เปิดความรู้สึกศิลปิน-คนบันเทิง ร่วมงาน “จากใจลูก ปลูกเพื่อพ่อ”

เปิดความรู้สึกศิลปิน-คนบันเทิง ร่วมงาน “จากใจลูก ปลูกเพื่อพ่อ”

0

เปิดความรู้สึกศิลปิน-คนบันเทิง ร่วมงาน “จากใจลูก ปลูกเพื่อพ่อ”

       “ทีคิวเอ็ม” และ “ดาราเดลี่” ชวนคนบันเทิงร่วมปลูกดอกดาวเรือง “จากใจลูก ปลูกเพื่อพ่อ” น้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  

       นับเป็นโอกาสที่น่าปิติยินดีอย่างยิ่ง เมื่อบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด ได้ตระหนักความสำคัญของโครงการ “ปลูกดอกดาวเรืองให้บานสะพรั่งทั่วไทย” โดย กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) จึงสนองโครงการเกิดขึ้นเป็นงาน “TQM และ daradaily จากใจลูก ปลูกเพื่อพ่อ” ในวันศุกร์ ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2569 ซึ่งในวันนี้เองคนในวงการบันเทิงหลายท่านก็พร้อมใจเดินทางมาร่วมกันปลูกดอกดาวเรืองร่วมกัน และได้เผยถึงความประทับใจและความปิติใจที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ให้ฟังกัน 

จากใจลูก ปลูกเพื่อพ่อ คนบันเทิง ความรู้สึก

       “อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ” เผยว่า การมาร่วมใจกันปลูกดอกดาวเรือง “จากใจลูก ปลูกเพื่อพ่อ” ทำให้ได้เห็นสีเหลืองทั้งงาน และก็ยิ่งทำให้คิดถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 พ่อของแผ่นดินของเรา ตนขอบคุณพ่อของคนไทยทั้งประเทศ วันนี้ตนรู้สึกอิ่มอกอิ่มใจ เหมือนพระองค์ยังอยู่กับเราทุกคน ซึ่งวันนี้จะมีการร่วมใจกันปลูกเมล็ดพันธุ์เล็กๆ เพื่อหวังว่าอีก 2-3 เดือนจะมีดอกดาวเรืองสีเหลืองบานสะพรั่งพร้อมๆ กัน อยากเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมปลูกดอกดาวเรืองในช่วงนี้ เพื่อที่มันจะบานพร้อมๆ กันทั้งประเทศ เหลืองกันทั้งประเทศ ซึ่งสีเหลืองนี้เองก็เป็นสีประจำพระองค์ 

จากใจลูก ปลูกเพื่อพ่อ คนบันเทิง ความรู้สึก

       “กุ๊กกิ๊ก มรกต พูนผล” เผยว่า สำหรับวันนี้ ตนรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับเชิญมาร่วมงาน สำหรับตนก็ยังรู้สึกไว้อาลัยต่อการเสด็จสวรรคตของในหลวงรัชกาลที่ 9 ตนก็อยากเชิญชวนให้พี่ๆ น้องๆ มาร่วมปลูกดอกดาวเรืองให้บานเป็นสีเหลืองพร้อมๆ กัน เพื่อระลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 ด้วยกัน  

จากใจลูก ปลูกเพื่อพ่อ คนบันเทิง ความรู้สึก

       สาวงามจากเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ นำโดย “อ๋อ ญาดา เทพพนม” มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2013, “นลิน ฉัตร์ณลิณ โชติจิรวราฉัตร” รองอันดับ 1 Miss Grand Thailand 2017, “แป้งหอม กมลรัตน์ ทานนท์” รองอันดับ 4 Miss Grand Thailand 2017 เผยว่า สำหรับความรู้สึกที่มาร่วมงานวันนี้ พวกเราต้องขอขอบคุณที่ให้โอกาสพวกเราได้มาร่วมงานในวันนี้ ได้มาร่วมปลูกต้นไม้เพื่อร่วมระลึกถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช นอกจากนั้นพวกเรายังเชื่อว่า การปลูกต้นไม้เป็นการสร้างโอโซนให้กับโลกนี้ด้วย ถ้าเราปลูกกันเป็นล้านต้นก็จะทำให้อากาศดีขึ้น โลกน่าอยู่มากขึ้น พวกเราก็อยากเชิญชวนให้ทุกๆ คนชวนครอบครัวมาปลูกดอกดาวเรืองด้วยกัน หรือใครที่อยู่ใกล้ๆ บริษัท “ดาราเดลี่” ก็สามารถมารับเมล็ดพันธุ์และกระถางไปปลูกได้ฟรี เพื่อรอให้ดอกดาวเรืองบานเหลืองพร้อมกัน 

จากใจลูก ปลูกเพื่อพ่อ คนบันเทิง ความรู้สึก

       ถัดมากับหนุ่ม “เอก รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง” เผยว่า ตนรู้สึกปลาบปลื้มใจที่มีโอกาสได้มาแสดงความจงรักภักดีต่อในหลวงรัชกาลที่ 9 ของเรา วันนี้ถือว่าบริษัทดาราเดลี่ และ บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ ร่วมกันจัดงานที่เป็นมงคลอย่างยิ่งแก่ปวงชนชาวไทย ซึ่งก็คืองาน ปลูกดอกดาวเรืองให้เหลืองทั่วประเทศไทย ภายใต้ชื่องาน “จากใจลูก ปลูกเพื่อพ่อ” ซึ่งเป็นโครงการดีๆ ตนก็เป็นตัวแทนของนักแสดงมาร่วมงานในครั้งนี้ และก็ได้นำเมล็ดพันธุ์กลับไปปลูกที่บ้านด้วย อยากเชิญชวนชาวไทยมาร่วมปลูกดอกไม้มงคล ซึ่งเป็นดอกไม้สีเหลืองประจำพระองค์ของในหลวงรัชกาลที่ 9 ด้วยกัน 

จากใจลูก ปลูกเพื่อพ่อ คนบันเทิง ความรู้สึก

       ขณะที่ 2 หนุ่ม “สวิส เตชภูวนนท์” และ “เซินเจิ้น พสธร ทรงถาวรทวี” เผยว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้มาเข้าร่วมงานในวันนี้ ทาง บริษัทให้ความสำคัญกับการปลูกดอกดาวเรืองเพื่อรำลึกพระมหากรุณาธิคุณในหลวงรัชกาลที่ 9  ขณะที่หนุ่ม “เซินเจิ้น” เผยว่า วันนี้ก็ได้มาร่วมงานจากใจของตนก็ขอขอบคุณ บริษัท ตนก็รู้สึกดีใจเหมือนกันที่ได้มาทำเพื่อในหลวง รัชกาลที่ 9 ซึ่งเป็นการรวมพลังของประชาชนที่ค่อนข้างยิ่งใหญ่ อย่างวันนี้ก็มีคนมาร่วมงานกันเยอะมาก ทิ้งท้ายที่ทั้งคู่เชิญวนให้พี่น้องชาวไทย ทั้งในไทยและต่างประเทศ มาร่วมปลูกดอกดาวเรืองร่วมกัน ซึ่งจะปลูกที่ไหนก็ได้ แต่ปลูกด้วยใจเพื่อให้บานพร้อมๆ กัน  

จากใจลูก ปลูกเพื่อพ่อ คนบันเทิง ความรู้สึก

       ปิดท้ายที่หนุ่ม “โชกุน สันธนะพานิช” เผยว่าสำหรับความรู้สึกที่มาร่วมงาน “จากใจลูก ปลูกเพื่อพ่อ” ที่จัดขึ้นโดย “TQM และ daradaily” นั้นตนเองรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมทำอะไรดีๆ เพื่อพ่อหลวงของเรา พร้อมอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาปลูกดอกดาวเรือง โดยอยากให้ปลูกตอนนี้ เพราะดอกดาวเรืองจะบานในช่วงตุลาคมพอดี ตนก็อยากให้ปลูกถวายพ่อหลวงกันเยอะๆ

จากใจลูก ปลูกเพื่อพ่อ คนบันเทิง ความรู้สึก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดขายหุ้นมิสแกรนด์วันแรก “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เผยปีนี้ 9 เดือนแรก MGI กำไร 80 ล้าน

“พิ้งค์พราว พราววรา”  จากนางเอกพระสุธน-มโนราห์สู่เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์

“อ๊อฟ” เคลื่อนไหวสั้นๆ “พี่สบายดี” หลังเกิดดราม่า “นักร้องสร้างโลก 4 ใบ”

กระบี่ไฟลุก “เอิร์น ภัทรวดี” สวยฉ่ำตามแบบมิสแกรนด์ไทยแลนด์

ช็อคปลด “หมิวพี”  มิสแกรนด์สงขลาให้รอง 1 ทำหน้าที่แทน

“มินดา” เคลียร์หลังถูกโยงเป็นโลกอีกใบของนักร้อง อ. ลั่นถ้าเคยพูดคำนี้ให้ถีบหน้าเลย

คนใกล้ชิด “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ตอบแบบนี้ หลังนักร้องหนุ่มถูกโยงทำสาวท้อง ไล่ให้ไปทำแท้ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments