ฟังจากปาก! “ฌอห์ณ” อะไรที่ว่าเด็ดใน “โสดStories2”

ฟังจากปาก! “ฌอห์ณ” อะไรที่ว่าเด็ดใน “โสดStories2”

2.5

ฟังจากปาก! “ฌอห์ณ” อะไรที่ว่าเด็ดใน “โสดStories2”

       เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่ในตอนนี้มีผลงานละครหลายเรื่องสำหรับหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ที่ซีรีส์ที่เขาเคยฝากผลงานไว้เมื่อปีก่อนอย่าง “โสดStories” ได้ถูกกลับมาทำให้และออนแอร์วันนี้เป็นวันแรก เมื่อได้มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม “ฌอห์ณ” เขาได้เผยให้ฟังถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่า

ฌอห์ณ จินดาโชติ โสดStories2

       สำหรับ “โสดStories2” เป็นซีรีส์ภาคต่อ ตนเองก็ไม่รู้ว่ามันจะถูกกลับนำมาทำต่อเพราะมันจบในตัวไปแล้วในภาคแรก แต่ด้วยกระแสเรียกร้อง คนชอบเยอะ ทางช่องก็นำกลับมาทำใหม่ อยากทำต่อว่าตัวละครฝั่งพระเอกจะไปยังไงกันต่อ ก็มีได้คุยกันกับทั้งนักแสดงเองและทีมงาน และหนึ่งในอุปสรรคของภาคนี้คือนักแสดงกลับมาไม่ครบ อย่างด้วย “พี่โดนัท” ป่วยด้วยและคิวหลายๆ คนอย่าง “ยิปซี” ก็ไม่ได้ ก็เป็นความหนักใจว่าซีรีส์มันจะไปต่อยังไง เพราะนักแสดงต้องแคสใหม่ ซึ่งฝั่งนักแสดงชายเองอย่างตน “ฮั่น” , “พี่ณัฏฐ์” ก็หนักใจว่าคนที่ทำให้คู่ประสบความสำเร็จไม่อยู่ คือตัวละครในเรื่องมันไม่ได้ดีแค่ตัวเอง มันดีเพราะคู่ช่วยส่งด้วย ก็นั่งคุยและเขียนเรื่องกันใหม่ 

 ฌอห์ณ จินดาโชติ โสดStories2

       ส่วนความน่าสนใจของภาคนี้ตนมองว่ามันเหมือนหนังที่ดูไปแล้ว ก็ยังอยากดูต่อๆ อย่าง “Iron man” ถ้าเป็นซีรีส์ของตนก็อย่างถึงแม้จะมีลูกแล้ว คนก็อยากรู้ว่าพอมีลูกแล้วจะไปยังไงต่อ ตนมองว่าเวลาเล่นก็ลุ้นเหมือนกันว่าจะจบยังไง เพราะมีลูกติดมาด้วย ภรรยาเก่าก็ตายไปแล้ว เนื้อเรื่องมันจะมีความฉีกมากขึ้น 

ฌอห์ณ จินดาโชติ โสดStories2

       ในเรื่องของคนดูจะชอบเท่าภาคเก่าไหม ตนเองมีคุยกับทีมงานเหมือนกัน แต่ได้บทสรุปว่า อย่าคิดว่าทำให้คนชอบหรือรัก เหมือนภาคก่อนคิดแค่สนุกที่จะทำมัน และคนดูก็รักในสิ่งที่ทำออกมา แต่เมื่อปัจจุบันมันเป็นอย่างงี้ ตนเองก็ต้องให้เกรียติกับคู่เล่น ก็คือ “พี่แป้ง อรจิรา” คือเขาไม่ผิดที่มาเล่น ดีด้วยที่เขามาช่วยทำให้มันเกิดเป็นภาค 2 ก็ต้องทำให้เต็มที่เหมือนตอนเล่นกับ “พี่โดนัท” อยากให้คนดูให้โอกาสเขา ตนเองมองว่าคนดูยอมรับกับบท “อาร์ค” ได้อยู่แล้วกับสิ่งที่เขาเป็น แต่จะรับคู่ใหม่มากน้อยแค่ไหนแล้วแต่ความชื่นชอบแต่ละคน เล่นแบบไม่กดดันเหมือนเพื่อนมาเจอเพื่อน 

ฌอห์ณ จินดาโชติ โสดStories2

        ส่วนเรื่องการทำงานกับ “พี่แป้ง” เคยเจอกันมาแล้วใน “ปีกทอง” คือเขารุ่นใหญ่แล้ว เขาเก่งอยู่แล้ว ทำงานด้วยกันไม่ยาก แค่ต้องไว ด้วยเรื่องเป็นคอมเมดี้ ต้องเรียล ตนเองก็มีเล่าพื้นฐานให้เขาฟังว่าก่อนหน้านี้มันเกิดอะไรขึ้น เขาก็ต้องเล่นเป็นตัวละครเขา แต่ทำไงให้เขากับตัว “อาร์ค” เพราะของตนเองปรับไม่ได้ ก็ต้องทำยังไงให้เล่นแล้วมันออกมาดูน่ารัก อย่างเรื่องของฉากจูบกับ “พี่แป้ง” เป็นอะไรที่เขินน้อยมาก ด้วยที่เคยเจอกันมาแล้ว อันนี้จะเป็นเซ็กซี่ๆ ปนทะลึ่ง เขาจะตลกๆ มากกว่าเล่นแบบนี้ด้วยหรอภาคที่แล้ว ด้วยที่เขาโตแล้วด้วยก็ไม่มีเขินอายอะไร พี่เขาเล่นได้ตามมาตราฐานทำงานง่าย ลื่นไม่มีหลายเทค 

ฌอห์ณ จินดาโชติ โสดStories2

        ด้านฉากเด็ดที่ตนชอบมากคือฉากที่ “อาร์ค” เหมือนหึง “คาริสา” ที่ต้องไปถ่ายเลิฟซีนกับหนุ่มญี่ปุ่นและรู้สึกโมโห พอกลับมาที่บ้านก็ทำให้ทะเลาะกัน และขอให้เขาเล่นเลิฟซีนแบบที่เล่นกับหนุ่มญี่ปุ่น มันก็จะโรคจิตๆ นึดนึง มันจะมีความหื่นๆ นิดๆ 

ฌอห์ณ จินดาโชติ โสดStories2

        ในส่วนของคนรอบข้างเขาเองได้ดู เขาก็ชอบมากๆ คือหนึ่งปีที่ผ่านมา ภาพชัดมากๆ คือกลุ่มผู้ชายคนจะชอบมาก มาขอถ่ายรูปกันเยอะ คนจะจำได้ ฟีดแบ็คเห็นได้ชัด 1 ปีที่ผ่านมาคนจะจำได้ในตัวบท ซึ่งถ้าถามว่ามันเป็นผลลบไหมนั้น ก็จะไม่คือมันไม่ใช่ทะลึ่งแบบกระทําชําเราผู้หญิง แต่มันเป็นการพูดถึงความสัมพันธ์ในชีวิตจริงๆ คือ live with sex เป็นเรื่องจริงๆ ที่ต้องเขาใจกันทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ก็รู้สึกว่าการที่กลับมาเล่นอีกครั้งมันทำให้สังคมเข้าใจความสัมพันธ์ระหว่างผู้ชายและผู้หญิงมากขึ้น

 ฌอห์ณ จินดาโชติ โสดStories2

      และในวันนี้ออนแอร์วันแรกจริงๆ ก็แอบดูมาแล้ว ก็ชอบ สิ่งนึงที่กังวลคือคนน่าจะมีกลุ่มใหม่ๆ ที่มาดูและจะงงว่าทำไมสูญเสียภรรยาไป แต่อยากขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบเรื่องนี้และมันทำให้เกิดเป็นภาค 2 ถ้าไม่มีพวกคุณก็คงไม่กล้าทำกันต่อ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือให้โอกาสกับตัวละครใหม่ๆ พวกเราไม่เคยลืมตัวละครเก่า แต่ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่างอยากให้โอกาสตัวละครใหม่ๆ เพราะเขาก็เป็นส่วนช่วยเติมเต็มในซีซั่นนี้

ฌอห์ณ จินดาโชติ โสดStories2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่งงานแล้ว! “ฌอห์ณ” พูดซึ้งถึงเจ้าสาว เป็นเกียรติที่ได้เป็นสามีของ “เพชร” เชื่อว่าจะเป็นแม่ที่ดีของลูก

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” วันเกิด 35 ปี ทำนายชีวิตที่ผ่านมาสอนให้ตัวเองเติบโตในทุกปี

แต่งงานเรียบง่าย! “ฌอห์ณ” ประกาศเป็นสามีของ “เพชร ภิพัชรา” โดยสมบูรณ์แล้ว

เพื่อนดาราร่วมงานฉลองสมรส “ฌอห์น-เพชร” ชื่นมื่น

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” จูงมือ “เพชร” ทำบุญก่อนเริ่มใช้ชีวิตคู่

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” เผยรูปคู่รูปแรก “เพชร ภิพัชรา” พร้อมความในใจสุดซึ้งครบรอบ 3 ปี

มาแล้ว! การ์ดแต่งงาน “ฌอห์ณ จินดาโชติ - เพชร ภิพัชรา” คอนเซปต์สุดโรแมนติกซึ่งกันและกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments