เรื่องย่อละคร "ใจลวง"

เรื่องย่อละคร "ใจลวง"

0

 เรื่องย่อละคร "ใจลวง"

บทประพันธ์ อัปสรา  

บทโทรทัศน์ สุมินตา สุภาผล       

ผลิตโดย ค่ายเอพลัส โปรดักชั่น

กำกับการแสดงโดย จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ 

             ความรักและการล่อลวงหัวใจกันระหว่าง เทวา และ รวิปรียา เริ่มต้นขึ้นเมื่อ พศิน เพื่อนรักของ รวิปรียา เสียชีวิตจากการกระโดดตึกฆ่าตัวตาย โดยไม่รู้สาเหตุที่แท้จริง และทิ้งปมในใจว่าเธอเองมีส่วนที่เป็นต้นเหตุทำให้พศินต้องตายโดยไม่รู้เลยว่าเขาได้ทิ้งจดหมายลาตายไว้ให้กับ ดาวิกา คนรักของเขา พร้อมกับคำขอโทษที่เขาไม่สามารถรักดาวิกาได้ ดาวิกาเสียใจจนแทบเสียสติ เธอมั่นใจว่าผู้หญิงที่ทำให้พศินคิดสั้นคือ "รวิปรียา" ดาวิกาเสียใจจนอยากจะฆ่าตัวตาย แต่เทวา พี่ชายของเธอห้ามไว้ พร้อมกับสัญญาว่าจะแก้แค้นผู้หญิงคนที่ทำให้ดาวิกาต้องเจ็บปวด

        ท่ามกลางการล่อลวงหัวใจของเทวาและรวิปรียา ก็มีนิมมานที่คบกับรวิปรียามานานกว่าสามปี ทั้งคู่รักกันมากและกำลังวางแผนแต่งงานกัน แต่ เพชรพริ้ง ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของรวิปรียาก็หลงรักนิมมานมานาน จึงทำทุกทางที่จะแย่งนิมมานมาเป็นของเธอ จนคืนวันหนึ่งเพชรพริ้งก็วางแผนอ่อยจนได้นิมมานมาเป็นของเธอสำเร็จ นิมมานจำใจต้องแต่งงานกับเพชรพริ้งทั้งที่ไม่ได้รัก ชีวิตหลังแต่งงานของเพชรพริ้งกับนิมมานแทบไปไม่รอด ขณะที่เพชรพริ้งกำลังเบื่อหน่ายเต็มที เธอก็ได้พบกับเทวา เธอหวั่นไหวและวาดฝันว่าจะเลิกกับนิมมานแล้วหันมาจับเทวาแทน กลายเป็นตกหลุมรักเทวาอย่างถอนตัวไม่ขึ้น เมื่อรวิปรียารู้ว่าเพชรพริ้งสนใจเทวาอย่างออกนอกหน้า เธอก็อยากแก้เผ็ดคืน จึงเอาตัวไปพัวพันกับผู้ชายความสามารถสูงและมีเสน่ห์เร่าร้อนอย่างเทวา โดยไม่รู้ตัวว่ากำลังถลำลึกเข้าไปในกับดักของเทวาที่วางล่อเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว

               ในที่สุดเทวากับรวิปรียาก็แต่งงานกัน แต่เป็นเพียงการแต่งงานที่ต่างคนต่างก็มีเป้าหมายของตัวเอง เทวาต้องการแก้แค้นแทนดาวิกา ส่วนรวิปรียาต้องการเอาชนะเพชรพริ้ง กลายเป็นเกมส์ที่ต่างคนต่างก็ล่อลวงเพื่อให้ได้หัวใจของอีกฝ่าย  ความสัมพันธ์หลังแต่งงานของทั้งคู่จึงไม่ราบรื่นนักโดยเฉพาะเทวาที่รู้ว่ารวิปรียาใช้เขาเป็นเครื่องมือแก้แค้นเพชรพริ้งและเชื่อว่ารวิปรียายังรักนิมมานอยู่  ส่วนรวิปรียาเธอไม่เคยรู้เลยว่าที่เทวาแต่งงานกับเธอนั้น เหตุผลที่แท้จริงคืออะไร 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นึกว่าขอขมา! “ฟลุค จิระ” มอบพวงมาลัยให้ “แอปเปิ้ล” ที่ไหนได้ สามีถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้ภรรยา

“ฟลุค จิระ” รับทะเลาะกับภรรยาเรื่องลูก พับโครงการลูกคนที่ 3

“ฟลุค จิระ” ควง “แอปเปิ้ล” ย้อนความหลัง 11 ปีที่แล้วกับที่เดิมของเราสองคนที่เคยเดทกัน

“ยีน เกวลิน” ล้มหัวฟาดพื้นในกองละครที่น้ำตกชันตาเถร จังหวัดชลบุรี

“ยีน เกวลิน” แทบช็อค ถูกแฟนละครด่าให้ไปตาย !!

“ยีน เกวลิน” แจงหลังมีภาพหลุดหน้าคล้ายโชว์หวิวบนรถไฟ

“ยีน เกวลิน” เผยบทนักข่าวสาวไม่ง่ายอย่างที่คิด รับ “ยูริโกะ โคอิเกะ” คือแรงบันดาลใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments