“เจนี่-ป้อง-เบลล่า” ประชันบทบาท การันตีความเด็ดในละคร "เพลิงบุญ"

“เจนี่-ป้อง-เบลล่า” ประชันบทบาท การันตีความเด็ดในละคร "เพลิงบุญ"

0

“เจนี่-ป้อง-เบลล่า” ประชันบทบาท การันตีความเด็ดในละคร "เพลิงบุญ"

        พริกสิบเม็ดที่ว่าแซ่บยังต้องยอมพ่ายแพ้ให้กับความเด็ด! เผ็ด! มันส์! แถมการันตีความฮ๊อตสมชื่อละครอย่าง “เพลิงบุญ” กับเนื้อเรื่องสุดร้อนแรงของเพื่อนรักเพื่อนร้ายที่กำลังจะเริ่มจุดชนวนไฟให้มอดไหม้กันเป็นแถบๆ นำแสดงโดยนักแสดงมากความสามารถ อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, ป้อง ณวัฒน์, เบลล่า ราณี และ หลุยส์ สก็อต ด้วยฝีมือผู้กำกับมือทองอย่าง เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ และ ผู้จัดคนเก่งอย่าง จ๋า-ยศสินี ณ นคร แห่งค่าย เมคเกอร์ วาย มาดูแลควบคุมการผลิตให้ละครสนุกครบรสตั้งแต่ต้นจบจบ แถมยังรวมนักแสดงมากฝีมืออย่าง โบวี่ อัฐมา,  บัว วันสิริ,  เป๊ก เปรมณัช,  ปุกกี้ ปวีณ์นุช,  ตู่ นพพล,  แอน วาสนา,  โจม ศุกล, ไก่ สุปราณี และสุดยอดนักแสดงอีกคับคั่ง ที่ยกขบวนกันมาเติมความเข้มข้นให้กับละครน้ำดีเรื่องนี้ งานนี้คุณผู้ชมต้องซี๊ดปากให้กับความแซ่บพริกสิบเม็ดกันอย่างแน่นอน

        เพลิงบุญ เรื่องราวของพิมาลา และใจเริง สองสาวเพื่อนซี้ที่มีนิสัยแตกต่างกันสุดขั้ว ชีวิตของทั้งสองเดินอยู่ในเส้นทางที่เรียบง่าย จนเมื่อ ฤกษ์ เข้ามาเป็นเพื่อนบ้านคนใหม่ของ พิม พิมแอบสนใจในตัวชายหนุ่ม แต่ทว่าฤกษ์กลับพุ่งความสนใจไปที่ใจเริง แล้วความรักก็เริ่มก่อตัวขึ้น และดำเนินไปจนถึงวันที่ชายหนุ่มอย่างฤกษ์ตั้งใจ ขอใจเริงแต่งงาน แต่ใจเริงนั่นเอง ที่เลือกทิ้งฤกษ์ ไปหา เทิดพันธ์ ไฮโซหนุ่มสุดหล่อ  ซึ่งก็เป็นจุดเริ่มต้นของความรักอันแสนอบอุ่นของ ฤกษ์ และพิม สาวจิตใจดี หญิงสาวที่ทำให้เขารู้ว่า ตัวเขามีค่าเพียงใด ความรักของเขาทั้งคู่กำลังไปได้ดี ถ้าหากว่า ใจเริง ไม่ย้อนกลับมาเป็นชนวนไฟที่พร้อมจะทำลายชีวิตคู่ของ ฤกษ์ และ พิม

        "เจนี่" เผยว่า ไม่ซีเรียส ถ้าคนจะเอาไปเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นก่อน ซึ่งมันเป็นธรรมดาของละครรีเมคที่เมื่อเปลี่ยนยุค สมัยแล้ว หลายๆอย่าง มันก็ต้องปรับให้เข้ากับสถานการณ์ พยายามถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด รับรองเลยค่ะว่าเริงใจ 2017 จะเป็นตัวละครที่ใครหลายๆคน อาจรู้สึกเกลียดไปตลอดชีวิต เพราะเล่นเองยังเกลียดตัวเองเลย เรื่องนี้มันสุดมากจริงๆ อยากให้แฟนๆติดตาม คอยดูชีวิตเริงใจว่าจะเป็นยังไง ไปจนจบเลย

        "ป้อง" เผยว่า เป็นครั้งแรกครับกับช่อง 3 และได้ร่วมงานกับนางเอกช่อง 3 ตั้งสองคน รู้สึกตื่นเต้นมาก แรกๆก็จะเกร็งๆ แต่พอเข้าฉากด้วยกันก็คุ้นเคยกันอย่างรวดเร็ว บท "ฤกษ์" เป็นบทที่เล่นไม่ง่าย  แต่ก็ไม่ยากจนเกินไป ต้องขอบคุณพี่จ๋าที่ชวนมาเล่น เพราะเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ได้ดีทีเดียว บทสนุก นักแสดงทุกคนเล่นกันอย่างสุดฝีมือมาก ในเรื่องมีครบรส ทั้งดราม่าและคอมเมดี้ รับรองเลยว่าเพลิงบุญเป็นละครที่แซ่บสมการรอคอยแน่ๆ

        "เบลล่า" เผยว่า ดีใจที่ได้มาเล่นบท "พิมาลา" ซึ่งในเวอร์ชั่นก่อน ตัวละครนี้จะค่อนข้างราบเรียบ อ่อนแอ ดูน่าสงสาร แต่ในเวอร์ชั่นนี้มีการปรับบทให้พิมาลาเข้มแข็งขึ้น และเอาคืนใจเริงมากขึ้นเป็นบทที่ยาก และมีพัฒนาการทางอารมณ์เยอะที่สุดตั้งแต่เล่นละครมา ยังไงก็ขอฝากพิมาลาเวอร์ชั่น 2017 ไว้ด้วยรับรองแซ่บแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments