“คิทตี้” รับ “เฌอเอม” คือคนพิเศษ เผยสนิทช่วงห่าง “เนม ”คุยแล้วสบายใจ

“คิทตี้” รับ “เฌอเอม” คือคนพิเศษ เผยสนิทช่วงห่าง “เนม ”คุยแล้วสบายใจ

0

“คิทตี้” รับ “เฌอเอม” คือคนพิเศษ เผยสนิทช่วงห่าง “เนม ”คุยแล้วสบายใจ

     “คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล” รับสาว “เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์” คือคนพิเศษที่สุดตอนนี้ เผยสนิทกันช่วงห่างเนม คุยแล้วสบายใจ ขอเบรกเรื่องผู้ชาย โต้ไม่ได้สร้างบ้านเพื่ออยู่กับเฌอเอม

 

     สำหรับสาว “คิทตี้ ชิชา” ที่ล่าสุดได้เลิกรากันไปกับหนุ่ม “เนม เกทสึโนวา” ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่ากำลังกุ๊กกิ๊กกับเพื่อนนางแบบสาวชื่อ “เฌอเอม” โดยมีการโพสต์รูปคู่กันทางอินสตาแกรมจนเป็นที่ฮือฮา จนคนคิดว่านางแบบสาวเป็นมือที่ 3 ที่ทำให้เลิกกัน ในวันนี้เราเจอสาว “คิทตี้” ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ เธอได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า

คิทตี้รับเฌอเอม คือคนพิเศษ เผยสนิทช่วงห่าง เนม คุยแล้วสบายใจ

     สำหรับ “เฌอเอม” เป็นคนที่พิเศษที่สุดในตอนนี้ ตนเองยังไม่ได้เปลี่ยนรสนิยมเรียกว่าตอนนี้อาจจะยังอยากพักอยู่กับเพื่อนสาวไปก่อน ถามว่าใช่แฟนไหมตอนนี้มันคือความสบายใจ ตอนนี้ในจุดนี้อยากจะมีคนที่เข้าใจกันคุยกันได้ ไม่ต้องมาทะเลาะพอเหนื่อยก็ซับพอร์ทกัน 

คิทตี้ ชิชา เฌอเอม รัก สร้างกระแส

     ช่วงที่มาสนิทกันได้นั้นรับว่าช่วงที่ผ่านมามีละคร 2 เรื่อง แล้วก็ช่วงที่ห่างกับพี่ “เนม” ตนเองก็ไม่ได้ปรึกษาใคร เรียกว่า “เฌอเอม” เข้าใจมากที่สุดดีกว่า มันก็ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนหรอก ก็สนิทกันมาสักพักหนึ่งแล้ว ไม่รู้จะพัฒนาไปได้อีกไหมเพราะตอนนี้ก็อยู่จุดที่เป็นคนพิเศษที่สุดแล้ว 

     เมื่อถามว่ากลัวคนอื่นเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเลสเบี้ยนไหมก็บอกว่าบางที “เฌอเอม” ก็น่ารัก น่ากอด น่ากอมแก้ม ตอนนี้ก็ขอเบรกเรื่องผู้ชายเพราะตอนนี้เขาเป็นคนที่ทำให้ใจมากที่สุด ที่บ้านก็สบายใจ ส่วนจะเรียกว่าอะไรดีก็ยังไม่รู้มันเหมือนกับว่าเราสนิทกัน สบายใจที่จะอยู่ด้วยกัน กอดกันได้ หอมแก้มกันได้ แต่ไม่ใช่กับผู้หญิงทุกคน ปกติเราเป็นคนที่ปลื้มผู้หญิงอยู่แล้ว พี่เนมก็เข้าใจเรื่องนี้ก็รู้ว่าสนิทกัน กับพี่ “เนม” ก็จบลงด้วยดีก็ยังเชียร์ “หน้ากากซามูไร” อยู่เลย 

คิทตี้ ชิชา เฌอเอม รัก สร้างกระแส

     ส่วนที่มีกระแสที่ทำบ้านอยู่กับ “เฌอเอม” คือจริงๆ แล้วมีบ้านอยู่แล้ว และการอยู่บ้านทั้งหลังคนเดียวก็หลังค่อนข้างใหญ่ก็เลยชวนเขามาเป็นรูมเมทกัน เขาก็ตกลง เหมือนบ้านเขาก็อยู่ไกลแล้วอยากมาอยู่ใจกลางเมืองพอดี ส่วนเวลาคุยกันก็เรียกกับว่าน้องเอม กับน้องคิต ส่วนเรื่องถ้ามีคนมาจีบเราสองคนก็มีจุดยืนของตัวเองว่าถ้ามีคนมาจีบแล้วเขาเป็นคนดีก็ดี 

     สำหรับเรื่องที่ไปสิงคโปร์ก็ไปคอนเสิร์ตซึ่งเราชอบวงนี้มาก อยากไปดูก็ชวนหลายคนมากแต่ไม่มีคนไปด้วย ก็เลยขอไปกับนทีด้วยถือเป็นพี่ที่สนิทด้วย แล้วก็มีเพื่อนที่สิงคโปร์ด้วย

คิทตี้รับเฌอเอม คือคนพิเศษ เผยสนิทช่วงห่าง เนม คุยแล้วสบายใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments