“ณเดชน์-ญาญ่า” เชื่อมือ “อ๊อฟ” ตื่นเต้นลงภาพยนตร์ “นาคี 2”

“ณเดชน์-ญาญ่า” เชื่อมือ “อ๊อฟ” ตื่นเต้นลงภาพยนตร์ “นาคี 2”

0

“ณเดชน์-ญาญ่า” เชื่อมือ “อ๊อฟ” ตื่นเต้นลงภาพยนตร์ “นาคี 2”

 

     “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์ปันด์” ตื่นเต้นรับโอกาสเล่นภาพยนตร์ “นาคี 2” รับเล่นเรื่องนี้เพราะเชื่อฝีมือพี่ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ด้านสาว “ญาญ่า” เผยละคร “เล่ห์ลับสลับร่าง” ยากเพราะใช้อารมณ์ล้วนๆ 

 

     ถือเป็นปีทองสำหรับคู่จิ้นอย่าง NY “ณเดชน์-ญาญ่า” ที่ปีนี้มีงานการแสดงติดต่อเข้ามาถึง 3 เรื่อง คือ “เล่ห์ลับสลับร่าง” ละครของพี่ “แอน” ที่แอบบอกมาว่าน่าจะถ่ายทำในปีหน้า และภาพยนตร์ “นาคี 2” ที่เพิ่งจะบวงสรวงไป ซึ่งเชื่อได้ว่าทุกคนต้องรอคอยภาพยนตร์ “นาคี 2” กันอย่างแน่นอน เพราะทั้ง 2 คนมารับบทคู่ในกันเรื่องนี้ ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนภาพยนตร์รอที่จะติดตามอย่างมาก โดยวันนี้ทั้งคู่ได้เผยความรู้สึกให้ฟังว่า

ณเดชน์ ญาญ่า รวมตัว ครอบครัว คู่จิ้น NY ฟิน ทานข้าว ดินเนอร์

      สำหรับการร่วมงานในภาพยนตร์ “นาคี 2” สาว “ญาญ่า” เผยว่ารู้สึกตื่นเต้น เพราะตัวเองเป็นคนที่ติดละครเรื่องนาคีมาก และเพิ่งจะได้รู้เร็วๆ นี้เองว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งของหนัง รู้สึกโชคดีมากจริงๆ ส่วนเรื่องความกดดัน ตนกดดันอยู่แล้วทุกๆเรื่อง และเรื่องนี้ก็เป็นหนังเรื่องแรกด้วย ส่วนกระแสที่มีทั้งคนอยากดูและไม่อยากดู ตนก็ชินแล้ว มันก็จะมีคนที่อยากดูบ้างและไม่อยากดูบ้างในทุกๆ เรื่องที่เราเล่นคู่กัน ความท้าทายของเรื่องนี้มันท้าทายอยู่แล้ว เพราะพี่ “อ๊อฟ” บอกว่าต้องพูดอีสานด้วย แต่ก็โชคดีหน่อยที่ในเรื่องเป็นตอนปัจจุบันแล้ว แต่ตอนนี้ก็เริ่มฝึกภาษาอีสานแล้ว สำหรับตนคือฟังรู้เรื่องเกือบทุกอย่าง แต่ตอนนี้ต้องไปฝึกออกสำเนียง

ณเดชน์ ญาญ่า เชื่อมือ อ๊อฟ ตื่นเต้น ลงภาพยนตร์ นาคี 2

     ส่วนหนุ่ม “ณเดชน์” ก็เสริมว่า ตนมีสอนให้บ้าง แต่มั่นใจว่าทางพี่ “อ๊อฟ” ต้องมีเวิร์คช็อปอยู่แล้ว ส่วนที่ตนตัดสินใจทั้งๆ ที่เรื่องนี้ยังไม่มีบท เพราะหนึ่งคือเป็นเรื่องที่ใครๆ ก็อยากมีส่วนร่วมไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งใดก็ตาม และเป็นเรื่องที่ภาคแรกดีมากอยู่แล้ว ตนมองว่าการลงเล่นภาคสองมันไม่ใช่การตัดสินใจที่ยากเลยในการรับเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ ตนเชื่อว่าจะเป็นอะไรที่สนุกและเป็นประสบการณ์ที่ดี น่าจะสร้างความประทับใจให้กับคนดูได้ในมุมมองของพี่ “อ๊อฟ” อย่างแน่นอน ถ้าไม่ได้เป็นคู่หลักก็ไม่ซีเรียส พอเราได้ทราบเนื้อเรื่องคร่าวๆ มันมีอะไรที่สำคัญกว่าอยู่แล้ว

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์ปันด์” ตื่นเต้นรับโอกาสเล่นภาพยนตร์ “นาคี 2” รับเล่นเรื่องนี้เพราะเชื่อฝีมือพี่ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ด้านสาว “ญาญ่า” เผยละคร “เล่ห์ลับสลับร่าง” ยากเพราะใช้อารมณ์ล้วนๆ   ถือเป็นปีทองสำหรับคู่จิ้นอย่าง NY “ณเดชน์-ญาญ่า” ที่ปีนี้มีงานการแสดงติดต่อเข้ามาถึง 3 เรื่อง คือ “เล่ห์ลับสลับร่าง” ละครของพี่ “แอน” ที่แอบบอกมาว่าน่าจะถ่ายทำในปีหน้า และภาพยนตร์ “นาคี 2” ที่เพิ่งจะบวงสรวงไป ซึ่งเชื่อได้ว่าทุกคนต้องรอคอยภาพยนตร์ “นาคี 2” กันอย่างแน่นอน เพราะทั้ง 2 คนมารับบทคู่ในกันเรื่องนี้   สำหรับการร่วมงานในภาพยนตร์ “นาคี 2” สาว “ญาญ่า” เผยว่ารู้สึกตื่นเต้น เพราะตัวเองเป็นคนที่ติดละครเรื่องนาคีมาก และเพิ่งจะได้รู้เร็วๆ นี้เองว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งของหนัง รู้สึกโชคดีมากจริงๆ ส่วนเรื่องความกดดัน ตนกดดันอยู่แล้วทุกๆเรื่อง และเรื่องนี้ก็เป็นหนังเรื่องแรกด้วย ส่วนกระแสที่มีทั้งคนอยากดูและไม่อยากดู ตนก็ชินแล้ว มันก็จะมีคนที่อยากดูบ้างและไม่อยากดูบ้างในทุกๆ เรื่องที่เราเล่นคู่กัน ความท้าทายของเรื่องนี้มันท้าทายอยู่แล้ว เพราะพี่ “อ๊อฟ” บอกว่าต้องพูดอีสานด้วย แต่ก็โชคดีหน่อยที่ในเรื่องเป็นตอนปัจจุบันแล้ว แต่ตอนนี้ก็เริ่มฝึกภาษาอีสานแล้ว สำหรับตนคือฟังรู้เรื่องเกือบทุกอย่าง แต่ตอนนี้ต้องไปฝึกออกสำเนียง  ส่วนหนุ่ม “ณเดชน์” ก็เสริมว่า ตนมีสอนให้บ้าง แต่มั่นใจว่าทางพี่ “อ๊อฟ” ต้องมีเวิร์คช็อปอยู่แล้ว ส่วนที่ตนตัดสินใจทั้งๆ ที่เรื่องนี้ยังไม่มีบท เพราะหนึ่งคือเป็นเรื่องที่ใครๆ ก็อยากมีส่วนร่วมไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งใดก็ตาม และเป็นเรื่องที่ภาคแรกดีมากอยู่แล้ว ตนมองว่าการลงเล่นภาคสองมันไม่ใช่การตัดสินใจที่ยากเลยในการรับเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ ตนเชื่อว่าจะเป็นอะไรที่สนุกและเป็นประสบการณ์ที่ดี น่าจะสร้างความประทับใจให้กับคนดูได้ในมุมมองของพี่ “อ๊อฟ” อย่างแน่นอน ถ้าไม่ได้เป็นคู่หลักก็ไม่ซีเรียส พอเราได้ทราบเนื้อเรื่องคร่าวๆ มันมีอะไรที่สำคัญกว่าอยู่แล้ว  สำหรับละคร “เล่ห์ลับสลับร่าง” ก็สนุกดี เป็นละครขำๆ สบายๆ ในช่วงเวลานี้ หลายคนคงรอดูตอนเราสลับร่างกันจะเป็นอย่างไร จะแก้ปัญหายังไง ก็ต้องรอดูกัน ส่วนฉากจูบไม่มีแล้ว หมดแค่นี้ พอสลับร่างแล้วหมดแค่นี้ ฝั่ง “ญาญ่า” บอกว่าเรื่องนี้ยากเพราะมันเป็นคอมเมดี้ แล้วอยากให้มันดูเยอะ จึงต้องใช้อารมณ์ล้วนๆ เลย ส่วนจะทำยังไงก็ได้ให้ตนตัวใหญ่ มันยากแต่ว่าสนุก เป็นประสบการณ์ที่ดีจริงๆ กับบทที่เล่นวีน เล่นเหวี่ยงก็สนุกดี เสียงหายทุกวันก็เป็นอีกอารมณ์นึงที่ได้ลองเล่นดู แต่ว่าตนจะไม่เอามาใช้ในชีวิตจริงแน่นอน   สำหรับเรื่องนี้ หนุ่ม “ณเดชน์” ค่อนข้างที่จะโชว์ออกสื่อเยอะ เจ้าตัวเลยบอกว่าด้วยความที่ว่าเป็นตำรวจด้วย พี่ “หนุ่ม” เขาอยากให้มีความดิบด้วยก็เลยมีโอกาสได้เปิดบอดี้ แต่ไม่ได้มีอะไรเยอะ ในส่วนของคนที่มาตั้งกระทู้จับผิด “ญาญ่า” หนุ่ม “ณเดชน์” บอกว่า สำหรับเรา ทุกๆ เรื่องที่เล่นไม่ได้คิดว่าเขากำลังเล่นกับ “ณเดชน์” แต่กำลังเล่นกับทุกตัวละครที่แตกต่างออกไป ตนก็พยายามสุดๆ ทุกเรื่อง และหวังว่าคนดูจะสนุกมากกว่า  ส่วนล่าสุดมีคนเห็นไปทานข้าวด้วยกัน ทาง “ญาญ่า” เผยว่าไปกับที่บ้าน เป็นวันเกิดของคุณน้า เลยไปฉลองล่วงหน้า

     สำหรับละคร “เล่ห์ลับสลับร่าง” ก็สนุกดี เป็นละครขำๆ สบายๆ ในช่วงเวลานี้ หลายคนคงรอดูตอนเราสลับร่างกันจะเป็นอย่างไร จะแก้ปัญหายังไง ก็ต้องรอดูกัน ส่วนฉากจูบไม่มีแล้ว หมดแค่นี้ พอสลับร่างแล้วหมดแค่นี้ ฝั่ง “ญาญ่า” บอกว่าเรื่องนี้ยากเพราะมันเป็นคอมเมดี้ แล้วอยากให้มันดูเยอะ จึงต้องใช้อารมณ์ล้วนๆ เลย ส่วนจะทำยังไงก็ได้ให้ตนตัวใหญ่ มันยากแต่ว่าสนุก เป็นประสบการณ์ที่ดีจริงๆ กับบทที่เล่นวีน เล่นเหวี่ยงก็สนุกดี เสียงหายทุกวันก็เป็นอีกอารมณ์นึงที่ได้ลองเล่นดู แต่ว่าตนจะไม่เอามาใช้ในชีวิตจริงแน่นอน

ณเดชน์ ญาญ่า เชื่อมือ อ๊อฟ ตื่นเต้น ลงภาพยนตร์ นาคี 2


     สำหรับเรื่องนี้ หนุ่ม “ณเดชน์” ค่อนข้างที่จะโชว์ออกสื่อเยอะ เจ้าตัวเลยบอกว่าด้วยความที่ว่าเป็นตำรวจด้วย พี่ “หนุ่ม” เขาอยากให้มีความดิบด้วยก็เลยมีโอกาสได้เปิดบอดี้ แต่ไม่ได้มีอะไรเยอะ ในส่วนของคนที่มาตั้งกระทู้จับผิด “ญาญ่า” หนุ่ม “ณเดชน์” บอกว่า สำหรับเรา ทุกๆ เรื่องที่เล่นไม่ได้คิดว่าเขากำลังเล่นกับ “ณเดชน์” แต่กำลังเล่นกับทุกตัวละครที่แตกต่างออกไป ตนก็พยายามสุดๆ ทุกเรื่อง และหวังว่าคนดูจะสนุกมากกว่า

ส่วนล่าสุดมีคนเห็นไปทานข้าวด้วยกัน ทาง “ญาญ่า” เผยว่าไปกับที่บ้าน เป็นวันเกิดของคุณน้า เลยไปฉลองล่วงหน้า

ณเดชน์ ญาญ่า เชื่อมือ อ๊อฟ ตื่นเต้น ลงภาพยนตร์ นาคี 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments