คู่จิ้นในตำนานคืนจอ “แอน – เคน” โผล่ละครเช้า  

คู่จิ้นในตำนานคืนจอ “แอน – เคน” โผล่ละครเช้า  

0

คู่จิ้นในตำนานคืนจอ “แอน – เคน” โผล่ละครเช้า
 

       ย้อนกลับไปเมื่อปี 2544 ความสำเร็จของละคร “แรงเงา” เป็นหนึ่งในละครรสแซ่บแห่งยุคที่เคยสร้างปรากฎการณ์พร้อมกับส่งให้นักแสดงนำของเรื่องถูกพูดถึงกันทั่วทั้งเมือง และถือเป็นจุดกำเนิดคู่ขวัญคู่ใหม่ของวงการบันเทิง นั่นคือ “แอน ทองประสม” และ “เคน ธีรเดช” 

แอน ทองประสม เคน ธีรเดช

แอน ทองประสม เคน ธีรเดช

       หลังจากนั้นอีก 5 ปี ช่อง 3 จับ “แอน – เคน” มาลงละครอีกครั้งกับเรื่อง “อุ้มรัก” ละครแนวโรแมนติกคอมาดี้ ของนางแบบสาวไฮโซ “ณภัทร” กับ ช่างภาพ “ราเชนทร์” ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง พร้อมตอกย้ำเคมีที่ลงตัวและการเป็นคู่จิ้นในจอได้สำเร็จกับรางวัล “คู่รักในละครแห่งปี” จากเวที IN Young Generation Choice 2006 
แต่ที่ดังเปรี้ยงและสร้างปรากฎการณ์ถนนกรุงเทพฯ โล่งทั้งเมืองก็คงหนีไม่พ้น “สวรรค์เบี่ยง” ละครในปี 2551 โดยจากการสำรวจเรตติ้งของนีลเส็น สวรรค์เบี่ยง มีเรตติ้งตลอดทั้งเรื่องอยู่ที่ 14.6 และเรตติ้งสูงสุดที่ 21.7 กับตอนอวสานของละคร และจนถึงปัจจุบัน “แอน และ เคน” ยังคงถูกยกขึ้นมาพูดถึงบทบาท และความประทับใจจากผู้ชม 

แอน ทองประสม เคน ธีรเดช

        ล่าสุดเมื่อต้นเดือน พ.ย. ช่อง 3 ได้นำละคร “แรงเงา” ผลงานของ แอน และ เคน มาลงจอให้ชมกันอีกครั้ง ในช่วง “ละครดังข้ามเวลา” พร้อมกับมีการเปิดรายชื่อละครลอตต่อมา ได้แก่ “สวรรค์เบี่ยง” มาจ่อรอให้ชมอีกครั้งหลัง “แรงเงา” จบลง ก่อนจะปิดท้ายกับ “แต่ปางก่อน” ละครแนวย้อนยุคข้ามเวลา ซึ่งมี แอน ทองประสม เป็นนักแสดงนำ ประกบคู่กับ หนุ่ม ศรราม เรียกได้ว่า ตลอดปลายปีนี้จนถึงปีหน้า ผู้ชมจะได้เห็นผลงานของสาวแอน กันทางหน้าจอช่อง 3 ทุกเช้า

แอน ทองประสม เคน ธีรเดช

       ทั้งนี้ การนำ “ละครดัง” ในอดีตมาฉายใหม่อีกครั้ง ถือเป็นหนึ่งในไม้เด็ดที่ช่อง 3 วางไว้ และหวังจะเข้ามาช่วยสร้างเรตติ้งให้กับช่องในช่วงเช้า ซึ่งเป็นช่วงเวลาปราบเซียน โดยที่ผ่านมา การนำ “ละคร” มาลงรีรันใหม่ในหลายช่องดิจิตอลทีวี เคยสร้างเรตติ้งเป็นที่น่าพอใจ พอๆ กับเรตติ้งละครหลังข่าว และสร้างรายได้ให้กับสถานี แต่สุดท้ายจะเข้าถึงใจผู้ชมหรือไม่ คงต้องคอยชม

แอน ทองประสม เคน ธีรเดช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 กวาดเรียบ 20 รางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3

อลังการสมเศรษฐีนี! “แอน ทองประสม” เปิดธุรกิจใหม่ คาเฟ่ติดทะเลสวยบรรยากาศดี

“แอน ทองประสม” งงดราม่าทำไมไม่ชวน “เบลล่า” เล่นละคร ยันสัมพันธ์รักกันดี

ความในใจ! “แอน ทองประสม” ชวดทอง 30 บาท แพ้ดวง “แอฟ ทักษอร” ได้กังหันเรียกเงินกลับบ้าน

ซุปตาร์ระดับท๊อปร่วมงานปีใหม่  “มาดามแป้ง” ไลฟ์ความในใจอยากให้ทุกคนแฮปปี้

ลุ้นระทึก! “เบลล่า-เต้ย-แอน-นาว-ปุ๊กลุก” ชิงดำนางเอกละครแห่งปี

กรี๊ดรอแล้วนะ! หรือ “ผู้จัดแอน” ทาบ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ลงละครวิกสาม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments