสม” เรื่อง “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ที่มี “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน

ดีเจมะตูม เตชินท์ อั้ม พัชราภา  ตอบคำถามสื่อ

       คาแรกเตอร์ก็เล่นเป็นผู้ชายเป็นอะไรที่ท้าทายมากก็ไม่ได้ไปฝึกเพิ่ม เคยถาม “พี่แอน” ว่าต้องไปเรียนแอ็คติ้งไหม พี่เขาก็บอกให้เล่นเป็นตัวเอง คิดว่าตนทำได้อยู่แล้ว เพราะมันคือการแสดง โดยเรื่องนี้พี่เขาก็ตั้งใจทำงานมากเห็นมากองทุกครั้ง และจะเคี่ยวเข็ญพระ-นางมากกว่า ตนจะไปแนวแบบสร้างสีสันเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ค่อนข้างคาดหวังว่าคนดูจะชอบ ส่วนรายการมีจะไปทำกับอีกค่ายหนึ่งบ้าง เพราะตนเป็นอิสระอยู่แล้ว แต่วิทยุยังอยู่บ้านเอไทม์ ซึ่งมีเคยคิดทำรายการออนไลน์แต่คิวยาก คิดว่าปัจจุบันถ้าทำต้องมีสาระและความบันเทิงด้วย ถ้าทำจะทำออกมาให้ดีเลย ถ้าทำก็เป็นแนวตัวเองถ้ามีออกมาคงจะสนุก 

ดีเจมะตูม เตชินท์ อั้ม พัชราภา  ตอบคำถามสื่อ

        ส่วนล่าสุดไปงานวันเกิด “พี่อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ทำให้ถูกมองเป็นคนกุมความลับพี่เขาไว้เยอะ ก็ไม่ที่พี่เขาถูกโฟกัสตลอดก็มองเป็นเรื่องปกติ เพราะในแก๊งพี่เขามีแต่คนดังๆ ต้องโดนถามคำถามหมดทุกคน และไม่รู้สึกอึดอัดเวลาต้องตอบคำถามแทนพี่เขา เพราะวันที่ตนมีประเด็นพี่เขาก็ออกมาพูดให้เป็นการช่วยเหลือกันอยู่แล้ว โดยจะมีนัดทานข้าวเจอกันบ่อยอาทิตย์ละสองสามครั้ง พี่เขาเป็นคนขี้เหงาและติดตนมาก ถ้าใครเข้ามาจีบต้องฝ่าด่านผ่าน “พี่หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” และ “พี่ชาย อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา” ก่อน ส่วนตนจะคอยสกรีนให้ สำหรับเรื่องความรักคงให้พี่เขามาตอบเอง เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ถ้าพี่จะรักใครตนก็รักด้วยอยู่แล้ว

ดีเจมะตูม เตชินท์ อั้ม พัชราภา  ตอบคำถามสื่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

ยกเลิกงาน “ดีเจมะตูม เตชินท์” ป่วยพบเกล็ดเลือดต่ำ

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments