“ไฮโซเอย” ร่วมงาน “ป้อง” พร้อมอัพเดทความสัมพันธ์

“ไฮโซเอย” ร่วมงาน “ป้อง” พร้อมอัพเดทความสัมพันธ์

0

“ไฮโซเอย” ร่วมงาน “ป้อง” พร้อมอัพเดทความสัมพันธ์

 

 

        “ไฮโซเอย ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” เปรยความสัมพันธ์กับหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ตอนนี้ยังเหมือนเดิม เผยไม่น้อยใจที่หนุ่ม “ป้อง” ไม่ค่อยพูดถึงเวลาออกสื่อ แถมทิ้งท้ายว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะพัฒนาหรือไม่อยู่ที่หนุ่ม "ป้อง" และตัวสาว "เอย" เอง

ไฮโซเอย ป้อง ณวัฒน์ ความสัมพันธ์

        สำหรับ “ไฮโซเอย ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ที่ในช่วงนี้ถูกจับตามองว่าเป็นหวานใจคนใหม่ของพระเอกหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์” ล่าสุดเจ้าตัวก็มีโอกาสมาเดินแบบในงานเดียวกับหนุ่ม “ป้อง” งานนี้จะเรียกว่าเป็นการออกงานคู่กันเพื่อเปิดตัวหรือเปล่า สาว “เอย” ก็ออกมาชี้แจงว่า

ไฮโซเอย ป้อง ณวัฒน์ ความสัมพันธ์

        ตนเองทราบว่ามีพี่ป้องมา ก็บอกเขา ไม่เขินเดินกับน้องสาวแล้วก็ญาติด้วย ปกติถ้ามางานแบบนี้คนเดียวจะตื่นเต้น แต่วันนี้มีครอบครัวมาด้วยสนุกดี ตนเองเดินคนละเซ็ตกับพี่ป้อง ก็ไม่เขิน ส่วนหลังเวทีก็ทักทายพูดคุยปกติ มาเดินวันนี้ไม่ได้ขอคำแนะนำอะไร พอดีมีพี่ที่เขาสอนท่าโพสให้พอดี

ไฮโซเอย ป้อง ณวัฒน์ ความสัมพันธ์

        ส่วนที่พี่ป้องบอกว่าไม่ขอรับงานคู่นั้น สาว “เอย” เผยว่า ไม่เป็นไร งานวันนี้ที่ทราบมาเหมือนเขาติดต่อพี่ป้องไปก่อน หลังจากนั้นค่อยมาติดต่อเอย เขาบอกว่ามาเดินแบบนี้โอเคหรือเปล่า ตนก็คิดว่าเดินแยกกันก็ไม่ได้อะไรแล้ว ก็บอกพี่ป้อง เขาว่ามาเดินเขาก็ไม่ได้อะไร

ไฮโซเอย ป้อง ณวัฒน์ ความสัมพันธ์

        ด้านความสัมพันธ์กับหนุ่ม “ป้อง” ในตอนนี้ สาว “เอย” บอกว่ายังเหมือนเดิม เป็นคนที่คุยกันเหมือนเดิม ถือว่าพิเศษนิดหน่อย ถามว่าจะยังพัฒนาไปได้เรื่อยๆ ไหม ก็บอกว่าอยู่ที่ตัวพี่ป้องด้วย แล้วก็ตัวเอยด้วย ถ้ามันโอเคมันก็พัฒนาไปได้เรื่อยๆ ที่พี่ป้องไม่ค่อยอยากจะพูดถึงความสัมพันธ์เอยว่ามันก็ยากแล้วที่สองคนจะพัฒนาความสัมพันธ์ บางทีถ้าคนรู้เยอะมันก็จะมีความอึดอัด กดดัน จากรอบด้าน เราไม่น้อยใจ คุณพ่อคุณแม่ก็มีถามแต่เราก็ตอบว่าเหมือนเดิม เขาก็โอเค บอกให้ค่อยๆ ดูไปนานๆ ตอนนี้ก็เริ่มชินที่มีข่าวในวงการ แต่ก็ไม่ได้ชินอะไรขนาดนั้น เมื่อก่อนไปไหนแล้วจะกลัว แต่ตอนนี้ไม่กลัวแล้ว

ไฮโซเอย ป้อง ณวัฒน์ ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แห่ให้กำลังใจคุณพ่อของ “ป้อง ณวัฒน์” เข้ารับการผ่าตัดใหญ่

“ป้อง ณวัฒน์” แจงชัดบินไปต่างประเทศบ่อย ปัดซุกสาว ลั่น! รุ่นนี้ไม่ต้องแอบ

เปิดโผละครใหม่ “ปราง” สวยฮอตขึ้นแท่นนางเอกลูกรัก ฮือฮา! ช่องวันจับคู่ประชัน “ไบร์ท-ป้อง”

“เฟิร์น นพจิรา” นางเอกยืนหนึ่งช่องวัน31 เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ “ป้อง ณวัฒน์”ด้วยภาพนี้

“เฟิร์น” น้ำเมาเข้าปากจูจุ๊บ “ป้อง” พาฟิน “ต้นร้ายปลายรัก” เรตติ้งเป็นแบบนี้แล้ว!?

กรี๊ด! แดดดี้ “ป้อง” ดาเมจทำลายล้างเคมีคู่ “เฟิร์น” ทำสาวๆ ใจบาง

ยังไง! “ต้นร้ายปลายรัก” ตอนแรกพลิกโผ “ป้อง-เฟิร์น” จับคู่เคมีใหม่ถูกใจหรือไม่!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments