"นาย ณภัทร" ภูมิใจคว้าใบปริญญา ให้ "แม่หมู" สำเร็จ แย้มโปรเจ็คท์ CSR

"นาย ณภัทร" ภูมิใจคว้าใบปริญญา ให้ "แม่หมู" สำเร็จ แย้มโปรเจ็คท์ CSR

0

"นาย ณภัทร" ภูมิใจคว้าใบปริญญา ให้ "แม่หมู" สำเร็จ แย้มโปรเจ็คท์ CSR

 

            เรียนจบคว้าใบปริญญาให้คุณแม่ "หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ" ภูมิใจสุดๆ สำหรับหนุ่ม "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" ที่ถือว่าเป็นใบปริญญาใบแรกของวงศ์ตระกูลเลยก็ว่าได้ และวันนี้ทาง "ดาราเดลี่" ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่ม "นาย" และสอบถามความรู้สึกในวันรับปริญญา เจ้าตัวเผยว่า

นาย ณภัทร เรียน จบ ปริญญา

            วันนี้เป็นวันพระราชทานปริญญาบัตรกับสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ความรู้สึกตอนซ้อมคิดว่าออกงานทั่วไป แต่วันจริงตั้งแต่เช้าขนลุกตลอด เหมือนมีภาพที่เรียนมาตั้งแต่ปี 1 ทุ่มเท ฝึกฝนประสบการณ์ทุกอย่าง จนวันนี้ที่ทำวิทยานิพนธ์ออกไปประสบความสำเร็จ ใจสั่นไปหมด มีช็อตที่ประทับใจ คือ ตอนกล่าวคำปฏิญาณต่อหน้าพระพักตร์ท่าน ให้คำอวยพรกับบัณฑิต เป็นภาพที่ประทับใจมาก

นาย ณภัทร เรียน จบ ปริญญา

            ส่วนคุณแม่ปลาบปลื้มตั้งแต่วันซ้อมย่อยเลย เป็นปริญญาใบแรกในตระกูลเลยก็ว่าได้ น่าจะตื่นเต้นกว่าผมเยอะ

            สำหรับช่วงที่ผ่านมาหนักสุดๆ เลย โชคดีที่มีอาจารย์ดี มีเพื่อนฝูงที่ดี สังคมที่ดี เจอในสิ่งที่เราชอบในงานดีไซน์ ออกแบบ ตอนปี 2 เรียนด้วย ทำงานด้วย ช่วงนั้นเหนื่อยมาก แต่ทุกคนก็ให้กำลังใจ เราก็ทำทุกอย่างให้มันดี รู้สึกว่าทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เชื่อว่านักศึกษาหลายท่านคงเป็นเหมือนเรา คือเรียนด้วย ทำงานด้วย มีประสบการณ์ชีวิตไม่เหมือนกัน แต่พอผ่านไป ได้รับปริญญา ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น มันหายเหนื่อยหมดเลย สิ่งสำคัญในการเรียนหลักๆ คงเป็นเรื่องเวลา เราเป็นคนที่ทำอะไรจะคิดเสมอว่าเราไม่เก่ง แต่เชื่อว่าความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น

นาย ณภัทร เรียน จบ ปริญญา

นาย ณภัทร เรียน จบ ปริญญา

            ส่วนงานดีไซน์ที่เราเรียนมาตั้งใจว่าจะไม่ทิ้งแน่นอน สัญญากับตัวเองว่าใน 1 ปีจะทำงานดีไซน์ คงเป็นโปรเจ็คท์ CSR ทำเพื่อสังคมสักหนึ่งอย่าง เพื่อไม่ให้เราขาดด้านนี้ไป ซึ่งตอนนี้น่าจะมีคนเห็นในไอจีคุณแม่แล้วว่าทำโปรเจ็คท์หนึ่งที่เป็นงานดีไซน์มา 4 เดือนแล้ว คือเป็นปฏิทินปี 2019 ลงมือทำเองทุกขั้นตอน รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะมอบให้น้องๆ ที่ขาดคุณทรัพย์ในการศึกษา และวันนี้มีกล่องรับบริจาคจากแฟนๆ ด้วย เชื่อว่ามีหลายท่านเวลามารับปริญญาก็อยากมาแสดงความยินดี แต่เรารู้สึกว่าดอกไม้เป็นสิ่งที่อยู่ได้วันสองวัน เลยหาวิธีเปลี่ยนเอาเงินพวกนี้ที่ซื้อดอกไม้มาต่อยอดสมทบทุนการศึกษาให้น้องๆ ที่ขาดแคลน ทุกคนสนับสนุนกันน่ารักมาก ส่วนตั้งใจให้ที่ไหน ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการคัดเลือก เพราะอยากให้น้องๆ ที่ขาดแคลนจริงๆ แล้วอยู่ไกล ช่วงเดือนพฤศจิกายนน่าจะทราบแล้ว

นาย ณภัทร เรียน จบ ปริญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย” แฮปปี้ควง “ใบเฟิร์น” เที่ยว ชมฝ่ายหญิงน่ารัก ทำอาหารอร่อย

“นาย ณภัทร” วอนอย่าโยงทริปเที่ยว “แม่หมู” บ่นเหงา ย้ำอารมณ์เกิดได้ทุกคน

ไม่เหงาแล้ว “หมู พิมพ์ผกา” โพสต์ภาพกับแก๊งเพื่อนรัวๆ

หวานม๊ากกก! “ใบเฟิร์น” อวยพรวันเกิด “นาย ณภัทร” เรียกแฟนตัวเองว่า “ที่ยัก” ออกสื่อ

“นาย” ชม “ใบเฟิร์น” ดูแลดีตอนป่วย เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นพระเอกเมินใส่แฟนคลับ

โอ้โห! “นาย ณภัทร” คลั่งรักทางไกล บอกถึง “ใบเฟิร์น” แบบนี้?!

“นาย ณภัทร” แจง! หลัง “ใบเฟิร์น” พูดง้อในคอนเสิร์ต “บิวกิ้น” เป็นสคริปต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments