"แคท" เปลี่ยนลุคตัดสั้น เพื่อละคร "ระบำมาร" 

"แคท" เปลี่ยนลุคตัดสั้น เพื่อละคร "ระบำมาร" 

3

"แคท" เปลี่ยนลุคตัดสั้น เพื่อละคร "ระบำมาร" 

 


          "แคทรียา อิงลิช" เผยอัพเดทผลงานละครที่กำลังถ่ายทำตอนนี้คือ ระบำมาร ว่าต้องปรับลุค ตัดผมสั้น ซึ่งก็เป็นไปตามบทบาท เมื่อตัดสั้นแล้วก็ถูกใจดูแลรักษาง่ายด้วย "แคท" เผยว่า

แคท แคทรียา อิงลิช ระบำมาร

          สำหรับบทในละครระบำมารเป็นบทที่ค่อนข้างร้าย ร้ายลึกแล้วก็แบบเหมือนบรรดาเมียน้อยของสามี แต่พอตอนนี้คือเปลี่ยนบทไปเหมือนกัน ก็จะเป็นเมียหลวงที่รักสามี คือยอมแต่ก็คือใครจะมารังควาญถึงบ้านฉันก็ไม่ยอมเหมือนกัน ถ้าเธอจะทำอะไรฉันฉันก็ทำเหมือนกันประมาณนี้ คือจะไม่ยอมเมียน้อย คือเหมือนจะเตือนๆว่าอย่ามายุ่งกับฉัน ส่วนสามีก็ห้ามมีเมียน้อยมากกว่านี้แล้วนะ ฉันยอมได้สองคนแล้วนะ พอแล้วนะ พอนางเอกเข้ามาก็ มาหลอกสามีเรา เราก็จะจัดการเขา

แคท แคทรียา อิงลิช ระบำมาร

          ความยากง่ายสำหรับเรื่องนี้ก็ยากเหมือนกัน คือตอนแรกเหมือนกับว่า คือทำการบ้านไว้ว่าโอเคเล่นแบบร้ายลึก พอเปลี่ยนปุ้ป ก็โอเค แพทเทิ่นต้องเปลี่ยนไปแง้วมันด็จะมีด้วยการที่เริ่มเครียดในเรื่องนะๆ เริ่มกินยา นิสัยของตัวเองก็จะะเริ่มคิดเยอะคิดไปเรื่อยๆ แล้วก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ 

แคท แคทรียา อิงลิช ระบำมาร

          "แคท" เผยถึงกรณีตัดผมสั้นว่า เคยตัดมาเกือบ 20 ปีแล้วมั้ง คือจริงๆ ไม่เคยตัดสั้นขนาดนี้ ชอบนะ อยากตัดมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาสได้ตัด ก็คือแบบ ไม่ได้มีแรงบันดาลใจให้ตัด มันอยากตัดเองมานานแล้วแต่แค่ยังไม่มีโอกาสได้ตัด ไม่มีใครทักอะไร คือตัวเองอยากตัดมานานแล้ว แต่ก็ติดต่างๆ แต่พอเล้นเรื่องนี้รู้สึกเปลี่ยนบทบาท ก็เลยถ้างั้นก็เปลี่ยนลุคใหม่เลย เพราะว่าจริงๆ แล้วที่ถ่ายอีกเรื่องนึงลุคมันจะคล้ายกันมาก ก็เลยรู้สึกว่าเอ้ะ ตอนนั้นผมก็ยาว ชุดก็คล้ายๆ เดิมๆ ก็เลยตัดสินใจเปลี่ยน ดูแลรักษาง่ายมากสบาย ไม่ต้องไดร์ผมแล้ว เวลาเข้ากองถ่ายไรเงี้ย แชมพูก็ใช้น้อยลง ประหยัดด้วย

แคท แคทรียา อิงลิช ระบำมาร

          ส่วนเรื่องที่เธอได้รับอุบัติเหตุจากมอเตอร์ไซค์ที่แขน เจ้าตัวเล่าว่า  ข้อศอกโดนมอไซต์ล้มนิดเดียว คือตีโค้งแคบไปนิดนึงแล้วรถมันหนัก ก็เลยล้ม แผลก็ทำเอง สบายมาก ใน 4 ปีประสบอุบัติเหตุกับมอไซต์มา 2-3 ครั้ง  จริงๆ ป็นคนที่ขี่รถระมัดระวังมาก ไม่ได้ขี่แบบบิดเต็มแม็กซ์ เราเอาความสะดวกสบาย  เพราว่ารถติดขึ้นเรื่อยๆ แทนที่เราจะนอนต่อไอีกสักชั่วโมงก็กลายเป็นต้องมานั่งรอรถติด พอขี่มอไซต์แล้วรู้สึกว่าสบายกว่าเยอะ 15 นาทีก็คือ 15 นาทีจริงๆ เวลาถูกเลย แต่ถ้าเป็นรถยนต์ 15-20 นาที กลายเป็น 2-3 ชั่วโมง เราไปทำงานก็ต้องรอ

แคท แคทรียา อิงลิช ระบำมาร

แคท แคทรียา อิงลิช ระบำมาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments