“น้ำชา” รับ “ดร.วาว” คุยอนาคต หลังคบหากัน 8 เดือน

“น้ำชา” รับ “ดร.วาว” คุยอนาคต หลังคบหากัน 8 เดือน

0

“น้ำชา” รับ “ดร.วาว” คุยอนาคต หลังคบหากัน 8 เดือน

      "น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์" แฮปปี้รักหวาน "ดร.วาว - ดร.ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์"  ยิ้มรับฝ่ายชายคุยเรื่องแต่งงานแล้ว แต่ขอเวลาคบหาดูใจกันอีกหน่อย เพราะกลัวผิดหวังเหมือนรักครั้งที่ผ่านมา

น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ หนุ่มใหม่

      เปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการ "วาว - ดร.ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์" ที่มีอายุห่างกันถึง 14 ปีไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อกลางเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา สำหรับนักร้องสาวเปรี้ยวสุดมั่น "น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์" และรักครั้งนี้ก็ทำสาวน้ำชา แฮปปี้ทุกวัน เพราะฝ่ายชายคือความแตกต่างที่ลงตัว โดย สาวน้ำชา เผยว่า

น้ำชา ชีรณัฐ ธุรกิจ แฟชั่น นักแสดง 


      "ตอนนี้ความรักแฮปปี้ทุกวันค่ะ ได้เจอกันตลอด ซึ่งปัจจุบันก็คบกันมาประมาณ 8 เดือนแล้ว โดยขณะนี้ ชา ยังเผื่อใจไว้ 50 : 50 อยู่เพราะเข็ดกับความรักและกลัวจะเป็นเหมือนเดิมอีก ดังนั้น จึงยังไม่อยากรีบร้อน ขอเวลาดูกันอีกสักพักก่อน ส่วนสิ่งที่ประทับใจและรู้สึกแตกต่างจากรักครั้งที่ผ่านมาคือ ความรักครั้งนี้แตกต่างแต่ลงตัว  เพราะด้วยความที่พี่เขาเป็นผู้ใหญ่ที่มีอายุห่างกัน 14 ปี เขาเป็นคนใจเย็น เขารู้วิธีจัดการเราได้ เวลาเราหงุดหงิด ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี"

น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ หนุ่มใหม่


         นอกจากนี้ สาวน้ำชา ยังได้เผยถึงแผนในอนาคตอีกว่า "ตอนนี้พี่เขาก็คุยถึงอนาคตแล้วบ้าง เพราะด้วยอายุเขาที่มากกว่า และมีความพร้อม แต่ ชา เองยังขอเวลาดูกันไปก่อน เพราะตอนนี้ชาก็อายุ 29 ปี ยังมีเวลาอยู่ และมีอีกหลายอย่างที่เราอยากทำ รวมทั้ง กลัวว่า ถ้าแต่งงาน อยู่ด้วยกันไปแล้วเกิดไม่ใช่เป็นอย่างที่เราคิดจะมีปัญหากันได้ ดังนั้น ชา จึงขอเวลาอีกนิดเพื่อดูก่อน "


         ล่าสุดเมื่อวันเกิดของ ดร.วาว ที่ผ่านมา สาวน้ำชา ก็ได้ซื้อกระเป๋าใส่ของให้เป็นของขวัญวันเกิด งานนี้ คงต้องรอลุ้นว่า สาวเก่งคนนี้ จะยอมใจอ่อนสละโสดเมื่อไหร่

น้ำชา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานเจี๊ยบ! “น้ำชา” เจอคุณสามีหอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ครบรอบ 7 ปี ถึงเตียง

ครอบครัวเตรียมเฮ! ซุปตาร์ตัวแม่ฝากไข่เตรียมมีทายาทต่อ!

“น้ำชา ชีรณัฐ” เล่นกับ “น้องน้ำทะเล” โยนลงเตียง เจอชาวเน็ตดราม่าทำไมเล่นแรงกลัวลูกคอหัก!

“ไอซ์ ปรีชญา” เคลื่อนไหวชู 2 นิ้ว ด้าน “น้ำชา ชีรณัฐ” เฝ้าไม่ห่าง

เพื่อนดาราร่วมอาลัย “น้ำชา ชีรณัฐ” แจ้งข่าวคุณพ่อได้จากไปแล้ว

“น้ำชา ชีรณัฐ” ตกใจเจอบิลค่าไฟเดือนเดียว ปาไป 34,508.20 บาท

ทำไมน้ำตาต้องไหล! “ฌอห์ณ-น้ำชา” มิตรภาพที่ดีที่สุดแม้ไม่ได้เป็นคนรัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments