"อุ้ม" รับมีคุยเรื่องแต่ง "บอล" ด้านคดีให้เป็นขั้นตอนของศาล

"อุ้ม" รับมีคุยเรื่องแต่ง "บอล" ด้านคดีให้เป็นขั้นตอนของศาล

0

"อุ้ม" รับมีคุยเรื่องแต่ง "บอล" ด้านคดีให้เป็นขั้นตอนของศาล

 

 

     "อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ" เผยเบาความเซ็กซี่ลง แฮปปี้น้อง "การ์ตูน" ทำให้เข้าใจความเป็นแม่ มีคุยเรื่องแต่งงานแต่ขอรอเวลา คดีความ "บอล กฤษณะ อมิตรสูญ" ให้เป็นขั้นตอนของศาล 

 

     เป็นอีกหนึ่งคู่รักอย่าง “อุ้ม” และแฟนหนุ่มที่เข้าไปเอี่ยวคดีทำร้ายร่างกายลูกของนายพล ที่ดูเหมือนว่าตอนนี้อะไรๆ กำลังคลี่คลายไปในทางที่ดี และตอนนี้สาว "อุ้ม ลักขณา" ดูจะน่าอิจฉาสุดๆ เพราะความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเธอกับครอบครัวของฝ่ายชาย ทั้งคุณแม่ที่ดูปลื้มเจ้าตัวมากๆ และลูกสาว “น้องการ์ตูน” ที่ออกปากเรียกว่า "หม่าม๊า" จนเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดเจอสาว "อุ้ม" เธอจึงมาอัพเดทชีวิตและหัวใจให้ฟังกัน พร้อมทั้งแจงถึงสาเหตุที่เห็นว่าสาว “อุ้ม” แต่งตัวเซ็กซี่น้อยลงว่า 

อุ้ม บอล คดี แต่งงาน

     สาเหตุที่เบาเรื่องเซ็กซี่ลงนั้น “อุ้ม” บอกว่า ตนอายุ 34 แล้ว และตอนนี้มีน้อง “การ์ตูน” มาในชีวิตด้วย เหมือนมีลูกสาวไปแล้วคนนึง ตนก็ต้องเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเขา แต่กลายเป็นว่าเขาเป็นเด็กสมัยใหม่แทน ช่วงนี้เวลาที่ตนไม่มีงานก็ค่อนข้างให้เวลากับเขาเยอะเหมือนกัน เพราะเขาเองก็มีแค่พี่ “บอล” กับคุณย่า ก็เหมือนขาดคุณแม่ ตนก็เหมือนเข้าไปเติมเต็มให้เขา น้องเป็นเด็กน่ารัก เขาไม่ได้ต่อต้านอะไรเลยตั้งแต่ที่ตนเข้ามาในชีวิตเขา เขาก็เปิดรับ จนตอนนี้เขาก็ค่อนข้างติดตนมาก จนนอนก็ต้องนอนด้วยกัน ไม่ยอมแยกนอน มาอ้อน ตนซื้อน้องหมาไว้ด้วย เขาก็มีกิจกรรมอะไรทำ ตอนนี้ตนดีใจที่ทุกอย่างค่อนข้างลงตัว น้อง “การ์ตูน” เรียกตนว่าหม่าม๊า แล้วก็ไม่ดื้อ สิ่งเหล่านี้ทำให้ตนเข้าใจถึงความรู้สึกของคนเป็นแม่ แม้ว่าเขาจะไม่ใช่ลูกของตน แต่ว่าพอเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของเขาแล้ว กลายเป็นว่าทำอะไรก็คิดถึงเขา เขาเองก็เข้ามาเติมเต็มในส่วนที่ตนรู้สึกว่าอายุเยอะขึ้น แต่ยังไม่มีลูก 

อุ้ม รับมีคุยเรื่องแต่ง บอล ด้านคดี ให้เป็นขั้นตอนของศาล

     ด้านเรื่องการดูแลตัวเอง ตนมองว่าเป็นผู้หญิงก็ต้องดูแลตัวเอง เวลาผ่านไปก็เป็นไปตามอายุ จะเริ่มมีริ้วรอย เริ่มเหี่ยว ตนก็ต้องมีตัวช่วย จริงๆ ไม่ได้เน้นเรื่องผิวให้ขาว ตนไม่ใช่คนขาว เป็นคนผิวแทน ก็จะสนใจเริ่มสุขภาพผิวดีมากกว่า เริ่มหันมาสนใจสุขดีจากภายใน ก็มีให้วิตามินบำรุงบ้าง เพื่อให้กระปรี้กระเปร่ามากขึ้น และตนออกกำลังกายเยอะ เมื่อออกกำลังกายเยอะและร่างกายทานอาหารไม่เพียงพอตนก็มีตัวช่วยบ้าง ตนอยากเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่เขาอยากลุกขึ้นมาออกกำลังกาย ก็มีให้คำแนะนำคนอื่น อย่างตอนนี้ก็มีเพื่อนข้างบ้านมาให้สอน กลายเป็นเทรนเนอร์ไปด้วย มีคนมาขอคำแนะนำเยอะว่าต้องทำยังไง ออกกำลังกายแบบไหน กินยังไง ตนก็รู้สึกดีใจนะที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่อยากจะออกกำลังกายแล้วก็เห็นตนเป็นแนวทางที่ไม่ใช่เซ็กซี่อย่างเดียว  

     ในส่วนของเรื่องคดีความของพี่ “บอล” ในเดือนกันยายนนี้ก็จะไกล่เกลี่ยขึ้นศาล ทุกอยากเป็นไปตามกระบวนการของศาลไม่ได้นอกลู่นอกทาง เขายังอยู่ในประเทศ ทำตามขั้นตอนศาล โดยเขาเองก็ไปทุกครั้งที่มีการรายงานตัว แล้วก็จะเริ่มขึ้นให้ปากคำจริงๆ ตลอดเดือนกันยายนนี้ เป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน ตนเชื่อว่าเมื่อทำตามขั้นตอนของศาล ศาลก็เป็นสิ่งที่ยุติธรรมที่สุดแล้ว เพราะฉะนั้นผิดก็ว่าไปตามผิด ถูกก็ว่าไปตามถูก กฎหมายจะเป็นตัวกำหนดเองว่าอะไรเป็นอะไร 

อุ้ม บอล คดี แต่งงาน

     สำหรับอนาคตกับแฟนหนุ่ม สาว “อุ้ม” เผยว่า เรื่องแต่งงานมีคิดถึงบ้าง มีคุยๆ กันบ้าง แต่ทุกอย่างเป็นไปตามเวลา ถ้าอะไรที่มันชัดเจนลงตัวแล้วก็ไม่ได้คิดจะปิดอยู่แล้ว ก็ค่อยๆ ดำเนินการไป เพราะคู่ตนเพิ่งคบกันมาปีครึ่ง ถือว่าต้องใช้เวลาในการอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปก่อน ตอนนี้แฮปปี้ดี ถือว่าได้ศึกษาเรียนรู้กัน ในวันหนึ่งในอนาคต หากได้เป็นครอบครัวเดียวกัน มันก็จะไม่มีอะไรต้องปรับตัว เพราะทุกวันนี้เวลาตนไปอยู่เชียงใหม่ น้อง “การ์ตูน” ลูกสาวเขาก็จะมาอยู่ด้วยตลอด แม่เขาก็จะมาทำกับข้าวให้กิน มีความสุขมาก ไม่มีอะไรต้องมานั่งปรับกันแล้ว 

อุ้ม รับมีคุยเรื่องแต่ง บอล ด้านคดี ให้เป็นขั้นตอนของศาล

     นอกจากนี้เธอยังเผยว่า ตอนนี้มีแพลนจะเปิดร้านอาหารญี่ปุ่นที่เชียงใหม่ ซึ่งตนวาดแบบเสร็จหมดแล้ว ตอนนี้ก็กำลังจะลงมือสร้าง ตนซื้อตึกไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังไปๆ มาๆ เพราะยังมีละครและธุรกิจด้วย ตนเริ่มวางแผนธุรกิจไว้ภายภาคหน้า ตนอยู่วงการมานานแล้ว ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับใคร ถ้ามีผู้ใหญ่ยินดีให้ร่วมงาน ตนก็ยินดี ถ้าไม่มีงาน ตนก็อยากหาอย่างอื่นรองรับด้วย แต่ตนไม่ได้เฟดตัวออกไป แต่ก็อาจจะดูบทด้วยว่าเหมาะกับไหมและมีคุยกับทางครอบครัวและทางผู้จัดการก่อน อย่างที่บอกว่าตอนนี้ทำอะไรก็ต้องคำนึงถึงน้อง “การ์ตูน” ด้วย ตนก็อยากใช้เวลาในการศึกษาเรื่องธุรกิจจริงๆ แต่ก็ไม่ได้ทิ้งวงการ ถ้ามีงาน ตนก็ยังทำอยู่

อุ้ม รับมีคุยเรื่องแต่ง บอล ด้านคดี ให้เป็นขั้นตอนของศาล

อุ้ม รับมีคุยเรื่องแต่ง บอล ด้านคดี ให้เป็นขั้นตอนของศาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวหวานใจ?! “อุ้ม ลักขณา” โพสต์รูปคู่หนุ่มปริศนาหวานฉ่ำ ชาวแห่ยินดีรักครั้งใหม่

หายไวๆคนเก่ง! “น้องดิสนีย์” ร้องไห้ปวดท้อง “อุ้ม ลักขณา” พาลูกสาวตรวจอาการที่โรงพยาบาล

“อุ้ม ลักขณา” โป๊ะแตก! แซว “บอล กฤษณะ” พาแฟนเด็กเที่ยว

“อุ้ม ลักขณา” ตอบชัดหลังแฟนเก่าขอโอกาสดูแล ถามกลางรายการเธอจีบฉันหรอ ?

 ที่สุดของความแซ่บ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ดับเบิ้ลเซ็กซี่

“นิวเคลียร์” เผยพี่สาว “อุ้ม ลักขณา” กำลังมีรักครั้งใหม่ ผู้ชายคนนี้ทำให้เขายิ้มได้

หรือจะมีรักครั้งใหม่? “อุ้ม ลักขณา” ลงภาพเงาปริศนา แฟนคลับแห่ลุ้นอยากเห็นหน้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments