​​​​​​​“เจมส์ มาร์” ประกบ “เดียร์น่า” ใน “ชาติเสือพันธุ์มังกร” เขย่าจอ 20 พ.ย. 

​​​​​​​“เจมส์ มาร์” ประกบ “เดียร์น่า” ใน “ชาติเสือพันธุ์มังกร” เขย่าจอ 20 พ.ย. 

0

“เจมส์ มาร์” ประกบ “เดียร์น่า” ใน “ชาติเสือพันธุ์มังกร” เขย่าจอ 20 พ.ย. 

               เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานของผู้จัดฯ มือฉมัง “พี่ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์” บอสใหญ่จากค่ายทีวีซีน ที่ทุ่มเทและตั้งใจทำละครออกมาให้แฟนๆ ละครได้ชมกันแบบครบอรรถรส โดยได้จับเอาพระ-นางคู่ขวัญคู่ใหม่ “เจมส์ มาร์” ประกบนางเอกสาวร่างเล็ก “เดียร์น่า ฟลีโป” ลงละครบู๊-ดราม่า-แอ็คชั่น สุดเข้มข้น ใน “ชาติเสือพันธุ์มังกร” ซึ่งมีนักแสดงมากฝีมือร่วมสร้างความสนุกไม่ว่าจะเป็น อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์, สายไหม มณีรัตน์ ศรีจรูญ, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม, พาย รินรดา แก้วบัวสาย, บุศ บุศย์สิริ รัตนาไพศาลสุข, น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย, บอล จิตรภาณุ กลมแก้ว, ดนัย จารุจินดา, นนท์ ธนลภย์ ปรีดามาโนช, แจ๊ค จักรพันธ์ จันโอ, เฟิสท์  เอกพงศ์ จงเกษกรณ์, ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท, เอ พศิน เรืองวุฒิ, ปั้น ธนพล พีชะพัฒน์, แม่น้ำเงิน บุญหนัก, สันติสุข พรหมศิริ, ทนงศักดิ์ ศุภการ, รอน บรรจงสร้าง นอกจากนี้ยังมีนักแสดงท่านอื่นๆ ที่มาร่วมสร้างความสนุกสนานกันอีกด้วย  และนอกจากนี้เรายังได้ผู้กำกับฯ ลูกหม้ออย่าง “ฟิวส์ กิตติศักดิ์” โดยได้บทประพันธ์ของ “ปราณธร” และบทโทรทัศน์โดย “บทกร” ในละคร “ชาติเสือพันธุ์มังกร” สำหรับเรื่องของละครเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร มีความยากง่ายหรือประทับใจอะไรกันบ้าง สองพระ-นางเล่าว่า

เจมส์ มาร์ ละคร เรื่องย่อ นักแสดง ชาติเสือพันธุ์มังกร

               “เจมส์ มาร์” สำหรับผมเรื่องนี้ค่อนข้างยากพอสมควรครับ เป็นเรื่องราวครอบครัวคนจีน ที่ทำอาชีพเป็นธุรกิจสีเทา ประมาณว่าบุญคุณต้องทดแทน แล้วก็ต่อสู้ทุกๆ เรื่องราวในเส้นทางที่เราไม่ได้เลือกเดิน แล้วสุดท้ายชีวิตก็ผูกติดกับการทดแทนบุญคุณ ซึ่งคนจีนเขาเน้นตรงนี้มากๆ ครับ สำหรับผมเรื่องนี้เล่นยากมากครับ ต้องมาปรับอารมณ์ ปรับการแสดง ทั้งบู๊ คือผมต้องไปเรียนบู๊มาเลยครับ ทั้งท่ามวยต่างๆ เตะ ต่อย คือหนักอยู่ครับ แต่ก็สนุกดีครับ แล้วก็ดีใจที่ได้มาร่วมงานกับเดียร์น่า ผมยอมรับเลย น้องเล่นเก่งมากๆ ครับ เวลาเข้าฉากรับส่งบทกันดีเลยครับ ยังไงผมก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับ

เจมส์ มาร์ เดียร์น่า ละคร เรื่องย่อ นักแสดง ชาติเสือพันธุ์มังกร

เจมส์ มาร์ เดียร์น่า ละคร เรื่องย่อ นักแสดง ชาติเสือพันธุ์มังกร

               “เดียร์น่า” เรื่องนี้เป็นครั้งแรกของหนูเลยค่ะที่รับบทเป็นแบบคนจีนๆ ก็ยากนะคะ เพราะบทที่ได้รับคือเราต้องพูดอั๊วๆ ลื้อๆ แล้วก็พูดชื่อตัวละครที่มีชื่อจีนด้วย หนูว่ายากนะคะ แต่ก็สนุกไปอีกแบบค่ะ จริงๆ เรื่องนี้สนุกครบรสนะคะ เพราะมีดราม่า-บู๊-โรแมนติก สนุกจริงๆ ค่ะ สำหรับการร่วมมือกับพี่เจมส์ก็ดีนะคะ พี่เขาเก่งมาก เขาก็ช่วยหนูตลอด รับส่งบทกันแบบเต็มที่จริงๆ เราก็จะผ่านเรื่องราวต่างๆ มากมายมาด้วยกัน ต้องไปติดตามกันค่ะ เพราะตัวละครทุกตัวจะมีบทเด่นในตัว คือต้องดูค่ะ มันส์มาก มันลุ้นอยู่ตลอดค่ะ ฝากติดตามด้วยค่ะ “ชาติเสือพันธุ์มังกร” ค่ะ

เจมส์ มาร์ เดียร์น่า ละคร เรื่องย่อ นักแสดง ชาติเสือพันธุ์มังกร

               เรื่องราวของ “ชาติเสือพันธุ์มังกร” เป็นเรื่องราวของหนุ่มดินแดนมังกรที่มาเติบโตในเมืองไทยท่ามกลางบุญคุณ ห้วงรัก และแรงแค้น หลังถูกขับออกจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ “ทรงวาด” ลูกชาวจีนอพยพ ที่หวนคืนเยาวราชในสภาพของเสือบาดเจ็บ แต่ด้วยกิจการเดิมของครอบครัวคือโรงน้ำชาและบ่อนใหญ่เป็นอันดับหนึ่ง อีกทั้งพี่ชายบุญธรรม ซึ่งเป็นนายทหารทรงอิทธิพล ยังต้องการเขาในฐานะน้องชายที่จะไม่มีวันหักหลัง “เสือ” ซึ่งหวังจะทำเพียงค้าข้าว จึงถูกหนามแห่งความกตัญญูเกี่ยวให้เข้าไปพัวพันกับการแก่งแย่งชิงดีจนก้าวขึ้นเป็นเจ้าพ่อเต็มตัว ทว่าเมื่ออำนาจและเงินตราทำให้สิ่งที่เขาได้มาต้องแลกด้วยเลือดเนื้อและน้ำตาของพี่น้องในเยาวราช และอาจรวมถึงชีวิตของผู้หญิงที่เขารักที่สุด เสือผู้หยิ่งผยองก็มิอาจทนถูกล่ามไว้ด้วยโซ่บุญคุณ ถูกหรือผิด รอดหรือตาย ยังไม่รู้ รู้แต่ชาติเสืออย่างเขา เมื่อจะสู้ ย่อมสู้อย่างทระนง ต่อให้สิ้นชีพ พยัคฆ์จะไม่สิ้นลาย เลือดมังกรจะคงอยู่ชั่วนิรันดร์ เรื่องราวจะสนุกมากน้อยแค่ไหน ต้องติดตามชมละคร “ชาติเสือพันธุ์มังกร” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. และออกอากาศให้ได้ชมตอนแรกในวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2561 นี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33

เจมส์ มาร์ เดียร์น่า ละคร เรื่องย่อ นักแสดง ชาติเสือพันธุ์มังกร

เจมส์ มาร์ เดียร์น่า ละคร เรื่องย่อ นักแสดง ชาติเสือพันธุ์มังกร

เจมส์ มาร์ เดียร์น่า ละคร เรื่องย่อ นักแสดง ชาติเสือพันธุ์มังกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

“เดียร์น่า” แจงสาเหตุไม่ลงรูปคู่หวานใจ หลังคบมานานเกือบ 4 ปี

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

ลับแตก! “เดียร์น่า” งอน “ฟิล์ม ธนภัทร” จนต้องง้อด้วยเหตุผลนี้!?

ยังไงก็ปัง! “ธัญญ่า-เดียร์น่า” ทุ่มสุดตัวผู้จัดซีรีส์วายฟอร์มยักษ์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments