“ราชนาวีที่รัก” พร้อมปฏิบัติภารกิจ ส่ง "อ๋อม-แซมมี่" โคจรพบกันอีกครั้ง

“ราชนาวีที่รัก” พร้อมปฏิบัติภารกิจ ส่ง "อ๋อม-แซมมี่" โคจรพบกันอีกครั้ง

0

“ราชนาวีที่รัก” พร้อมปฏิบัติภารกิจ ส่ง "อ๋อม-แซมมี่" โคจรพบกันอีกครั้ง

ราชนาวีที่รัก อ๋อม แซมมี่ ช่อง 7 ภารกิจรัก

             เตรียมรับความสุขครบรสกันต่อกับ ซีรีส์ “ภารกิจรัก” ซีรีส์โรแมนติก แอกชั่น ที่สอดแทรกแนวคิด ความรัก มิตรภาพ และ การเสียสละเพื่อประเทศชาติ เรื่อง “ราชนาวีที่รัก” ที่จัดให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเรื่องนี้เป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งของ "อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์" และ "แซมมี่ เคาวเวลล์" หลังจากพบกันในละครเรื่อง “บันไดดอกรัก” เมื่อปี 2554  ซึ่งในครั้งนี้ "อ๋อม" สวมบทบาทเป็น "ต้นกล้า เรือเอกจิรวัติ สุกปลั่ง" นายทหารเรือหนุ่มเจ้าเสน่ห์แต่ทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อหน้าที่ และได้มาพบกับ "แซมมี่" ในบทบาทของ "แพรว แพรวพรรณ" นักเขียนนวนิยายสาว ผู้ผันตัวมาเป็นนักข่าวฝึกหัด ที่ต่างมีอุดมการณ์เดียวกัน ร่วมด้วย กรรณาภรณ์ พวงทอง, วศิน อัศวนฤนาท, กัญญา รัตนเพชร์, พิชยดนย์ พึ่งพันธ์, ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัฒน์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

ราชนาวีที่รัก อ๋อม แซมมี่ ช่อง 7 ภารกิจรัก        

        บทประพันธ์ของ เฟื่องนคร  บทโทรทัศน์โดย ลูกทะเล ผลงานการกำกับของผู้กำกับละครชื่อดังอย่าง ไฟรักเกมร้อน และทะเลไฟ  ชัชวาล ศาสวัตกลูน เรื่องราวของทหารเรือหนุ่มผู้ยึดมั่นในอุดมการณ์ที่ได้โคจรมาพบกับคนที่เขาเคยแอบรักซึ่งเป็นนักเขียนสาวที่กำลังจะผันตัวเป็นนักข่าว ระหว่างที่ปฏิบัติภารกิจปราบขบวนการค้ามนุษย์ เธอได้ตามไปทำข่าวเปิดโปงเครือข่ายองค์กรร้ายระดับชาติซึ่งเกี่ยวโยงกับสิ่งผิดกฎหมายมากมาย ความใกล้ชิดค่อยๆ ก่อตัวเป็นความผูกพันแต่เขากลับถูกกีดกันจากครอบครัวของเธอ ภารกิจอันตรายจึงดำเนินไปพร้อมกับภารกิจหัวใจที่ยากจะลงตัว 

ราชนาวีที่รัก อ๋อม แซมมี่ ช่อง 7 ภารกิจรัก

           พระเอกหนุ่ม "อ๋อม อรรคพันธ์" เผยว่า ดีใจและภูมิใจมากที่ได้รับเลือกให้เล่นบทนี้ กับบทบาทของทหารเรือ ผู้พิทักษ์น่านน้ำและท้องทะเลไทย ได้เห็นการปฏิบัติหน้าที่และภารกิจต่างๆ ของทหารเรือ ซึ่งมีภารกิจสำคัญมากมายหลายอย่าง  ต้องผ่านการฝึกฝน ซึ่งต้องบอกเลยว่ายากมาก ฉากส่วนใหญ่จะถ่ายกันอยู่แต่บนเรือและในทะเล อาจจะเห็นว่าผิวเข้มขึ้นเพราะอยู่ที่ทะเลกันทุกคิวเลย ต้องเตรียมร่างกายให้พร้อมและต้องศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับทหารเรือว่ามีหน้าที่อย่างไร ต้องทำอะไรบ้าง อีกทั้งยังต้องดูแลภารกิจหัวใจสาวน้อยที่อยู่เคียงข้างอย่างเต็มที่อีกด้วย ทั้งฉากบู๊ ฉากหวาน โรแมนติก จัดเต็มครบรสแน่นอน อย่าลืมติดตามให้กำลังใจ "เรือเอกจิรวัติ" กันด้วย

ราชนาวีที่รัก อ๋อม แซมมี่ ช่อง 7 ภารกิจรัก

       ด้านนางเอกสาว  "แซมมี่ เคาวเวลล์" เผยว่า รู้สึกดีใจมาก ที่ได้มีส่วนร่วมในซีรีส์ "ภารกิจรัก" ครั้งนี้ รวมถึงได้ร่วมอยู่ในทุกภารกิจของพระเอกเลย โดย "แซมมี่" รับบทเป็น "แพรวพรรณ" เจ้าแม่นิยายน้ำเน่า เป็นนักเขียนที่กำลังจะผันตัวเป็นนักข่าว แต่ว่ามีเหตุให้ต้องมาอยู่กับพระเอก และจะต้องอยู่กับพระเอกในทุกสถานการณ์เรื่องนี้จะพิเศษตรงที่มีความน่ารัก กุ๊กกิ๊กระหว่างพระ-นางเยอะมากต้องติดตาม ว่าจะโหดและโรแมนติกขนาดไหน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคลื่อนไหว! “อ๋อม อรรคพันธ์” ครบรอบวันเกิด บอกคิดถึงทุกคน

กลับมาแน่ “กีต้าร์” คอนเฟิร์ม! “อ๋อม” หายป่วยแล้ว คาดคัมแบ็คละครปีหน้า

หน้าตาสดใสหลังผ่าตัด “อ๋อม อรรคพันธ์” โพสต์ไอจีแล้ว “มดดำ” ต้องมาคอมเมนต์ คิดถึงแกมาก

คิดถึงทุกคนครับ! “อ๋อม อรรคพันธ์” หยอดหวาน...ทำแฟนคลับใจฟู

เปิดภาพล่าสุด “อ๋อม อรรคพันธ์” หลังป่วยรักษาตัวที่โรงพยาบาล ล่าสุดหน้าตากลับมาสดใส

วิกหมอชิตจัดให้! ส่งละครดังที่คิดถึงผลงาน “อ๋อม อรรคพันธ์” ลงจอ

ข่าวดี! ได้ดูละคร “อ๋อม อรรคพันธ์” ประกบคู่ “แซมมี่” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments