"ฌอห์ณ" พูดแบบแมนๆ "ยิปซี" เป็นคนที่สนิทมาก

"ฌอห์ณ" พูดแบบแมนๆ "ยิปซี" เป็นคนที่สนิทมาก

2.5

"ฌอห์ณ" พูดแบบแมนๆ "ยิปซี" เป็นคนที่สนิทมาก

 

     "ฌอห์ณ จินดาโชติ" เปิดใจแมนๆ "ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์" เป็นสาวที่สนิทมาก

 

       ล่าสุดหนุ่ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ถูกตำรวจเรียกไปรับทราบข้อกล่าวหาที่ตนได้โพสต์รูปที่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ลงในไอจีเหมือนเป็นลักษณะจงใจให้เห็นตราสินค้า และคำบรรยายใต้ภาพก็มีลักษณะเชิญชวน โดย "ฌอห์ณ" ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า

   ฌอห์ณ พูดแบบแมนๆ ยิปซี เป็นคนที่สนิทมาก

       เจ้าหน้าที่เขาเรียกไปเมื่อวันก่อน เสร็จธุระแล้วผู้ใหญ่เขาเรียกไป เราก็ไป เป็นหมายเรียกเขาแจ้งมา เขาก็มีการเปรียบเทียบค่าปรับแล้วก็มีการแจ้งข้อผิดพลาดให้เราทราบ เราก็ต้องยอมรับว่า เมื่อ 3 ปีก่อนเราไม่ได้ทราบข้อกฎหมายข้อนี้ แล้วอีกอย่างที่เราช่วยเหลือก็เป็นงานของเพื่อนหรือของผู้ใหญ่ที่เรารู้จัก ก็ยอมรับผิดขอโทษ เพราะว่าเราไม่ได้มีเจตนาอะไร ส่วนตัวไอจีผมไม่ค่อยมาโพสต์ทางนี้อยู่แล้วนอกจากของเพื่อนจริงๆ ผู้ใหญ่ก็เข้าใจ จริงๆ เมื่อ 2 ปีก่อนที่ไปพบคุณดอกเตอร์แกก็ขอความร่วมมืออยู่แล้ว เราก็ให้ความร่วมมือตลอดนะ หลังจากนั้นเราค่อนข้างที่จะเคร่งครัดในเรื่องของการโพสต์ จริงๆมันจะมีอีกรอบหนึ่งที่ต้องไปเปรียบเทียบค่าปรับแต่ไม่แน่ใจว่าต้องไปด้วยตัวเองหรือเปล่า ตอนแรกก็ตกใจว่าอีกแล้วเหรอแต่มันเป็นเรื่องเก่า เราก็เข้าใจด้วยเรื่องกฎหมายผิดก็ว่าไปตามผิด ที่บ้านก็ไม่ได้ว่าอะไร ไปรับทราบทำตามกฎหมาย กฎหมายเป็นสิ่งสำคัญมันเป็นเครื่องที่ทำให้ผมคิดว่าเราก็ต้องใส่ใจมากขึ้นนะ บางอย่างการโพสต์เราที่เราเป็นบุคคลสาธารณะการพิมพ์ตกไปคำหนึ่งอาจจะเป็นเรื่องได้

ฌอห์ณ พูดแบบแมนๆ ยิปซี เป็นคนที่สนิทมาก

ฌอห์ณ พูดแบบแมนๆ ยิปซี เป็นคนที่สนิทมาก

       ส่วนเรื่องที่ไปทะเลกับ "ยิปซี" มันก็นานแล้ว ที่ผมไม่ได้ลงรูปเพราะว่าไปวันเดียวแล้วชุดเสื้อผ้ามันก็ไม่ใช่ตัวเรา ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดี มีการพัฒนาการเปลี่ยนแปลงเมื่อไหร่ก็บอก เขาก็เป็นผู้หญิงที่มีโลกของเขา ผมก็มีโลกของผม แค่พัฒนาจากความเป็นเพื่อนไปเรื่อยๆ ไม่ได้มาบอกขีดเส้นว่าเป็นกำลังใจให้กันแบบคนอื่นเขา เพราะทุกวันนี้มันก็ไม่ต่างอะไรจากวันนั้น แต่ตอนนี้เราก็นับว่าเขาเป็นคนที่สนิทมาก

ฌอห์ณ พูดแบบแมนๆ ยิปซี เป็นคนที่สนิทมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิโคลัส ฮอว์” นั่งรอ “ยิปซี คีรติ” แต่งหน้านาน จนต้องทำถามเหตุผล?

ส่งกำลังใจ! “ยิปซี คีรติ” แชร์ประสบการณ์อาการป่วยแพนิก ทำน้ำหนักลดฮวบ

“ยิปซี คีรติ” อวยพรวันเกิด “ปาย สิตางศุ์” ขอบคุณเพื่อนซี้ แก่ไปด้วยกันนะ

 “คุณพ่อบุญยง” ต้นแบบชีวิตและรักของ “ยิปซี คีรติ”

แต่งงานแล้ว! “ฌอห์ณ” พูดซึ้งถึงเจ้าสาว เป็นเกียรติที่ได้เป็นสามีของ “เพชร” เชื่อว่าจะเป็นแม่ที่ดีของลูก

“ยิปซี” โพสต์หวานครบรอบ 5 ปีแฟนฝรั่ง พร้อมโชว์หุ่นแซ่บสามีไฟเขียว

ถึงกับต้องซูม! “ยิปซี” ปล่อยภาพเด็ดพร้อมแคปชั่นรอดูความแซ่บ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments