"บี้" แจงเหตุรับงานน้อยลง ยินดีหาก "โม" คบ "นาฑี"

"บี้" แจงเหตุรับงานน้อยลง ยินดีหาก "โม" คบ "นาฑี"

0

"บี้" แจงเหตุรับงานน้อยลง ยินดีหาก "โม" คบ "นาฑี"

 

     “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” เผยถึงสาเหตุรับงานน้อยลง ยินดีหากอดีตหวานใจ “โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ” มีหนุ่มคนใหม่

    พักหลังไม่ค่อยเห็นรับงานมากเหมือนแต่ก่อนแล้ว สำหรับหนุ่ม "บี้ สุกฤษฎิ์" เรียกได้ว่าหายหน้าไปค่อนข้างนาน จนหลายคนบ่นคิดถึง ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า

 

    ไม่ค่อยรับงานเยอะ เพราะตลอดเวลา 10 ปีที่ผ่านมาทำงานมาเยอะ อยากหาเวลาให้กับตัวเองและครอบครัว ตอนนี้ก็เหลือทำงานอาทิตย์ละแค่ 4 วัน ไม่เสียดายรายได้ที่หายไป อยากทำอะไรเพื่อตัวเองและครอบครัวให้เยอะขึ้น ขอแค่อย่าให้ใครเจ็บป่วยก็พอ ซึ่งจริงๆ ก็ไม่ได้รวยหรือมีเงินมากมายอะไร แต่ปกติก็ไม่ได้เป็นคนใช้จ่ายเยอะอยู่แล้ว งานก็มีเรื่อยๆ ยังไม่ได้หายไปไหน แฟนคลับเองก็ยังเหมือนเดิม ตั้งใจจะรับงานแค่ปีละเรื่องเท่านั้น ที่ตั้งใจไว้ก็อยากเอาเวลาไปคิดครีเอทงานอื่นๆ บ้าง

    ด้านผลงงาน มีละครเรื่อง 'เธอคือพรหมลิขิต' และที่ออนแอร์อยู่ คือ 'สูตรรักชุลมุน' ปลายปีก็อาจจะมีอีก 1 เรื่อง หรือเป็นปีหน้าเลยก็ได้ที่กำลังคุยๆ กันอยู่ ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกอิ่มตัวกับงาน ล่าสุดก็ไปออสเตรเลีย ไปเมืองซิดนีย์ กับเมลเบิร์น ก็พาแม่กับพี่ไปด้วย

โม สถานะ หัวใจ โสด พร้อม ร่วมงาน บี้ เสมอ 

    ด้านหัวใจก็ยังโสด ทุกวันนี้มีความสุขดี อยู่กับครอบครัวเลยไม่มีเวลาเติมความรักฉันชู้สาว เพราะถ้าจีบใครแล้วเลิกจะทุกข์ เลยไม่อยากแสวงหาเรื่องนี้

โม สถานะ หัวใจ โสด พร้อม ร่วมงาน บี้ เสมอ 

    ส่วนเรื่องที่ "โม มนชนก" มีข่าวกับ "นาฑี (Getsunova)" ก็ไม่ได้ว่าอะไร เป็นชีวิตของเขา ถ้าเขาได้ดีก็ยินดีด้วย ไม่ใช่เฉพาะแค่เขา เพื่อนๆ ในวงการทุกคนถ้าใครได้ดีก็ยินดีหมด กับฝ่ายหญิงเองนานๆ ทีก็ส่งข้อความไปถามทุกข์สุข ก็เจอกันได้ปกติ ส่วนโอกาสกลับมาเหมือนเดิมตอนนี้ก็คงไม่ แต่อนาคตตอบไม่ได้ และก็รับได้ถ้าหากไม่มีครอบครัว แต่ทางบ้านก็มีถามบ้างครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments