“มด” เปิดใจรักครั้งใหม่ โต้แม่ไม่ปลื้ม “เจแปน”

“มด” เปิดใจรักครั้งใหม่ โต้แม่ไม่ปลื้ม “เจแปน”

0

“มด” เปิดใจรักครั้งใหม่ โต้แม่ไม่ปลื้ม “เจแปน”

        “มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” เปิดใจรักครั้งใหม่ทายาทธุรกิจขนส่ง-เดินเรือ "เจแปน สหทัต รุ่งขวัญศิริโรจน์" โต้แม่ไม่ปลื้ม แค่เป็นห่วงและแนะให้ค่อยๆ ศึกษากัน

มด เปิดใจ แฟนหนุ่ม แม่ ไม่ปลื้ม

        สร้างความสงสัยให้กับหลายๆ คน เมื่อทายาทธุรกิจขนส่ง-เดินเรือ “เจแปน สหทัต” หอบดอกไม้แสดงความยินดีกับบัณฑิตป้ายแดงอย่างสาว “มด ณปภัช” ที่เข้ารับปริญญาไปเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา งานนี้สาว "มด" เลยขอมาตอบให้คลายสงสัยกัน โดย "มด" เผยว่า

มด เปิดใจ แฟนหนุ่ม แม่ ไม่ปลื้ม

        ตอนนี้เขาบวชอยู่เลยตอบไม่ได้เยอะ ก็คบกันมาสักพักแล้ว จริงๆ ไม่เชิงเปิดตัว เป็นงานรับปริญญา เราเชิญทุกคน ใครที่เรารู้จักเราก็จะบอกทุกคนว่ามานะ เราอยากให้มา เพราะว่าเราดีใจมากๆ ที่เราได้รับปริญญาแล้ว ส่วนคุณแม่ก็ปกติ เวลาเราจะทำอะไรก็คอยบอกตลอด

มด เปิดใจ แฟนหนุ่ม แม่ ไม่ปลื้ม

        ถ้าถามว่าแม่โอเคไหม เขาก็โอเคในระดับหนึ่ง อยากให้เราค่อยๆ ศึกษากันไปเรื่อยๆ ไม่อยากให้เรารีบ เขาไม่ได้คอมเมนต์ เขาอยากให้เป็นเรื่องของเรา เขาอยากให้เราเรียนรู้ด้วยตัวเอง ลูกสาวคนเดียวก็ต้องห่วงเป็นธรรมดา เข้าใจได้ แต่พอเราอายุมากขึ้นเรื่อยๆ เขาก็เริ่มปล่อย เราไม่ได้ขาดความรับผิดชอบ ไม่ว่าเราจะไปเที่ยวกับเพื่อนหรืออะไร อย่างไรสุดท้ายเรารับผิดชอบงาน มันก็จบ

มด เปิดใจ แฟนหนุ่ม แม่ ไม่ปลื้ม

        นอกจากนี้สาว "มด" ยังเปิดเผยอีกว่า หนุ่มคนพิเศษนอกวงการได้พบกับคุณแม่แล้วบ้าง

        จริงๆ ก่อนจะไปถึงด่านแม่ก็เอาให้รอดก่อน หรืออยู่ที่คนสองคนก่อน แต่ว่าการคุยกับคบกันก็อยากให้ผู้ใหญ่ได้รับรู้เหมือนกัน มีไปเจอคุณแม่บ้างแต่ไม่ได้ไปบ่อย ตอนนี้เขาบวชเป็นพระ ค่อนข้างที่จะให้สเปซนิดนึง ให้พระได้ศึกษาธรรมะ และเราไม่ได้เปิดตัวขนาดนั้น แต่ด้วยความที่ว่าเราไม่ได้ปิดบัง เวลาไปไหนมาไหนคนก็ถาม มีคนถ่ายรูปปาปาราซซีออกมา ใครถามเราก็ตอบในขอบเขตที่เราตอบได้ อาจจะไม่ได้ตอบลึก เราก็ค่อนข้างที่จะเกรงใจพระด้วยในระดับหนึ่ง เราเข้าใจพี่ๆ นักข่าวว่าก็ต้องทำงาน ต้องมีการถามเรื่องนี้ แต่จะให้เราหลีกเลี่ยงไม่ตอบเลยเราก็เกรงใจ เพราะฉะนั้น เราก็พูดได้แค่ในระดับหนึ่ง

มด เปิดใจ แฟนหนุ่ม แม่ ไม่ปลื้ม

        ส่วนเรื่องที่มีข่าวออกมาว่าแม่โกรธหนู อันนี้ไม่จริงเลย เขาก็ยังคุยกับหนูทุกวัน ยังคุยปกติ ไม่ได้มีเรื่องอะไร การที่ลูกจะมีแฟนแล้วแม่โกรธ ไม่คุย ค่อนข้างประหลาด เพราะว่าเรามีอะไรก็คุยกับแม่ บอกแม่ตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments