"จุ๋ย" ย้ำชัดไม่แต่ง "พุฒ" ปีนี้ แย้มไม่ปฏิเสธหากฝ่ายชายมาขอ

"จุ๋ย" ย้ำชัดไม่แต่ง "พุฒ" ปีนี้ แย้มไม่ปฏิเสธหากฝ่ายชายมาขอ

2

"จุ๋ย" ย้ำชัดไม่แต่ง "พุฒ" ปีนี้ แย้มไม่ปฏิเสธหากฝ่ายชายมาขอ

 

          "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" เผยไม่ยังไม่มีแพลนแต่ง "พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" ความสัมพันธ์แฮปปี้ ไม่ปฏิเสธหากฝ่ายชายมาขอ ยันร่วมงาน "บรอดคาซท์ฯ" ไร้ปัญหากับต้นสังกัด 

พุฒ จุ๋ย แพลน แต่งงาน แฟน รัก ความสัมพันธ์ หวาน

          หลังแฟนหนุ่ม “ดีเจพุฒ พุฒิชัย” เพิ่งออกมาเคลียร์ข่าวลือเตรียมแต่งงานไปหมาดๆ เพราะถูกจับตามองหลังควงกันไปไหว้พ่อ-แม่ที่บ้านของฝ่ายหญิงในช่วงวันเกิดที่ผ่านมา และวันนี้ก็ถึงคิวของ “จุ๋ย วรัทยา” ที่พร้อมออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว และอัพเดทความรักให้ฟังว่า

          ความรักตอนนี้แฮปปี้ดี เรียบๆ เรื่อยๆ ไม่หวือหวาตามสไตล์ ชีวิตส่วนตัวมีความสุขมากๆ ถือเป็นชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ส่วนวันเกิดที่พากันไปไหว้คุณพ่อคุณแม่มา ท่านก็มีแซวๆ แต่ก็ฝากฝังให้ดูแลกันและกัน คุณแม่ก็กอดและหอมแสดงความรักกับพุฒ ส่วนเวลาเราไปบ้านพุฒ ป๋ากับม้าของพุฒก็จะคุยแบบสบายๆ เป็นสายเฮฮา คือมีความสุขเวลาไปทั้ง 2 บ้าน ส่วนเรื่องสินสอดยังไม่ได้คุยกัน เพราะไม่ได้เป็นเรื่องหลักของชีวิตคู่ แต่แม่ของฝ่ายชายก็มีถามว่าเมื่อไหร่จะแต่ง

พุฒ จุ๋ย แต่งงาน ความสัมพันธ์ คนรู้ใจ หวานใจ  เปลี่ยนนามสกุล

          แพลนเรื่องแต่งงาน พุฒให้สัมภาษณ์เสมอว่าเร็วๆ นี้ แต่ยังไม่ได้เจาะจงว่าวันไหน แต่ว่าไม่ใช่ปีนี้ เพราะเรายังรับละครกันอยู่ แต่ถ้าเขามาทำเซอร์ไพรส์ขอก่อน ก็ไม่มีอะไรเสียหายที่จะต้องปฏิเสธ เพราะเขาเป็นคนน่ารัก ครอบครัวก็ดี ก็รอความพร้อมทั้งคู่ที่พร้อมกัน ปีหน้าเดี๋ยวว่ากันอีกที บอกสื่อแน่นอน

คู่รัก ต่างวัย คนบันเทิง เปิดลิสต์ อายุ ห่างกัน

          ด้านงานละครที่จะกลับมาร่วมงานกับบรอดคาซท์ฯ อีกครั้ง ใน “เพลิงรักไฟแค้น” ก็รู้สึกว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่น ซึ่งจะได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือ ทั้ง “บอย ปกรณ์” และ “ศรีริต้า เจนเซ่น” ไม่หวั่นหากแฟนๆ จะชินแนวดราม่า และมั่นใจว่าจะเป็นบทที่ทำให้ทุกคนเห็นฝีมือ เพราะแตกต่างจากละครที่เคยได้ร่วมงานกับช่อง 3 การรับงานละครในครั้งนี้ก็ไร้ปัญหากับต้นสังกัด “เวิร์คพอยท์” เพราะมีปรึกษาผู้ใหญ่ และได้รับการอนุญาตให้ร่วมงานได้ ซึ่งเราสามารถร่วมงานได้กับทุกค่าย ซึ่งก็ต้องดูว่าจะมีคิวว่างหรือเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

“จุ๋ย วรัทยา” เก็บโมเมนต์ทุกความทรงจำ “น้องพีร์เจ” วันนี้ 1 ขวบแล้ว

มัดรวมความน่ารัก “น้องพีร์เจ” ลูกชาย “พุฒ - จุ๋ย” ถูกยกขึ้นแท่นขวัญใจโซเชียล

น่ารักน่าเอ็นดู! “น้องพีร์เจ” ส่งเสียงอ้อแอ้เล่นกับ “พ่อพุฒ” แต่สุดท้ายช็อตฟีลอย่างแรง

“ดีเจพุฒ” สงสาร “น้องพีร์เจ” ป่วย ถ้าทำได้อยากป่วยแทน

“น้องพีร์เจ” ลูก “จุ๋ย-พุฒ” พัฒนาการเร็ว ยืนเกาะเก่ง - คลานเร็ว แม่บอกเห็นแววเหนื่อยแล้ว

“แอน ทองประสม” โดน “น้องพีร์เจ” ตกหนักมาก ต้องขอแวะกลับมาฟัดให้หนำใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments