​​​​​​​“อี๊ด โปงลาง” เล่าเอง นาที “ณเดชน์” คว้าให้อยู่บนเวที

​​​​​​​“อี๊ด โปงลาง” เล่าเอง นาที “ณเดชน์” คว้าให้อยู่บนเวที

0

“อี๊ด โปงลาง” เล่าเอง นาที “ณเดชน์” คว้าให้อยู่บนเวที

             กระแสภาพยนตร์ “นาคี 2” มาแรงแซงทุกโค้ง และขณะนี้รายได้ก็ทะลุไปถึง 200 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อยในระยะเวลาเพียง 4 วันที่เข้าฉายในโรงฯ ถือเป็นสถิติใหม่ของภาพยนตร์ไทยเลยก็ว่าได้ แต่นอกเหนือจากความปังของหนังที่ฉุดไม่อยู่แล้ว ยังมีเรื่องราวสุดประทับใจของพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่เชื่อว่าจะต้องยิ่งทำให้ใครๆ หลงรัก “สารวัตรป้องปราบ” คนนี้

นาคี 2 ญาญ่า ณเดชน์ อี๊ด โปงลาง

นาคี 2 ญาญ่า ณเดชน์ อี๊ด โปงลาง

             เชื่อว่าแฟนๆ ต้องมีโอกาสติดตามวันที่ภาพยนตร์เปิดตัวรอบสื่อกับโมเมนต์เล็กๆ ที่หลายคนเองก็จับสังเกตได้ เมื่อหนุ่ม “ณเดชน์” ได้ดึงให้ 2 นักแสดง “อี๊ด โปงลาง” และ “ปอยฝ้าย มาลัยพร” เข้ามาร่วมเฟรมเมื่อช่างภาพขอถ่ายเพียงนักแสดงหลัก 5 คน โดย “อี๊ด โปงลาง” ได้เผยถึงโมเมนต์ประทับใจนั้นว่า

นาคี 2 ญาญ่า ณเดชน์ อี๊ด โปงลาง

             “เขาเรียกพระเอกตัวจริง”ไม่แปลกใจทำไมคนถึงรักน้องแบรี่(ณเดช) วันก่อนเปิดหนังเรื่องนาคี ช่วงถ่ายรูปร่วมกันบนเวทีก็จะมีนักแสดง7คนยืนรวมกัน นักข่าวช่างภาพต่างคนก็ต่างแย่งพื้นที่เพื่อให้ใด้ภาพที่ดีที่สุด ขณะที่กำลังชุลมุนช่างภาพคนหนึ่งตะโกนเสียงดังขึ้นมาบนเวที “ขอถ่ายแค่5คนครับ 2คนให้ขยับออกไป” 2คนหมายถึงผมกับพี่ปอยฝ้าย ผม2คนก็ขยับออกโดยไม่คิดอะไร แล้วก็มีเสียงตอบกลับไปจากน้องณเดชว่า”ไม่เป็นไรครับพี่พวกผมมาด้วยกัน” แล้วก็เอามือมากอดที่เอวผมและพาเข้ามายืนถ่ายรูปต่อในแถวต่อไป ...ลงจากเวทีผมกับพี่ปอยฝ้ายเราคุยกันเราก็เข้าใจช่างภาพไม่คิดอะไรมาก. แต่สิ่งที่ประทับใจคือน้องณเดช ทำให้เรารู้สึกว่าเขาให้ความสำคัญในเรื่องเล็กน้อยกับคนรอบข้าง และอีกหลายเรื่องที่ผมประทับใจกับพระเอกคนนี้ในกองถ่าย ..ความรู้สึกอยากเล่าให้ฟังครับ “นาคี2”

นาคี 2 รายได้ 200 ล้าน ญาญ่า ณเดชน์

นาคี 2 ญาญ่า ณเดชน์ อี๊ด โปงลาง

             งานนี้แฟนคลับของหนุ่ม “ณเดชน์” รวมถึงแฟนภาพยนตร์ก็อดรู้สึกชื่นชมไปกับความน่ารักของพระเอกหนุ่มคนนี้ไม่ได้ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันรัวๆ

ณเดชน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments