"วิว" เผยรัก "หน่อง" แฮปปี้ ปัดเป็นลูกรักผู้จัดฯ "อ้อม"

"วิว" เผยรัก "หน่อง" แฮปปี้ ปัดเป็นลูกรักผู้จัดฯ "อ้อม"

0

"วิว" เผยรัก "หน่อง" แฮปปี้ ปัดเป็นลูกรักผู้จัดฯ "อ้อม"

 

 

     "วิว วรรณรท สนธิไชย" แฮปปี้ความรัก "หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์" เผยยังไม่ค่อยได้เจอคุณแม่ฝ่ายชาย ปัดเป็นลูกรักผู้จัดฯ "อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล"

 

     ช่วงนี้ลักกี้อินเกมและลักกี้อินเลิฟเป็นพิเศษ สำหรับนางเอกสาว "วิว วรรณรท" ความรักก็กำลังหวานแหวว แถมงานละครก็ยังมีเข้ามาตลอด เจอ "วิว" ในงานบวงสรวงละคร "ภารกิจลิขิตหัวใจ" ของผู้จัดฯ "อ้อม พิยดา" เลยให้เจ้าตัวมาอัพเดทเรื่องงานและความรักให้ฟังกัน

วิว เผยรัก หน่อง แฮปปี้ ปัดเป็นลูกรักผู้จัดฯ อ้อม

     ที่ได้เล่นเรื่อง "ภารกิจลิขิตหัวใจ" พี่อ้อมบอกว่าทำละครก็เอาคนที่คุยได้ คุยง่าย เข้าใจในการทำงาน เหมือนพี่อ้อมเขาจะละเอียด เขาเลยรู้สึกว่าเราอดทน แล้วเป็นแบบที่เขาต้องการได้ ถามว่าเป็นลูกรักของพี่อ้อมไหม วิวว่าน่าจะเป็นแบบน้องสาวพี่สาวที่รักกัน และได้โอกาสจากพี่อ้อมเยอะ แล้วน้องนาวาติดเราด้วย เวลาเจอข้างนอกเราก็เลยคุยกันเยอะ พอจะทำละครพี่อ้อมก็เลยนึกถึงก่อน คนอื่นก็คงไม่หมั่นไส้เราหรอก เราได้โอกาสแล้วเราก็ไม่ได้ไปแย่งงานใคร เราก็อยู่ในไลน์ของเรา ในเส้นนี้เราไม่ได้ไปเอางานคนอื่น เดี๋ยวมีเรื่องใหม่ที่พี่อ้อมจะทำแต่นักแสดงก็ยังไม่ใช่เรา เดี๋ยวคนเบื่อก็เว้นบ้าง

     เรื่องนี้เล่นกับพี่ฌอห์ณ ดีใจที่ได้เล่นด้วยกัน เพราะพี่ฌอห์ณก็เป็นที่ชื่นชอบของทุกคน แฟนคลับเยอะมาก แล้วก็ได้ข่าวเป็นสามีแห่งชาติมาแล้ว ถือว่าเป็นเกียรติที่ได้เจอ เหมือนเปลี่ยนพระเอกไปเรื่อยๆ ก็ดีเหมือนกัน อย่างพี่ฌอห์ณลุคของเขาก็จะเป็นแบบธรรมชาติ สบายๆ พอเราเล่นด้วยก็จะได้เรียนรู้เทคนิคการแสดงอีกแบบนึง

     เรื่องความรักกับหน่องก็ได้เจอกันเรื่อยๆ แต่ช่วงนี้อาจจะน้อยหน่อย แล้วแต่งาน ถ้าว่างก็เจอ ส่วนกับคุณแม่หน่องยังไม่เจอ ช่วงนี้คิวยุ่ง น้องวันใหม่คิวเยอะ แล้วเราก็ทำงานเหมือนกัน ถ้าว่างคงได้เจอกัน ทุกวันนี้เราถ่ายอยู่ 3 เรื่อง ก็เลยไม่ค่อยมีเวลา ถ้าได้เจอคุณแม่ก็คงไม่เกร็ง ไม่เขิน เราก็ปกติ ไม่ได้ทำอะไรผิด

 

     ส่วนเรื่องธุรกิจถามว่ามีปรึกษาไหม ก็ไม่หรอก ปกติเราก็มีคุณแม่ปรึกษาอยู่แล้ว เพื่อนๆ หรือหน่องก็จะเป็นกองสนับสนุนมากกว่า ส่วนอนาคตจะมีข่าวดีไหมก็คงยัง เพราะเราเพิ่งเริ่มทำงานแบบเต็มที่ เราเพิ่งเรียนจบ ขอทำงานเต็มที่ เก็บเงินก่อน ให้ครอบครัวเราสบายก่อนค่ะ

วิว เผยรัก หน่อง แฮปปี้ ปัดเป็นลูกรักผู้จัดฯ อ้อม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments