"เบลล่า" เล่าเหตุการณ์ หลัง "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" วูบกลางกอง

"เบลล่า" เล่าเหตุการณ์ หลัง "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" วูบกลางกอง

0

"เบลล่า" เล่าเหตุการณ์ หลัง "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" วูบกลางกอง

 

          ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงกับอาการของผู้จัดฯ คนเก่ง "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" ไม่ได้ หลังมีข่าววูบกลางกอง ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว "เบลล่า ราณี แคมเปน" หนึ่งในนักแสดงนำที่อยู่ในกองวันเกิดเหตุ เลยไม่พลาดที่จะถามสักหน่อย

เบลล่า อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วูบ แอดมิท ป่วย

          ใช่ค่ะ วันนั้น "เบล" อยู่ในกองถ่าย แต่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ตอนที่พี่อ๊อฟล้ม เบลถ่ายตั้งแต่ฉากแรก พี่อ๊อฟก็มาบรีฟปกติ แค่บ่นว่าปวดคอนิดหน่อย เมื่อยเนื้อเมื่อยตัว คิดว่าไม่สบายธรรมดา เบลก็นั่ง เบลก็ไม่สบาย พอสักพักเบลกำลังอยู่ในห้องแต่งตัว ข่าวก็มาว่าหามพี่อ๊อฟส่งโรงพยาบาล ก็ตกใจมาก เมื่อเช้ายังคุยกันปกติอยู่เลย

เบลล่า อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วูบ แอดมิท ป่วย

อ๊อฟ พงศ์พัฒน์ ป่วย ให้กำลัง ดารา คนบันเทิง

          สำหรับตอนเช้าก่อนเกิดเหตุก็ไม่มีอะไรเท่าที่เห็นด้วยตา แต่ว่าพี่อ๊อฟบ่นว่าปวดคอ หลังทราบเรื่องเบลก็ตกใจมาก อย่างที่บอก ตอนเช้ายังปกติ พี่อ๊อฟดูเป็นคนแข็งแรงมาก ออกกำลังกาย เท่าที่คุยมาสาเหตุน่าจะมาจากความดัน

เบลล่า อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วูบ แอดมิท ป่วย

          ส่วนเมื่อวานที่เบลไปเยี่ยมพี่อ๊อฟมาก็ดูหน้าตาสดใส อยากพูด ข้างซ้ายที่ขยับได้ก็ขยับใหญ่เลย และเท่าที่เบลฟังจากพี่แดง พี่แดงบอกว่าสมอง จิตใจ ดีมากๆ ร่างกายต้องใช้เวลาในการพักฟื้น แล้วก็อยากพูด ที่อึดอัดที่สุดคงจะอยากพูด เบลก็เล่าว่าที่กองถ่ายทำงานเต็มที่ ฉากตบ

แดง ธัญญา อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ป่วย ดารา ผู้จัดละคร

          ด้านสภาพจิตใจพี่อ๊อฟก็จะมีอัพเดททุกวัน อัพเดทอาการดีขึ้นทุกๆ วัน ก็เป็นกำลังใจ มีพี่อู๋กำกับแทน ก็ราบรื่น กับบรรยากาศในกองก็ปกติดี งานต้องเดินต่อไป ทางพี่อ๊อฟก็ฝากไว้อยู่แล้ว สั่งไว้อยู่แล้ว ย้ำทุกฉากเกินร้อยอยู่แล้ว แม้ว่าพี่อ๊อฟจะไม่กำกับ ไม่รู้จะหายทันไหม แต่เอาสุขภาพไว้ก่อนดีกว่า อยากให้พี่อ๊อฟสบายใจ จะเต็มที่ แซ่บไม่แพ้ใคร ฉากที่เพิ่งถ่ายไปก็หนัก สนุก

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วูบ ส่งไอซียู ป่วย เข้าโรงพยาบาล

          ทางพี่แดงไปเจอมา พี่แดงบอกนอนไม่ค่อยได้ นอนผิดที่ ความเครียด พี่อ๊อฟดีขึ้นทุกวัน กำลังใจทุกคนค่อนข้างดี

          กับละครตอนนี้ถ่ายไป 80% เหลือตอนท้ายๆ โชคดีที่ทุกคนเล่นเข้าเนื้อ เหลือฉากใหญ่อยู่ ไม่รู้จะมีใครมาช่วยกำกับหรือเปล่า

เบลล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments