ดวงรายสัปดาห์วันที่ 31 ก.ค. - 6 ส.ค. 60

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 31 ก.ค. - 6 ส.ค. 60

0

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 31 กรกฎาคม - 6 สิงหาคม พ.ศ.2560

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ความชัดเจนในเรื่องของการทำธุรกิจต่างๆถือว่าเป็นความสำเร็จสมดังใจปรารถนา หลังจากที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคอย่างหนัก ยิ่งหากคุณมีการเดินทางเกิดขึ้นในช่วงนี้ จะนำพาความสุขและความสำเร็จมาสู่คุณได้เร็วขึ้นจะได้รับข่าวดีด้านการงานอย่างมาก มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้ทำการลงนามในเอกสารสำคัญ ซึ่งคุณพอใจมาก หากคุณทำงานเกี่ยวกับการค้า นำเข้าส่งออก ในสัปดาห์นี้ การค้าดีเป็นพิเศษ ด้านข้าราชการ และพนักงานประจำขอให้ใจเย็นสักนิด โอกาสดีๆกำลังเดินทางมาหาคุณสาขาอาชีพที่โดดเด่นมากๆคืองานที่เกี่ยวข้องกับ แสงและเงา เรื่องสวยๆ งามๆ ในวงการบันเทิง เป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์มากทางด้านการงานคุณมีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จในแบบที่เกินความคาดหมาย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในครอบครัว คนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน โดยเฉพาะงานพบปะสังสรรค์ งานเลี้ยงรุ่น ขอหึคุณค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก เพราะเขา หรือเธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่ก่อนแล้ว

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้สภาวะอารมณ์ที่ปรวนแปรของคุณในช่วงนี้อาจทำให้เกิดปัญหาระหว่างคุณกับคู่ครองหรือคนรักได้ ต้องพยายามควบคุมอารมณ์ของตนเองให้ดีนะครับนึกถึงช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความรักที่มีให้กันตลอดไปนะครับ ด้านคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนดี คนที่ถูกตาต้องใจ อาจจะเป็นคนที่เคยรู้จักกันมานานได้เวลาเปลี่ยนแปลงสถานะกลายเป็นคนรู้ใจเสียทีนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรความเหน็ดเหนื่อย และอ่อนล้าจากการงาน หรือธุรกิจเสริมบางตัว ส่งผลให้อารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่าย ความเครียดเริ่มคืบคลานมาสู่คุณ คุณควรที่จะนึกถึงอนาคตอันสดใสที่รอคุณอยู่เพื่อสร้างกำลังใจในการทำงานให้กับตัวคุณเอง นึกถึงกำลังใจที่ได้รับจากคนรักและคนในครอบครัวคุณเพื่อพลังในการก้าวเดินต่อไป ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์ท่านเศรษฐี นวโกฏิ อธิษฐานขอพรความสำเร็จในด้านการเงิน การงาน ที่รับผิดชอบอยู่ให้ประสพความสำเร็จผ่านพ้นอุปสรรคไปได้

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมังกร

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,2, 8 เลขคู่คือ 18,28,888 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ฟ้า ,ขาว,ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 31 กรกฎาคม - 6 สิงหาคม พ.ศ.2560

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้หากคุณต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานแบบใหม่ๆ หางานใหม่ ด้านคนที่มีการสมัครงานไว้ก่อนหน้านี้มีเกณฑ์ได้รับการคัดเลือกได้ทำงานงานในตำแหน่งที่ถูกใจ ด้านข้าราชการมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการขึ้นเงินเดือน นับว่าช่วงเวลาแห่งความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณได้มาถึงแล้ว ความสุข เกียรติยศ ชื่อเสียง อีกทั้งโอกาสต่างๆแวะเวียนเข้ามาให้คุณได้สัมผัสอยู่เสมอ ความสำเร็จทางด้านการทำการค้าเกี่ยวข้องกับความสามารถส่วนตัว การเป็นนายหน้าค้าที่ดิน ขายประกัน มีโอกาสได้งานที่จะก่อให้เกิดรายได้ ผลประโยชน์ จำนวนมาก มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีโดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ การเจรจาการค้า สำเร็จดี แต่ในส่วนของพนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจำนั้นมีเกณฑ์อาจต้องย้ายแผนกหรือองค์กรที่คุณอยู่

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินด้านบวกพัดพาเข้าหาคนราศีกุมภ์โดยตรง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงิน เป็นทองไปเสียหมด อีกทั้งหากคิดที่จะทำธุรกรรมทางการเงินใดๆก็ประสพความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่าจากการเป็นนายหน้า หรือตัวแทนการขายประกันภัยต่างๆ อีกทั้งอาจได้รับเงินก้อนใหญ่จากการขายสินทรัพย์ที่ตัวคุณเป็นเจ้าของอยู่

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสดใสในเรื่องราวแห่งรัก และความสุขที่แท้จริงเกี่ยวกับความรักของคุณได้เริ่มต้นขึ้นมาแล้ว ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีอีกช่วงหนึ่งที่คนโสดจะได้เริ่มศึกษาดูใจกัน และในบางรายอาจมีข่าวดีในเรื่องการหมั้นหมายเลยก็ได้ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วนั้นควรหมั่นดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ระวังคำพูดให้ดีเพราะอาจบั่นทอนกำลังใจคู่ครองได้ พยายามปล่อยวางบางสิ่งที่บั่นทอนกำลังใจทั้งสองฝ่ายและหันหน้าเข้าหากันเพื่อยุติความขัดแย้งที่เกิดขึ้น

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์การเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีเกี่ยวกับการงาน และการเงินส่งผลดีกับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคุณอง แต่คุณก็ควรที่จะวางแผนการ รองรับปัญหา และอุปสรรคที่อาจเกิดในอนาคต และควรเอาใจใส่สุขภาพ และยวดยานพาหนะที่คุณใช้อยู่เป็นประจำเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ และเพื่อความสุขของตัวคุณเองควรเสริมดวงด้วยการตักบาตรพระภิกษุสงฆ์ที่ บิณฑบาตตอนเช้าจำนวน 3 รูปเพื่อเป็นการสร้างบุญและทานโดยให้อธิษฐานขอผลบุญและทานจากการถวายภัตตาหารพระภิกษุสงฆ์นั้นโปรดนำพาความสุข และความสำเร็จทั้งหน้าที่การงาน และการดำเนินชีวิตมาสู่คุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกุมภ์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,6, 9 เลขคู่คือ 22,26,609 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ำตาล ,ขาว,ฟ้า


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 31 กรกฎาคม - 6 สิงหาคม พ.ศ.2560

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความเหน็ดเหนื่อยนั้น กำลังจะเบาบางลงไปเพราะ คุณจะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากกัลยาณมิตรในองค์กรนั่นเอง ถือได้ว่าการงานในช่วงนี้ของชาวราศีมีนอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับงานราชการ การศึกษาจะมีงานเข้ามาหลายทาง หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ ควรให้เวลาสำหรับตัวคุณเองกับการเรียนรู้งานให้มากขึ้น ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ในช่วงนี้อาจต้องใจเย็นสักหน่อยเพราะโอกาสทองยังอยู่ห่างไกลไม่ควรใจร้อนในการตัดสินใจในตอนนี้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินพัดพาออกจากเส้นทางการค้าของชาวราศีมีนอยู่ตลอดเวลา คุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ แต่กระแสเงินก็ยังไหลออกอย่างต่อเนื่อง หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับจ่ายหนี้สินเก่าๆบางอย่างเพื่อปลดเปลื้องภาระที่คุณสร้างขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว และวางแผนการใช้จ่ายให้ดีด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ พยายามควบคุมอารมณ์ให้ดีนะครับ คุณควรที่จะหลีกเลี่ยงความขัดแย้งในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง เพราะอาจลุกลามใหญ่โตขอให้ใจเย็นๆ ให้นึกถึงช่วงเวลาที่มีความสุข นึกถึงอดีตที่ต่างฝ่ายต่างหยิบยื่นความปรารถนาดีให้แก่กัน ต่างฝ่ายต่างเป็นกำลังใจให้แก่กัน พยายามมองผ่านในบางเรื่อง เพื่อความสบายใจของคนที่คุณรัก ส่วนคนโสดขอให้ใช้ชีวิตโสดอย่างมีความสุขที่สุดหนทางแห่งการมีคู่ยังอีกยาวไกล

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีนสัญญาณการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีเกี่ยวกับการงาน และการเงินส่งผลดีกับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคุณอง แต่คุณก็ควรที่จะวางแผนการ รองรับปัญหา และอุปสรรคที่อาจเกิดในอนาคต และควรเอาใจใส่ดูแลสุขภาพ อยู่เป็นประจำเพื่อป้องกันการเจ็บป่วยอย่างกะทันหัน และเพื่อความสุขของตัวคุณเองควรเสริมดวงด้วยการเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า หรือเด็กผู้ด้อยโอกาส ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างบุญและทาน ย่อมส่งผลให้สิ่งดีๆในการดำเนินชีวิตมาสู่คุณและบริวารที่เกี่ยวข้อง และขอให้สุขสมหวังในทุกสิ่งที่ปรารถนา

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมีน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0, 6,9 เลขคู่คือ 00,06,66,990 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เขียว ,ดำ,เขียว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 31 กรกฎาคม - 6 สิงหาคม พ.ศ.2560

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความโดดเด่น ทางด้านความรู้ ความสามารถเฉพาะตัวส่งผลให้คุณได้รับงาน หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ และศักยภาพของตัวคุณเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร เพื่อนร่วมงานตลอดจนบุคคลในองค์กรที่คุณทำงานอยู่นั้น นำพาปัญหาและอุปสรรคในการทำงานมาสู่คุณต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากศัตรูเก่าหวนคืน บริวารรอบตัวจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ หากคุณเป็นพนักงานประจำความเหน็ดเหนื่อยนั้น กำลังจะเบาบางลงไปเพราะ คุณจะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากกัลยาณมิตรในองค์กรนั่นเอง อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับงานราชการ การศึกษาจะมีงานเข้ามาหลายทาง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินพัดพาเข้าหาคนราศีเมษ มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย มีรายรับที่ดี แต่ไม่ควรนำเงินไปลงทุนทางด้านการเสี่ยวดวง เสี่ยงโชคเด็ดขาด และในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัว เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมชำระหนี้ที่คุณสร้างไว้ในอดีตเพื่อเป็นการปลดเปลื้องพันธนาการ ที่ผูกมัดตัวเราในอนาคตให้หมดไปด้วยนะครับ ควรตรวจสอบเอกสารทางการเงินให้ดีก่อนลงนามทุกครั้ง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนโสดค่อนข้างจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากความเจ้าชู้มากรัก และอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคุณเองให้ระวังตัวให้ดีอาจเข้าไปเป็นมือที่สามในชีวิตคู่ของผู้อื่นโดยไม่ตั้งใจ ด้านคนที่มีครอบครัวแล้วกำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการครองชีวิตคู่ของคุณ ควรหาเหตุเดินทางท่องเที่ยวกันตามลำพังเพื่อความสุขที่เคยขาดหายไปในบางชาวงบางตอนจะกลับมาหาคุณอีกครั้ง

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษมีความรักเป็นพลังที่ขับเคลื่อนให้ก้าวข้ามผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆไปได้ ความสำเร็จในหน้าที่การงานนั้นค่อนข้างที่จะสมบูรณ์แบบ แต่อย่างไรก็ตามกำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญในการดำเนินชีวิตขอแนะนำคือควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระตรีมูรติ เพื่อขอพรเกี่ยวกับความรักให้คุณได้พบกับความรักที่แท้จริง สามารถปรับความเข้าใจกับคนรักได้ และขอให้อยู่ท่ามกลางความรัก และความจริงใจจากทุกๆคนที่เข้ามาในชีวิตของคุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมษ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,5, 9 เลขคู่คือ 11,15,59,959 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เขียว ,ดำ,ชมพู


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 31 กรกฎาคม - 6 สิงหาคม พ.ศ.2560

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาที่ชาวราศีพฤษภ จะได้เริ่มต้น คิดใหม่ ทำใหม่ ที่มีโอกาสทำให้ชีวิตดีขึ้นมีความก้าวหน้าขึ้นอย่างชัดเจนกว่าที่ผ่านมาโดยเฉพาะผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ เช่น งานเขียน งานแปล งานด้านวิชาการ ศิลปะบันเทิงต่างๆ อีกทั้งบริษัทที่ได้มีการร่วมงานกับชาวต่างชาติ หรือทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศนั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก หลีกเลี่ยงความเครียดต่างๆที่บั่นทอนสุขภาพคุณเอง เพื่อรักษาไว้ซึ่งผลประโยชน์ของตัวคุณเองและองค์กรที่คุณดูแลอยู่ ช่วงนี้คุณควรใช้สติ และเหตุผลควบคู่กันในการแก้ไขปัญหาทั้งหมด จะผ่านพ้นปัญหาต่างๆได้อย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายรับไม่สัมพันธ์กับรายจ่าย กระแสเงินเข้ามือซ้าย จ่ายมือขวา รายได้ที่คุณได้อยู่ในขณะนี้เป็นรายได้ที่คงที่ กระแสเงินหมุนเวียนตามปกติ แต่รายจ่ายดูท่าว่าจะเพิ่มขึ้นมาเหตุเพราะ บริวารที่คุณดูแลอยู่นั้นมีเหตุที่จะต้องใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น คุณควรจะต้องตรวจสอบการใช้จ่ายของบริวารให้ดี หรือควรวางแผนการใช้จ่ายของคุณให้รัดกุมมากยิ่งขึ้นเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเงินขาดมือก่อนสิ้นเดือน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ ต้องปรับปรุงความคิดที่มีอยู่ในใจเสียใหม่นะครับความไว้วางใจซึ่งกันและกันเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับชีวิตคู่ของคุณในขณะนี้เพราะสถานการณ์ช่วงนี้เหมือนเล่นเกมส์จับผิดกันอยู่ คุณและคนรักเกิดความขัดแย้งในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง จนบางครั้งเริ่มลุกลามใหญ่โตขอให้ใจเย็นๆด้านคนโสดมีคนเข้ามาคบหาดูใจมากหน้า หลายตา เสน่ห์แพรวพราวขอให้ใช้ชีวิตโสดอย่างมีความสุขเพราะความรักแบบมีคู่ครองอยู่ด้วยกันตลอดเวลายังไม่เหมาะกับคุณในช่วงนี้ อดทนรอสักนิดนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภ ทุกสิ่งทุกอย่างดูจะเข้าทางคุณไปเสียทั้งหมด แต่สิ่งที่ต้องควบคุมให้ได้คือ ใจของคุณเองเพราะหากใจไปตามอารมณ์ โดยปราศจากความคิด ไตร่ตรองให้ดีก่อนแล้ว อาจไปทำร้ายจิตใจคนที่รักคุณได้ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์เสด็จพ่อปิยมหาราช ( องค์ร.๕ )ขอพรให้คุณมีอำนาจและบารมีในการที่จะนำพาตัวคุณเอง และบริวารที่คุณดูแลอยู่สู่ความสำเร็จ และความสุขไปพร้อมๆกัน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพฤษภ  

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,7, 9 เลขคู่คือ 00,07,79,909 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,ดำ,เขียว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 31 กรกฎาคม - 6 สิงหาคม พ.ศ.2560

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเรื่องของ ธุรกิจ หน้าที่ การงานของคุณ หลายอย่างอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่คุณควรที่จะขอคำแนะนำจากหัวหน้า หรือผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์เพื่อหาแนวทางในการป้องกันและแก้ไขปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นอาจมีผลกระทบทางด้านลบโดยเฉพาะธุรกิจการซื้อขาย อสังหาริมทรัพย์ อาจก่อให้เกิดความเสียหายได้ ด้านพนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ หรือแผนกของคุณควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุดเพื่อผลประโยชน์ของคุณเอง ในอนาคตอันใกล้นี้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี แต่ก็มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายไป คุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง และยังมีเงินที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจระยะสั้นๆเข้ามาบ้าง หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับจ่ายหนี้สินเก่าๆบางอย่างเพื่อปลดเปลื้องภาระที่คุณสร้างขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว และยังมีค่าใช้จ่ายที่บริวารคุณต้องใช้จ่ายแบบฉุกเฉินอีกด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้สำหรับคนโสดเส้นทางความรักของคนราศีเมถุนนั้นอาจจะมีความเหน็ดเหนื่อยมากกว่าราศีอื่นๆอยู่สักหน่อย ต้องรอเวลา และจังหวะที่ลงตัวจริงๆถึงจะได้รับความสุขจากความรักอดทนอีกนิดความรักกำลังเดินทางเข้าใกล้คุณมาทุกขณะ ด้านคนที่มีคู่แล้วระยะทางจะพิสูจน์รักแท้ระหว่าง ตัวคุณเอง และคู่ของคุณ หมั่นเติมความหวานให้แก่กันเพื่อความสุขที่ยั่งยืนต่อไปในอนาคต

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งด้านการงาน และการเงินอาจสร้างความเหน็ดเหนื่อยให้บ้าง แต่เป็นเพียงระยะสั้นๆเท่านั้น บริวารภายในครอบครัวหรือองค์กรอาจนำพาปัญหามาสู่คุณต้องใช้ความอดทนค่อนข้างมากในการปกครองคนเพื่อความสุข และกำลังใจในการขับเคลื่อนชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์เจ้าพ่อกวนอูเพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณสมหวังในด้านการงานและการดำเนินชีวิตพบแต่ความสุขตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมถุน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,4, 9 เลขคู่คือ 11,14,44,449 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เหลือง,เขียว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 31 กรกฎาคม - 6 สิงหาคม พ.ศ.2560

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความยุ่งยาก ความสับสนดูจะถาโถมเข้าใส่ชาวราศีกรกฏในช่วงนี้อย่างหนัก ควรที่จะหาแรงจูงใจในการทำงานให้มากขึ้นหากคุณเป็นพนักงานประจำช่วงนี้จะเป็นช่วงที่น่าเบื่อหน่ายที่สุด มีเรื่องจุกจิก กวนใจอยู่ตลอด หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ กิจการหากคิดที่จะขยับขยายหรือลงทุนใดๆก็ตามในช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยง การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน โดยเฉพาะธุรกิจบันเทิง เริงรมย์ เพราะอาจถูกหลอกลวง หรือ เสียเปรียบได้ ขอให้ใจเย็น ในบางรายมีเกณฑ์เริ่มต้นธุรกิจรูปแบบใหม่ที่คุณมีความสนใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนั้น เมื่อลงมือทำแล้วล้วนเต็มไปด้วยความสำเร็จ และมีแรงอุดหนุนอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่อีกด้วย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้รายรับ และรายจ่ายยังคงดำเนินไปตามปกติ ไม่มีปัญหาทางด้านการเงิน ตอนปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก จากการลงทุนเล็กน้อยที่คุณเคยสร้างมา โชคลาภมีให้เห็นบ้างแต่ควรรอเวลาแห่งความสำเร็จจากการงานมากกว่าเพราะเป็นพลังกระแสทรัพย์ที่ยั่งยืนที่สุดสำหรับคุณ ช่วงปลายสัปดาห์มีเกณฑ์เงินก้อนปรากฏให้เห็นครับ

 

ด้านความรัก

     ดดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความเจ้าชู้มากรัก และอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคนโสดอย่างคุณนำพาปัญหามาสู่ชีวิตรักคุณอยู่บ่อยครั้งคุณควรที่จะตัดใจเลือกใครสักคนเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการสร้างครอบครัวในอนาคต ด้านคนที่มีครอบครัวแล้วควรควบคุมความต้องการบางอย่างที่อาจก่อให้เกิดปัญหาภายในครอบครัวให้ดีเพราะมีเกณฑ์เกิดความร้าวฉานในครอบครัวได้

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏความสดใสในชีวิตกำลังบังเกิดขึ้น ขอเพียงคุณมีใจที่เป็นนักสู้ คุณก้าวผ่านพ้นปัญหาทุกอย่างได้แน่นอน และคุณควรให้ความสำคัญกับผู้ใหญ่ในบ้านด้วยเพราะมีเกณฑ์อาจเกิดการเจ็บป่วยได้ควรเสริมดวงด้วยการถวายสังฆทานในวันตัวเกิด โดยเน้นทำในวันข้างขึ้น โดยจะเป็นขึ้นกี่ค่ำก็ได้นะครับ เช่นเกิดวันจันทร์ก็ถวายสังฆทานในวันจันทร์ เพื่อเป็นการส่งผลบุญทานที่ได้ทำนั้นให้กับเจ้ากรรมนายเวรที่เคยร่วมกรรมกันมา ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรของบริวารที่คุณดูแลอยู่ เพื่อผลบุญจากสังฆทานครั้งนี้จะส่งผลให้คุณได้พบกับความสุข

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกรกฏ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,6, 9 เลขคู่คือ 00,06,669 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เขียว ,ฟ้า , น้ำตาล


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 31 กรกฎาคม - 6 สิงหาคม พ.ศ.2560

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ดวงอุดหนุนอุปถัมภ์ค่อนข้างเด่นชัดที่สุด โดยเฉพาะเจ้าของบริษัท หรือกิจการหากคิดที่จะลงทุน ขยับขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ ๆ จะมีโอกาสสำเร็จ คุณควรที่จะออกไปพบปะ เข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ที่อยู่วงการเดียวกัน แต่ธุรกิจที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆควรที่จะต้องตรวจสอบสัญญาต่างๆให้ดีเพราะมีเกณฑ์อาจเกิดปัญหาภายในองค์กรของคุณได้ หากมีการเดินทางด้านการงาน ในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ มีความสำเร็จทางด้านการงานอย่างเด่นชัด จะได้รับเกียรติ หรือการยกย่องให้เป็นผู้นำในงานสำคัญ เต็มไปด้วยความสุขใจอย่างแน่นอน ในการเจรจาต่อรองนั้นควรจัดหาผู้ที่มีประสบการณ์ชำนาญพิเศษในเรื่องการต่อรองมาช่วยเจรจาจะทำให้การค้าสำเร็จได้ผลอย่างดีเยี่ยม

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินพัดพามาทางที่ดีมีรายได้เข้ามาหลายทาง สภาพคล่องทางการเงินถือว่าดีมากไม่ส่งผลกระทบถึงรายจ่ายประจำที่มีอยู่ แต่คุณควรเก็บออมรายได้บางส่วนเพราะอาจมีค่าใช้จ่ายอื่นๆที่ไม่คาดคิดเช่น ค่ารักษาพยาบาล หรือหนี้สินนอกระบบที่บริวารได้สร้างไว้ ช่วงนี้คุณควรวางแผนการใช้เงินให้ดี สำหรับนักลงทุน หรือผู้ที่ชอบเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคนั้นอาจมีลาภอยู่บ้าง แต่ควรใช้สติในการพิจารณาถึงการลงทุนทุกๆครั้งต้องชัดเจนและคุ้มค่าจริงๆ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดมีโอกาสพบความรักที่สดใส บางรายอาจมีข่าวดีโดยเฉพาะมีการเดินทางไกลเกิดขึ้น ด้านคนที่มีคู่ครองแล้ว หรือเพิ่งก่อร่างสร้างครอบครัวใหม่มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องสมาชิกใหม่ในเร็ววันนี้ ส่วนคนที่มีความทรงจำฝังใจกับอดีตรักที่เจ็บปวดขอให้ปล่อยวาง ละทิ้งอดีตที่ไม่น่าจดจำเพื่อความสุขที่แท้จริงที่กำลังใกล้เข้ามาทุกที

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์ปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งด้านการงาน และการเงินกำลังผ่านพ้นไปในทางที่ดี แต่มีอีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นแรงผลักดันให้คุณมีกำลังใจสู้ต่อได้นั่นคือความรัก คุณอาจต้องใช้ความอดทนค่อนข้างมากเพื่อความสุข และกำลังใจในการขับเคลื่อนชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระตรีมูรติเพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณสมหวังในความรัก สมหวังในชีวิตคู่ อยู่ท่ามกลางความรัก และชีวิตพบแต่ความสุขตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีสิงห์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5 ,6, 7 เลขคู่คือ 56,66,67,776 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เขียวอ่อน ,ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 31 กรกฎาคม - 6 สิงหาคม พ.ศ.2560

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความเหน็ดเหนื่อยนั้น กำลังจะเบาบางลงไปเพราะ คุณจะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากกัลยาณมิตรในองค์กรนั่นเอง ถือได้ว่าการงานในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับงานราชการ การศึกษาจะมีงานเข้ามาหลายทาง หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ คุณกำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน ตำแหน่งหน้าที่มีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือในบางรายอาจได้งานใหม่สมดังที่รอคอย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้ รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี นอกจากรายรับตามปกติ ก็ยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา จากคนรัก หรือ คู่ครอง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจำนวนมาก อาจได้มาจากการเป็นนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์ก็อาจเป็นได้ แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และไม่ควรลงทุนกับการเสี่ยงโชค หรือการพนันเด็ดขาดเพราะมีแต่เสียกับเสีย และห้ามให้ผู้อื่นหยิบยืมเงินเด็ดขาดเพราะมีเกณฑ์หนี้สูญอย่างแน่นอน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสุขสมบูรณ์ในชีวิตเรื่องความรักของคุณนั้นได้มาถึงแล้วคนที่มีครอบครัวแล้วคู่ครองจะเป็นกำลังใจที่สำคัญนำพามาซึ่งความสุข ความสำเร็จทั้งทางด้านการเงิน การงาน และการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันด้านคนโสดนั้นมีเกณฑ์ได้พบกับคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ ในบางรายอาจมีข่าวดีได้หมั้นหมาย หรือตกลงปลงใจแต่งงานกันก็เป็นได้

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ความวุ่นวายใจในเรื่องต่างๆเข้ามาหาคุณทุกอยู่คลอด ขอให้มีสติในการตั้งรับทุกสถานการณ์ คุณสามารถก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆได้อย่างแน่นอนควรเสริมดวงด้วยการสักการะเทพเจ้ากวนอู เทพแห่งนักรบมีขอพรแห่งความสำเร็จขอให้คุณมีชัยชนะอยู่เหนือศัตรูทั้งมวล นำพามาซึ่งอำนาจและบารมีในการปกครองบริวารนำพาความสุขสู่ตัวคุณ และครอบครัว

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกันย์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3 ,6, 8 เลขคู่คือ 36,66,68,838 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,เขียว ,น้ำเงิน


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 31 กรกฎาคม - 6 สิงหาคม พ.ศ.2560

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความก้าวหน้าทางด้านการงานและการค้าต่างๆ อันเกิดจากความทุ่มเทเกี่ยวกับงานที่รับผิดชอบ ความขยัน และอดทน เป็นหนทางสู่ความสำเร็จอาจจะต้องเปลี่ยนแปลงวิธีคิดในแบบใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับงาน หรือหน้าที่ที่มีการเปลี่ยนแปลงในขณะนี้รับรองว่าผลออกมาเป็นที่น่า ความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณกำลังเดินทางมาถึงคุณแล้ว โดยเฉพาะข้าราชการและพนักงานประจำมีข่าวดีค่ะจะได้รับการแต่งตั้ง หรือเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา มีความช่วยเหลือจากคนรอบข้างในที่ทำงานเป็นอย่างดี เป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์มากทางด้านการงานคุณมีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จในแบบที่เกินความคาดหมาย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง มีความเด่นชัดทางด้านโชคลาภวาสนา อีกทั้งทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนได้ดี หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับใช้จ่ายเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพของคนในครอบครัวด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองแล้วควรระมัดระวังในคำพูดของตนเองเพราะคำพูดของคุณอาจสร้างความวุ่นวายใจให้กับคู่ครองส่งผลต่อคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้นอาจต้องหมางเมินกันบ้าง คุณควรมีความเชื่อใจ และไว้ใจกันให้มากๆ ควรต่างฝ่ายต่างให้กำลังใจและมองถึงความสำเร็จในอนาคตร่วมกัน ด้านคนโสดการเดินทางเกี่ยวกับการงานที่มากขึ้นอาจนำพาบุคคลมาหน้าหลายตามาพบปะกับคุณ รวมถึงเพื่อนเก่าที่ห่างเหินกันมานาน หนึ่งในบุคคลเหล่านั้นอาจจะเป็นคู่แท้ในอนาคตของคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุลรู้สึกว่าทุกอย่างจะได้ดังใจไปเสียหมดแต่คุณก็ควรที่ครองชีวิตด้วยความมีสติอยู่เสมอและควรหาหลักประกันความมั่นคงในชีวิต ทั้งของตัวคุณเอง และครอบครัว เพื่อความสุขที่ยั่งยืนในอนาคต ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระแม่ธรณีบีบมวยผม ณ.สถานที่ใดก็ได้ ขอพรให้ทุกย่างก้าวในชีวิตของคุณเต็มไปด้วยความสุข ความมั่นคงในหน้าที่การงาน การค้า ธุรกิจ การดำเนินชีวิตคู่

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีตุล

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5 ,6, 8 เลขคู่คือ 55,56,68,868 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ดำ,ชมพู


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 31 กรกฎาคม - 6 สิงหาคม พ.ศ.2560

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ การคบมิตรดีกว่าการสร้างศัตรู เจ้าของกิจการ ห้างร้านบริษัทต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน หรือเพื่อนร่วมงานหากเกิดปัญหาใดๆขึ้นควรที่จะปรึกษาผู้หลักผู้ใหญ่ ที่อยู่ในองค์กรแล้วคุณจะก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆไปได้ ผลงานที่คุณได้สร้างมาด้วยความสามารถของคุณเองนั้น จะมีการเดินทางด้านการงาน ในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ มีความสำเร็จทางด้านการงานอย่างเด่นชัด ธุรกิจส่วนตัวปัญหาบางอย่างที่คุณจะต้องรีบแก้ไข ด้านพนักงานประจำ หรือข้าราชการผลงานต่างๆที่คุณสร้างมาจะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ทำให้ผู้หลักผู้ใหญ่ เอ็นดู ส่งเสริม ให้คุณได้มีโอกาสประสพความสำเร็จในหน้าที่การงาน และตำแหน่งงานที่คุณต้องการต่อไป

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินหมุนเวียนในทางที่ดีมีรายได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นมาก โดยเฉพาะจากการประกอบธุรกิจส่วนตัวคุณมีโอกาสได้พบลูกค้ารายใหม่ๆมากมาย แต่อย่างไรก็ตามคุณยังต้องระวัง ลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ ที่อยู่ในบริษัทหรือในองค์กรของคุณเองให้ดีเพราะอาจจะทำให้เดือดร้อน เสียเงิน อย่างที่ไม่ควรจะต้องเสียได้ และที่สำคัญหากคุณเป็นคนที่ชอบเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคหรือการเก็งกำไรในระยะสั้นช่วงนี้ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อนคิดจะลงทุน เพราะอาจสร้างความหนักใจมาสู่คุณอีกครั้ง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสุขในเรื่องความรักของคนโสดในช่วงนี้ดูเหมือนว่าโลกจะเป็นสีชมพูมีบุคคลที่ถูกตาต้องใจเข้ามาในชีวิตให้เลือก และศึกษาดูใจกัน ด้านคนที่มีคู่ครองควรหมั่นดูแลเอาใจใส่กันอยู่ตลอดเวลา หาเวลาเปลี่ยนบรรยากาศ เติมเต็มกำลังใจให้คนรักอยู่เสมอ เพราะเขาหรือเธอคนนั้นรักและห่วงใยคุณเช่นกัน

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกสิ่งที่คาดฝันไว้ในหลายๆอย่างอาจไม่เป็นไปดังที่คิด ขอเพียงให้คุณมีสติ ในทุกๆกระบวนการทางความคิด และยึดถือความถูกต้องเป็นหลัก รับรองว่าสามารถก้าวผ่านปัญหา อุปสรรคได้อย่างแน่นอนคุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์ท้าวมหาพรหม เพื่อขอความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตคุณขอให้ท่านประทานความสุข ความสำเร็จ ความมั่งคั่งร่ำรวย ตลอดจนปัญญาในการนำพาธุรกิจ และชีวิตให้เจริญรุ่งเรือง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพิจิก

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,4, 5 เลขคู่คือ 00,44,45,504 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ำเงิน ,ชมพู , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 31 กรกฎาคม - 6 สิงหาคม พ.ศ.2560

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ร้านค้าขนาดใหญ่ควรเพิ่มความระมัดระวังในเรื่องของการตัดสินใจเกี่ยวกับการลงทุน ตลอดจนตรวจสอบบัญชีการค้าให้ดีเพราะมีเกณฑ์ว่าอาจจะเกิดปัญหาวุ่นวายภายในองค์กร ในช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยง การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน โดยเฉพาะธุรกิจเครื่องประดับ และการท่องเที่ยว อาจถูกหลอกลวง หรือ เสียเปรียบได้ หากคุณเป็นพนักงานประจำช่วงนี้จะเป็นช่วงที่น่าเบื่อหน่ายที่สุด มีเรื่องวุ่นวายจากเพื่อนร่วมงาน กวนใจอยู่ตลอด ขอให้ใจเย็น อดทนรอสักพักอาจมีข่าวดีเรื่องงานที่ใหม่ที่คุณรอคอย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้เหตุแห่งการเสียเงินนั้นมากมายหลายทางสำหรับคุณ ช่วงนี้คุณจะต้องมีสติในการจับจ่ายใช้สอย สิ่งของบางอย่างที่ไม่จำเป็นบางรายการควรตัดออกไป เพราะคุณอาจมีรายจ่ายก้อนใหญ่รออยู่เบื้องหน้า ต้องวางแผนตั้งรับไว้ให้มั่นคง อีกทั้งไม่ควรลงนามในเอกสารค้ำประกัน สัญญาเงินกู้ใดๆให้กับผู้ใดเด็ดขาด และอาจมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้นอาจเกิดจากการขยับขยายธุรกิจที่มีอยู่อีกด้วย ขอให้ตั้งสติตั้งรับให้ดีคุณจะผ่านพ้นทุกอย่างไปได้อย่างแน่นอน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสดใส ความน่ารักของผู้ที่อ่อนเยาว์กว่าจะนำพาปัญหามาสู่ผู้ที่มีครอบครัวแล้วคุณควรหักห้ามใจ หักห้ามกามารมณ์ที่อยู่ในจิตใจคุณให้ดี อย่าปล่อยให้กิเลศ ตัณหาราคะเข้าครอบงำจิตใจคุณ ขอให้นึกถึงความสุขของทุกคนในครอบครัวไว้ ด้านคนโสดค่อนข้างน่าอิจฉาคุณจะได้พบกับคนที่ถูกตาต้องใจเข้ามาวนเวียนในชีวิตคุณในช่วงนี้

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูความสำเร็จต่างๆที่ได้มานั้นล้วนเกิดจากความตั้งใจจริงของตัวคุณเองขอให้รักษามาตรฐานทุกๆด้านของการดำเนินชีวิตของคุณแบบนี้เพื่อความสุขในระยะยาวจะอยู่คู่กับคุณตลอดไปคุณควรเสริมดวงด้วยการสวดมนต์บท ยอดพระกัณฑ์ไตรปิฎกวันละหนึ่งจบในเวลาที่คุณสะดวก เพื่อเสริมสร้างบุญบารมีให้แก่คุณ ตลอดจนแผ่ผลบุญถึงเจ้ากรรม นายเวร และผู้ล่วงลับไปเพื่อความสุขและความสำเร็จจะอยู่คู่กับคุณตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีธนู

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,3, 7 เลขคู่คือ 11,13,37,731 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,เขียว , ชมพู


 

หมอโจพลังบุญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments