ย้อนรอย #มีแฟนแล้วรักแฟนมาก คู่รักต่างวัย “เมย์-เจ”

ย้อนรอย #มีแฟนแล้วรักแฟนมาก คู่รักต่างวัย “เมย์-เจ”

0

ย้อนรอย #มีแฟนแล้วรักแฟนมาก คู่รักต่างวัย “เมย์-เจ”

          กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์ของคู่รักต่างวัย อย่าง “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” และหวานใจหนุ่มดีกรีนักฟุตบอลทีมชาติไทย “เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์” หลังจากที่สาว “เมย์” ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องความรักที่สุดทางกับอีกฝ่ายผ่านอินสตาแกรมก่อนหน้านี้ หลังคบหาดูใจกันร่วม 3 ปี ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้าไปร่วมให้กำลังใจกันอยู่ไม่น้อย รวมไปถึงสาวคนสนิทอย่าง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ก็ได้ส่งกำลังใจมาถึงสาว "เมย์" อีกด้วย ในวันนี้ ทาง “ดาราเดลี่” ขอย้อนจุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่มาให้ได้ชมกัน

เมย์ พิชญ์นาฏ เจ ชนาธิป ความรัก เลิก แฟน

          หากย้อนไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว “เมย์-เจ” มีโอกาสได้เจอกันในรายการกีฬารายการหนึ่ง ซึ่งทางรายการได้เชิญนักฟุตบอลทีมชาติไทยไปโดยมี หนุ่ม “เจ” ด้วย และเชิญสาว “เมย์” ไปในฐานะผู้ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลเช่นเดียวกัน จึงทำให้ทั้งคู่มีโอกาสได้รู้จักกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

เมย์ พิชญ์นาฏ เจ ชนาธิป ความรัก เลิก แฟน

เมย์ พิชญ์นาฏ เจ ชนาธิป ความรัก เลิก แฟน

          หลังจากนั้นพวกเขาก็ได้มีโอกาสพูดคุยพัฒนาความสัมพันธ์มาเรื่อยๆ จนมาในช่วงเดือน มิถุนายน 2559 หลายคนต่างก็จับตาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าจะมากกว่าพี่น้องหรือเปล่า เพราะพวกเขาดูมีความสนิทสนมกันจนน่าสงสัยและได้กลายเป็นคู่จิ้นที่น่ารักในวงการฟุตบอลอีกด้วย ทำให้หลังจากนั้น หนุ่ม “เจ” ได้โพสต์ภาพคู่สาว “เมย์” พร้อมกับแคปชั่นว่า “ความจริงคือเรารุ้จักกันนานแล้วก็คุยกันเรื่อยมาแล้วก็พัฒนาจน คบกัน แต่ผมไม่ได้อยากบอกใครประกาศให้ใครรู้ผมบอกเฉพาะคนที่ผมอยากบอก ผมก็ไม่ได้อยากเป็นข่าว ผมอยากมีสมาธิกับฟุตบอล หวังว่าแฟนคลับของผมจะเข้าใจนะครับ ขอบคุณทุกคนที่รักกัน ผมเกิดมาจากฟุตบอล ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับผม #สบายใจ” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้าไปร่วมแสดงความยินดีกันมากมาย

เมย์ พิชญ์นาฏ เจ ชนาธิป ความรัก เลิก แฟน

          ในระยะเวลาเกือบ 3 ปี ทั้งคู่ต่างก็มีโมเมนต์ความรักส่งถึงกันผ่านโลกโซเซียลอยู่ตลอด เรียกได้ว่าคนโสดที่ได้เห็นจะต้องอิจฉากันสุดๆ แม้ว่า หนุ่ม “เจ” จะต้องทำหน้าที่นักฟุตบอลไกลถึงแดนปลาดิบ แต่ระยะทางก็ไม่ใช่อุปสรรคของทั้งคู่ เพราะหากมีโอกาสหรือเวลาว่าง สาว “เมย์” ก็จะบินตามไปส่งกำลังใจให้ถึงที่อยู่บ่อยๆ พร้อมกับต้องจับมือกันผ่านกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานาว่าทั้งคู่ไม่เหมาะสมกันคงรักกันได้ไม่นาน ซึ่งทั้งคู่ก็เมินต่อกระแสวิจารณ์เหล่านั้น อีกทั้งยังเคยมีภาพความหวานที่ฝ่ายชายคุกเข่าให้สาว “เมย์” เมื่อวาเลนไทน์ปีที่ผ่านมาอีกด้วย

          แต่ดูเหมือนว่ารักครั้งนี้จะไม่ได้สมหวังดั่งใจเสียแล้ว เพราะล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา สาว “เมย์” ได้โพสต์ข้อความประกาศลั่นถึงการยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มว่า  “ถึงทุกๆคน คือเมย์อึดอึดกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ 10 กว่าวันมาแล้ว ยังทำใจไม่ได้เลย และเมย์คิดว่าถ้าปล่อยไว้แบบนี้เมย์จะไม่ไหว เมย์กำลังจะเป็นโรคซึมเศร้า ความรักของเรามาถึงทางตันแล้ว เจเองเสียใจ และเมย์เองก็เสียใจมาก มีปัจจัยบางอย่างทำให้เราต้องจบความสัมพันธ์ทั้งๆ ที่รักกันมาก ขอทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่ด้วย และโปรดอย่าถามอย่าแท๊กใดๆมาอีกเลย เมย์ต้องการทำใจ ขอบคุณค่ะ #รักเธอมากนะ #สู้ๆ #สุดที่รัก” ซึ่งด้านของหนุ่ม “เจ” ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ คงต้องรอดูกันต่อไปว่าความรักครั้งนี้ของ “เมย์-เจ” จะถึงทางตันแล้วจริงหรือเปล่า คงต้องรอลุ้นกันอีกครั้ง

เมย์ พิชญ์นาฏ เจ ชนาธิป ความรัก เลิก แฟน

เมย์ พิชญ์นาฏ วุ้นเส้น วิริฒิพา ทำบุญ เลี้ยงพระ เจ ชนาธิป

เจ ชนาธิป บวช ทดแทน บุญคุณ พ่อแม่

เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ รักหวาน เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เจ ชนาธิป ครบรอบ 3 ปี วันเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปีนี้มีเรื่องเล่า! “เมย์ พิชญ์นาฏ” เกือบไม่ได้ฉลองวันเกิด “บิ๊ก” เหตุจามแรงจนเหมือนไฟช๊อตที่เอวบั้นท้าย

โรแมนติกมาก! “ไฮโซบิ๊ก” ควง “เมย์ พิชญ์นาฏ” จัดทริปฮันนีมูนที่อินเดีย เผยเหตุผลว่าทำไมต้องเป็นที่นี่

ชุดเจ้าสาวแซ่บมาก “เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” เข้าประตูวิวาห์ เปิดใจยังไม่ลาวงการ อยากมีลูกให้ทันปีมังกร

แต่งแล้ว “เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” เข้าประตูวิวาห์สุดหวาน “อั้ม-พี่เอ” กั้นประตูเงินประตูทอง

“เมย์ พิชญ์นาฏ” คืบหน้างานวิวาห์เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ จัดเต็มชุดวิวาห์ 6 ชุด

มงคลชีวิตคู่! “เมย์-บิ๊ก” เข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์ สมเด็จพระสังฆราชฯ

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ควง “ไฮโซบิ๊ก” อัปเดตงานแต่ง เตรียมงดละคร พร้อมมีลูกเลยปีหน้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments