“แดน” สบายใจขึ้นหลังปฏิบัติธรรม พร้อมเป็นกำลังใจ “แพทตี้” พ่อป่วย

“แดน” สบายใจขึ้นหลังปฏิบัติธรรม พร้อมเป็นกำลังใจ “แพทตี้” พ่อป่วย

0

“แดน” สบายใจขึ้นหลังปฏิบัติธรรม พร้อมเป็นกำลังใจ “แพทตี้” พ่อป่วย

        “แดน วรเวช ดานุวงศ์” รับสบายใจขึ้นหลังควงหวานใจ “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” ไปปฏิบัติธรรมที่วัดป่ามา 3 วัน ไม่ทราบฝ่ายหญิงลดงานเพื่อดูแลคุณพ่อที่ป่วย เหตุปรึกษาความรักกับรายการดังเรื่องคุยแฟนเก่าแค่อยากรู้ เชื่อฝ่ายหญิงเข้าใจไร้ปัญหา

        นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “แดน วรเวช” ที่ช่วงนี้จะได้เห็นเขาหน้าจอทีวีอยู่บ่อยๆ แถมงานยังค่อนข้างแน่นอีกด้วย ล่าสุดดูเหมือนจะมีเวลาได้พักผ่อน ซึ่งเขาได้ควงแฟนสาวอย่าง “แพทตี้ อังศุมาลิน” เข้าวัดป่าปฏิบัติธรรม จะเป็นอย่างไรบ้าง รวมไปถึงผลงานเรื่องใหม่บทบาทจะเป็นอย่างไร

        ได้มีโอกาสนุ่งชุดขาวไปปฏิบัติธรรมกับแฟนสาวอย่าง “แพทตี้  อังศุมาลิน” ที่วัดป่ามา 3 วัน สำหรับ หนุ่ม “แดน วรเวช” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทคาแรคเตอร์ในซีรีส์ชุด “แสงจากพ่อ ตอน จุดสุดแสง” ก่อนว่า เล่นเป็นผกก. ที่รู้สึกท้อถอยในชีวิตแต่ได้เห็นแสงจากกล้องของพ่อเลยทำให้มีแรงฮึดสู้อีกครั้งนึง เรื่องนี้ก็ไม่ต้องไปทำรีเสิร์ชอะไรมาก เพราะเล่นเป็นผกก. ตรงกับชีวิตที่ทำอยู่แล้ว 

        ล่าสุดมีโอกาสนุ่งชุดขาวเข้าวัดปฏิบัติธรรมมา รู้สึกดี ครั้งนี้ สาว “แพทตี้” ชวนซึ่งปกติเขาทำบุญบ่อยอยู่แล้ว พอมีเวลาว่างเลยไป ขำๆ ที่ใส่ชุดขาวแล้วดูแปลกตา แต่พอไปแล้วก็รู้สึกสบายใจอยากให้เข้าวัดทำบุญกันเยอะๆ ครั้งนี้ไปมา 3 วัน ถ้ามีเวลาก็อยากไปอีก ถือเป็นการพักผ่อนไปด้วย เพราะวัดที่ไปเป็นวัดป่า บนเขาเงียบสงบอากาศดี เป็นวัดที่สูงที่สุดในประเทศไทย จริงๆ น้องชอบชวนและชวนมานานแล้วแค่ยังไม่มีเวลาว่างไป 

        ตอนนี้ฝ่ายหญิงค่อนข้างเครียดเรื่องที่คุณพ่อป่วยบ้าง ส่วนตัวได้ให้กำลังใจให้เขาสู้ เรื่องนี้ไม่ได้ยุ่งอะไรมากให้ครอบครัวน้องจัดการ เขาดูแลพ่อดีอยู่แล้ว ไม่ทราบเรื่องที่เขาจะลดงานเพื่อดูแลคุณพ่อหรือเปล่า แต่ให้ความสำคัญกับท่านพอสมควร

        ส่วนเรื่องที่ได้ปรึกษา “พี่อ้อย-พี่ฉอด” ถึงเรื่องที่คุยกับแฟนเก่ายังไงไม่ให้แฟนใหม่หึง เป็นแค่เรื่องที่อยากรู้และสงสัยอยู่ในใจที่นานมาแล้วไม่เกี่ยวอะไรกับเหตุการณ์ปัจจุบัน หรือเรื่องที่ได้กลับมาร่วมงานสาวที่เคยมีข่าวทำให้แฟนสาวอย่าง “แพทตี้” หึงแน่นอน เขาเองไม่ได้มีมาถามอะไรเข้าใจเรื่องนี้ดีทุกอย่าง สำหรับเรื่องที่คุณแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้มก่อนหน้านี้เจ้าตัวบอกไม่ขนาดนั้นแค่อาจจะยังไม่ไว้ใจ ตอนนี้ดีขึ้นไปรับไปส่งน้องได้ และเวลาเจอชวนคุยมากขึ้น ภาพครอบครัวที่ไม่ค่อยเห็นกัน ด้วยความที่เป็นคนไม่ชอบถ่ายรูปเดี่ยวถ้ามีเวลาจะถ่ายให้ได้เห็นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท้องเดียวคุ้ม! “แดน - แพทตี้” เฉลยเพศลูกฝาแฝด ครบจบในครั้งเดียวได้ “ชาย-หญิง”

เตรียมพร้อมแล้ว! “แดน วรเวช” ซ้อมไว้หนวดรอแล้ว ชาวเน็ตสงสัยทายาทคนแรกจะได้ผู้หญิงหรือเปล่า

ประกาศข่าวดี! “แดน-แพทตี้” ทายาทคนแรกมาแล้วจ้า คนบันเทิงแห่ยินดี

“แดน-แพทตี้” ครบรอบรักหวาน 14 ปี งานนี้ชาวทวงคืนถึงกับโอดครวญ!

เธอคือสีสัน! “แดน” ร่ายยาวชีวิตหลังแต่งงาน “แพทตี้” ถึงจะแตกต่างกัน แต่ก็ลงตัว

“แพทตี้” ว่าไง? ถูกทักดูอวบมีน้ำมีนวลมากขึ้น สงสัยตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

ไวจริงๆ! “แดน - แพทตี้” ครบรอบแต่งงาน 1 ปี แคปชั่นหวานละมุนมาก เบบี๋ต้องมาแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments