“ไหมแพร” ตอบแล้วหลัง “อ๋อม” บอกไม่มีแฟน รับน้อยใจมีคนแอนตี้

“ไหมแพร” ตอบแล้วหลัง “อ๋อม” บอกไม่มีแฟน รับน้อยใจมีคนแอนตี้

0

“ไหมแพร” ตอบแล้วหลัง “อ๋อม” บอกไม่มีแฟน รับน้อยใจมีคนแอนตี้

           ทำเอาแฟนคลับใจหายแว้บหลังพระเอกวิกหมอชิต “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” ออกมาย้ำชัดโสด แถมก่อนหน้าไม่มีแฟน! ทำเอานักแสดงสาวสวย “ไหมแพร ภัทรานิษฐ์ คำกำพุด” ที่ตกเป็นข่าวพระเอกหนุ่มซุ่มจีบแบบเงียบๆ นั้นจะรู้สึกยังไงบ้าง และสรุปแล้วความสัมพันธ์กับ “อ๋อม” ตกลงมันคืออะไร ซึ่งเธอได้ออกมาเปิดใจกับ “ดาราเดลี่” เป็นที่แรก

ไหมแพร อ๋อม ความรัก แฟน

ไหมแพร อ๋อม ความรัก แฟน

           อ่อ เห็นแล้วค่ะว่าโสด จริงๆ ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เพราะเขาก็เป็นพี่มาตั้งนานแล้ว อย่างที่เคยบอกไป ไม่ว่าครั้งไหนหนูก็บอกว่าเขาเป็นพี่คนนึง คือจริงๆ หนูเคยให้สัมภาษณ์ไปครั้งที่แล้วว่ามีอะไรหลายอย่างมากที่ต้องทำ แล้วเหมือนมันได้โฟกัสเรื่องที่เรามีจุดมุ่งหมายของเราแล้ว คือไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ต่างคนต่างทำงาน แล้วหนูช่วงนั้นก็สอบ ไม่ได้โฟกัสอะไรมากมาย

ไหมแพร อ๋อม ความรัก แฟน

           ตอนนี้ไม่ค่อยได้คุยแล้ว เพราะว่าละครก็ใกล้จะปิดกล้อง ไม่ได้ปรึกษากัน และเพิ่งสอบเสร็จด้วย ไม่ได้ยุ่งวุ่นวายอะไรเลย ก็ใช้ชีวิตปกติ แต่บางกระแสเขาก็มองว่าเหมือนเป็นคนถอยออกมาเอง ยืนยันว่าไม่ หนูก็ปกติ เรายังเรียน เราทำงาน ยิ่งหนูเพิ่งจบด้วย ยังมีอะไรที่ต้องวางแผนอีกเยอะ หนูก็จะโฟกัสในสิ่งที่ทำ เพราะว่ายังมีภาระหน้าที่ เหมือนกับว่าเราไม่ได้บังคับ เราทำตามในสื่งที่มันควรจะเป็น

ไหมแพร อ๋อม ความรัก แฟน

           ฟีดแบ็คแฟนคลับพี่เขาหนูไม่ได้คุยกับใครเลย หนูก็อยู่ของหนู ไม่ได้ยุ่ง ไม่ได้คุยอะไรเลย ช่วงนี้หนูยุ่งมากกับปัญหา กับอนาคตของตัวเองอยู่ ด้านกระแสแฟนคลับลุ้นกลับไปจิ้นกับคู่จิ้นคนเก่าๆ นั้น หนูว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา เรารักใครชอบใครเราก็จะเชียร์คนนั้นมากกว่า หนูว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาเลย เป็นไปไม่ได้หรอกที่คนทั้งโลกจะมาชอบเราหมด ก็เป็นเรื่องธรรมดา บางคนอาจจะชอบแบบนี้ เป็นเรื่องธรรมดา หนูไม่ได้รู้สึกอะไรมาก หนูก็เข้าใจ

ไหมแพร อ๋อม ความรัก แฟน

           อยากบอกอะไรไหมถึงคนที่เขาไม่ชอบเรา (เสียงสั่น) คือจริงๆ ไม่ได้อยากบอก คือเราไม่สามารถทำให้คนที่ไม่ชอบเรากลับมาชอบเราได้ อยู่ที่มุมมอง แล้วแต่ทัศนคติของคนๆ นั้น เราไม่สามารถที่จะบังคับได้ เราเข้าใจมันเป็นเรื่องธรรมดา

ไหมแพร ความสัมพันธ์ สถานะ แฟน อ๋อม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ได้หายไปไหน! “ไหมแพร พัชร์ลิตา-ไดสุเกะ” คืนจอ “ฟ้ามีตา”

เคลื่อนไหว! “อ๋อม อรรคพันธ์” ครบรอบวันเกิด บอกคิดถึงทุกคน

กลับมาแน่ “กีต้าร์” คอนเฟิร์ม! “อ๋อม” หายป่วยแล้ว คาดคัมแบ็คละครปีหน้า

หน้าตาสดใสหลังผ่าตัด “อ๋อม อรรคพันธ์” โพสต์ไอจีแล้ว “มดดำ” ต้องมาคอมเมนต์ คิดถึงแกมาก

คิดถึงทุกคนครับ! “อ๋อม อรรคพันธ์” หยอดหวาน...ทำแฟนคลับใจฟู

เปิดภาพล่าสุด “อ๋อม อรรคพันธ์” หลังป่วยรักษาตัวที่โรงพยาบาล ล่าสุดหน้าตากลับมาสดใส

วิกหมอชิตจัดให้! ส่งละครดังที่คิดถึงผลงาน “อ๋อม อรรคพันธ์” ลงจอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments