"NCT DREAM" คัมแบ็คพร้อมมินิอัลบั้มแรก "We Young" เผยลุคซัมเมอร์บอยสุดคูล

"NCT DREAM" คัมแบ็คพร้อมมินิอัลบั้มแรก "We Young" เผยลุคซัมเมอร์บอยสุดคูล

0

"NCT DREAM" คัมแบ็คพร้อมมินิอัลบั้มแรก "We Young" เผยลุคซัมเมอร์บอยสุดคูล

      หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลอัลบั้มแรก ‘My First and Last’ ออกมาแทนคำสารภาพรักจากหัวใจของเด็กหนุ่มไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และคว้าอันดับ 1 จากหลายชาร์ตอัลบั้ม รวมถึงรายการเพลงเกาหลีไปได้เรียบร้อย ยูนิตน้องเล็กแห่งค่าย S.M. Ent. ‘NCT DREAM’ (เอ็นซีที ดรีม) การรวมตัวของเด็กหนุ่มวัยใสได้กลับมาระเบิดความสดชื่นในซัมเมอร์นี้ ด้วยมินิอัลบั้มแรก ‘We Young’ (วี ยัง) พร้อมเผยลุคใหม่เป็นซัมเมอร์บอยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง

      สำหรับมินิอัลบั้มชุดแรก ‘We Young’ ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 6 เพลงด้วยกัน และมีเพลงเปิดตัวชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘We Young’ (วี ยัง)  ที่มีทั้งเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี และจีน จะเป็นเพลงแนวทรอปิคอล เฮ้าส์ จังหวะเร็ว ๆ ซึ่งทุกคนจะได้รู้สึกถึงความร้อนแรง และบรรยากาศที่สดชื่นในช่วงฤดูร้อน โดยเนื้อร้องของเพลงนี้ จะเกี่ยวกับการสารภาพความรู้สึกรักที่บริสุทธิ์ และสดใสแปลกใหม่ ฝีมือการแต่งโดยนักทำเพลงฮิต ‘kenzie’ และทีมโปรดิวซ์สัญชาติอังกฤษ ‘LDN Noise’ ด้านมิวสิควีดีโอเพลงเปิดตัว ‘We Young’ (วี ยัง) ก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทพนิยายชื่อดังอย่าง ‘ปีเตอร์แพน’ ซึ่งมีการถ่ายทำออกมาให้ดูแฟนตาซีน่าตื่นตาตื่นใจ โดยทุกคนจะได้ชมการผจญภัยสุดสนุกในเนเวอร์แลนด์ของหนุ่ม ๆ ‘NCT DREAM’ และท่าเต้นอันพร้อมเพรียงที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี กับบรรยากาศสดใสของเพลงนี้

      นอกจากนี้ หนึ่งในสมาชิกของวงอย่างหนุ่มมากความสามารถ ‘MARK’ (มาร์ค) ก็ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องถึง 4 เพลง ได้แก่ เพลง ‘La La Love’ (ลา ลา เลิฟ) แนวฟังกี้ ป๊อป เนื้อร้องเกี่ยวกับการออกเดินทางตามหาคนสำคัญที่จะมาส่องแสงในหัวใจ, ‘Walk you home’ (วอล์ค ยู โฮม) เพลงจังหวะกลาง ๆ โชว์เสียงร้องที่สัมผัสได้ถึงหัวใจเด็กหนุ่มที่ใจเต้นเพราะสาวที่ตัวเองชอบ, ‘My Page’ (มาย เพจ) เพลงแด๊นซ์แบบดีพเฮ้าส์ เนื้อหาเกี่ยวกับความกังวลใจในเรื่องต่าง ๆ ของเด็กหนุ่มช่วงอายุประมาณ 10 ปี และโบนัสแทร็คอย่างเพลง ‘Trigger the fever’ (ทริกเกอร์ เดอะ ฟีเวอร์) ที่ถูกใช้เป็นเพลงหลักของการแข่งขันฟุตบอลโลก ‘FIFA U-20 World Cup Korea Republic 2017’

      โดยเมื่อวานนี้ (16 ส.ค.60) หนุ่ม ๆ ‘NCT DREAM’ ได้จัดงานโชว์เคสของการคัมแบ็คครั้งนี้ขึ้นที่เมืองคยองกี ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งพวกเขาได้โชว์เวทีการแสดงเพลงหลากหลายเพลง ทั้งเพลงจากอัลบั้มใหม่ล่าสุด อย่างเพลงเปิดตัว ‘We Young’ และเพลงประกอบอัลบั้ม ‘Trigger the fever’ รวมถึงเพลงที่เคยปล่อยออกไปก่อนหน้านี้ และได้รับความรักอย่างมากอย่างเพลงเดบิวต์ ‘Chewing Gum’ และเพลงจากซิงเกิ้ลอัลบั้มแรก ‘My First and Last’ เป็นต้น

      ทั้งนี้ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 'NCT DREAM' ได้ถูกรับเลือกให้เป็นทูตประชาสัมพันธ์ของงาน FIFA U-20 ซึ่งหนุ่ม ๆ ได้โชว์ความสามารถด้านการร้องผ่านเพลง 'Trigger the Fever' ที่ถูกใช้เป็นเพลงหลักของการแข่งขันฟุตบอลโลก ‘FIFA U-20 World Cup Korea Republic 2017’ และนำมารวมเป็นหนึ่งในเพลงประกอบอัลบั้มใหม่ล่าสุด อีกทั้งในเดือนเมษายน หนุ่ม ๆ ยังได้รับรางวัล 'Top Promising Group' จากงานประกาศรางวัลเพลงสุดยิ่งใหญ่ของจีน '5th V Chart Awards' อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาแล้วจ้า “NCT DREAM” มาพร้อมเพลงใหม่ “Broken Melodies”

เบรกงานพักฟื้นร่างกาย “เฉินเล่อ” พบปัญหาสุขภาพ ค่ายประกาศงดร่วมทัวร์ชั่วคราว

ขอบคุณจากใจ “แจมิน” แสนประทับใจแฟนชาวไทย พร้อมร่ายยาวขอบคุณ

แฟนคลับส่งกำลังใจหลังต้นสังกัดแจ้งข่าว “เจโน่” ติดเชื้อโควิดอีกครั้ง

เปิดบทสัมภาษณ์ “NCT DREAM” จัดเต็มคอนเสิร์ต 3 รอบ ฝากถึงแฟนชาวไทยที่นี่พิเศษสำหรับเรา

แลนดิ้งเรียบร้อย!! ประเทศไทยมี “NCT DREAM” เป็นของตัวเองแล้ว

แฟนคลับเอาจริงหลังเกิดปัญหาปมบัตรคอนเสิร์ต “NCT DREAM” สคบ. เคลื่อนไหวแล้ว

Comments