"หมาก" โต้ข่าวแม่ไม่ปลื้ม "คิม" ปัด "คิม" ลงรูปคู่แม่สยบข่าวลือ

"หมาก" โต้ข่าวแม่ไม่ปลื้ม "คิม" ปัด "คิม" ลงรูปคู่แม่สยบข่าวลือ

0

"หมาก" โต้ข่าวแม่ไม่ปลื้ม "คิม" ปัด "คิม" ลงรูปคู่แม่สยบข่าวลือ

 

           "หมาก ปริญ สุภารัตน์" แฮปปี้หยุดงานกลับไปกราบคุณแม่ โต้ข่าวแม่ไม่ปลื้ม "คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ" เป็นเพียงข่าวเท่านั้น ดีใจทั้งสองคนสนิทสนมกัน เตรียมจะบวชเร็วๆ นี้ ยังไม่มีแพลนแต่งงาน

หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี

           วันแม่ที่ผ่านมาหนุ่ม “หมาก ปริญ”  มีโอกาสได้กลับไปหาคุณแม่ที่เชียงใหม่ แล้วยังโดนกระแสข่าวว่าแม่ไม่ปลื้มแฟนสาวอย่าง “คิมเบอร์ลี” จนทำให้สาว "คิม" โพสต์รูปคู่กับคุณแม่และพี่สาวของหมากลงไอจี เพื่อสยบข่าวแม่ไม่ปลื้ม งานนี้ "หมาก" เลยออกมาบอกว่า

หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี

           วันที่ 12 สิงหาคม ก็ได้กลับไปเชียงใหม่ ไปหาคุณแม่ ดีใจแล้วก็สบายใจได้หยุดไปหาท่าน เพราะคนเป็นแม่ก็อยากจะเจอลูกๆ วันนั้น แล้วก็ควรจะให้เป็นวันครอบครัวอีกวันหนึ่งที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ได้ทำบุญร่วมกัน พาไปกินข้าว แล้วก็ใช้เวลากับที่บ้าน ส่วนของขวัญก็ซื้อให้ไปก่อนหน้านั้นแล้ว เป็นพวกกำไล จริงๆ วันแม่ปีนี้ก็ตั้งใจจะกลับไปให้ได้ เพราะเราก็ทำงานมาเหนื่อย ได้กลับไปหาท่านเพื่อพักผ่อนด้วย แล้วก็เตรียมพวงมาลัยไปจากกรุงเทพฯ ไปถึงตอนเช้าก็ไปกราบท่านตามประเพณี

หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี

           ที่คิมไปหาคุณแม่ก็สลับกัน บางทีแม่มาแล้วผมอาจจะทำงาน ก็มีน้องช่วยพาคุณแม่ไปทานกาแฟ ไปกินข้าว เราก็ช่วยๆ กันดูแลท่าน เพราะว่าเราก็ทำงานเยอะช่วงนี้ ส่วนข่าวที่บอกว่าแม่ไม่ปลื้ม จริงๆ แล้วก็เป็นแค่ข่าว ที่น้องทำไปไม่ได้สยบข่าวอะไรทั้งนั้น แต่ว่าเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วที่น้องจะมาเจอคุณแม่ จริงๆ เขาชวนกันเองด้วย ผมบอกว่าผมไม่ว่างวันนั้น พอดีคุณแม่ก็อยากไปทานข้าว ดื่มกาแฟ แล้วน้องเขาว่างพอดีเลยนัดกันไป ส่วนที่ไปทำขนมก็ว่างพอดีเลยชวนน้องไปทำขนมกับคุณแม่ ก็น่ารักดี เห็นเขาสนิทกันดีก็สบายใจมาก

หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี

           แม่ก็ไม่พูดเรื่องข่าวดราม่า พยายามเลี่ยง ผมว่ามันเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว แล้วมันก็เข้าใจได้ง่ายๆ ไม่ต้องมีอะไรซับซ้อน ส่วนเรื่องแต่งยังไม่ถึงขั้นนั้น ก็ไปเรื่อยๆ อยู่แบบนี้ก็มีความสุขมากๆ มุมที่น้องเขาเหมือนคุณแม่ก็เขาชอบทำขนม เขาก็เข้ากันได้ดีนะ มองแล้วรู้สึกมีความสุข สบายใจ เรื่องข่าวดีก็คงต้องหลังบวช แต่ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้หรอก จะบวชช่วงเดือนพฤศจิกายน แต่วันไหนขอไว้บอกใกล้ๆ วันอีกทีดีกว่า ตอนนี้ก็ท่องบทสวด เข้าวัด ทำบุญ ทำจิตใจให้สบาย

หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments