“ใบเฟิร์น” ฉีกลุคสุดปัง! ประชันสองหนุ่มฮอต “ทอย-มาร์ช” ใน “หลงไฟ”

“ใบเฟิร์น” ฉีกลุคสุดปัง! ประชันสองหนุ่มฮอต “ทอย-มาร์ช” ใน “หลงไฟ”

0

“ใบเฟิร์น” ฉีกลุคสุดปัง! ประชันสองหนุ่มฮอต “ทอย-มาร์ช” ใน “หลงไฟ”
       เดินหน้าเติมความเข้มข้นกันต่อเนื่องกับเรื่องที่ 2 ของโปรเจกต์ "เดอะ ไรท์เตอร์ The Writers"


       เรื่อง “หลงไฟ”  ผลงานเขียนจากปลายปากกา “กฤษณา อโศกสิน” นวนิยายร้อนแรงสะท้อนกิเลสตัณหา ซึ่งได้นางเอกใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มาพลิกบทบาทครั้งใหญ่ที่ทั้งร้ายและแรง เรียกว่าแซ่บสุดๆ แถมเล่นประกบคู่สองหนุ่มฮอต ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี และ มาร์ช - จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล งานนี้เตรียมโปรยเสน่ห์สุดเย้ายวนให้หนุ่มๆ ได้เคลิ้มตามกันเต็มที่ พร้อมด้วยทัพนักแสดงมากฝีมือ อาทิ หลิน มชณต สุวรรณมาศ, บอย พิษณุ นิ่มสกุล, คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล, เง็ก กัลยา เลิศเกษมทรัพย์, แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, เจมส์ กิจเกษม แมคแฟดเดน, รอน ภัทรภณ โตอุ่น, ดีเจดาด้า วรินดา ดำรงผล, ดีเจดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร, นนทร์ - กฤตธวัฒน์ เอกชัย, วีวี่ - สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี และ นารา เทพนุภา การันตีความมันส์ทะลุจอกับผลงานกำกับของ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข
 

 

       โดย “หลงไฟ” เป็นเรื่องของ ก้านแก้ว (ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) สาวสวย 
ที่มีหน้าฉากทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศทั่วไป มีผู้ชายหลายคนมาหลงรัก อยากจะได้ก้านแก้วมาเป็นแฟน 


       ด้วยความทะเยอทะยาน ยอมทำทุกอย่างเพื่อแลกกับเงิน ไม่รักใครจริงนอกจากตัวเอง ทำให้ไม่มีใครรู้ว่าเบื้องหลัง ความสวยงาม ดูดีของก้านแก้ว คืออาชีพรับจ้างไปเป็นเพื่อนเที่ยว เพื่อนกิน เพื่อนนอน ของผู้ชาย โดยทำงานผ่านนายหน้าชื่อ แวว (ดีเจดาด้า วรินดา ดำรงผล) โดย ก้านแก้วจะรับเฉพาะแขกผู้ชายที่มีฐานะดี มีอาชีพการงานดีๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติ และบอกว่าตัวเองมีอาชีพพิเศษเป็นไกด์ แต่มีชาลา (หลิน มชณต สุวรรณมาศ) เพื่อนสาวคนสนิทคนเดียวที่พอจะรู้ความลับของก้านแก้ว แต่ก็รู้เท่าที่ก้านแก้วยอมเล่าให้ฟัง รวมทั้ง กุญชร (ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี) ชายหนุ่มที่จริงใจ สุภาพ ขยันทำมาหากิน มีความฝันอยากมีชีวิตที่ดี มีครอบครัวที่มั่นคงกับคนรัก ซึ่งเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันกับก้านแก้วและชาลา โดยกุญชรเป็นอีกคนที่รักและตามใจก้านแก้วทุกอย่าง ไม่ว่าก้านแก้วอยากได้อะไร ก็จะพยายามหามาให้ จึงเป็นคนที่ก้านแก้วสามารถแสดงอารมณ์และฤทธิ์เดชใส่ในเวลาที่ไม่ได้ดั่งใจ วันหนึ่งก้านแก้วได้เจอกับ โชน (มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล) 
ชายหนุ่มลูกเศรษฐี ใช้ชีวิตหรูหรา ชอบเที่ยวเล่นเรื่อยเปี่อย มีความสุขไปวันๆ ไม่ค่อยคิดถึงอนาคต ทำอะไรก็ไม่คิดถึงใครนอกจากความต้องการของตัวเอง ด้วยฐานะร่ำรวยของโชนทำให้ก้านแก้วรู้สึกสนใจโชนทันที ก้านแก้วพยายามพาตัวเองเข้าไปสนิทสนมกับโชน จนโชนเองก็หันมาเล่นด้วย ทำให้แฟนสาวอย่าง  

 

       ไอติม (คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล) จับได้และเกิดปัญหากัน ความหวังที่มีต่อโชนทำให้ก้านแก้วสลัด อาวุธ (บอย-พิษณุ นิ่มสกุล) เพื่อนร่วมงานในออฟฟิศเดียวกับก้านแก้วที่คอยตามจีบก้านแก้วอยู่ รวมทั้ง กุญชร ออกไป ทำให้ชีวิตของชาลากับก้านแก้วเริ่มแยกจากกันอย่างชัดเจน เส้นทางชีวิตของก้านแก้วเริ่มมีปัญหา เพราะโชนและผู้ชายคนอื่นๆ ที่หวังเข้ามาหาเกาะกินจากอาชีพพิเศษของก้านแก้วอีกต่อหนึ่ง”
 

 

       ซึ่ง ใบเฟิร์น เผยถึงการพลิกบทบาทครั้งนี้ว่า “ไม่เคยเล่นบทที่แรงแบบนี้เลยค่ะ ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่แรงที่สุดในชีวิตเคยเล่นละครมา พลิกไปจากเดิมๆ ที่เราเล่นมาทั้งหมด ต้องทำความเข้าใจตัวละครใหม่ พี่กู่ ผู้กำกับสอนเยอะมากทำให้เราเห็นภาพ ก้านแก้ว ชัดเจน ยิ่งเล่นก็ยิ่งหลงไปเรื่อยๆ ค่ะ พอเราเข้าใจตัวละคร เล่นซีนไหนก็สนุกค่ะ แล้วเฟิร์นว่าผู้หญิงแบบก้านแก้วมีอยู่จริง เราอยากนำเสนอมุมมองชีวิตเของคนที่เลือกทางผิดว่าสุดท้ายแล้วจะเจออะไรบ้าง เอาไว้เตือนการใช้ชีวิตเราเองได้ค่ะ”


       ด้านหนุ่มทอย เสริมทันที “ดีใจครับที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆ ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรแปลกใหม่จากเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ ก่อนถ่ายทำพวกเรา 4 คน ผม พี่เฟิร์น พี่หลิน พี่มาร์ช ก็ได้ไปเวิร์คช้อปด้วยกัน หลังจากนั้นพอมากองถ่ายพวกเราก็สนิทกันอย่างรวดเร็ว ส่วนบทของ กุญชร ที่ผมเล่นจะเป็นคนซื่อๆ ก้านแก้วบอกอะไรเชื่อหมด เพราะเรารักเขาก็เลยยอมเขาทุกอย่าง จะเล่นยากตรงที่ผมไม่รู้จะเล่นยังไงให้ความเชื่อนั้นแสดงออกมาได้ว่าเราเชื่อเขาสนิทใจจริงๆ ต้องตั้งสติทำสมาธิดีๆ ก่อนเข้าฉาก” 


       ฟากหนุ่ม "มาร์ช" เล่าต่อว่า “ผมเองก็ไม่เคยรับบทโตขนาดนี้เลย ตัวละคร โชน เป็นผู้ชายไม่เอาไหน ด้วยความที่สนิทกับ "ใบเฟิร์น" ผมก็นั่งคุยกันว่าจะเล่นไง เรื่องนี้ต้องมาออดอ้อนกัน จากที่เคยคุยกันแบบเพื่อน พอต้องแสดงอะไรหวานๆ แบบนี้ก็ขนลุกกันเองนะ ส่วนฉากเลิฟซีนมีบ้างแต่ก็ขอโทษกันก่อนแล้วก็เล่นไปตามบท สบายใจครับ”


       ปิดท้ายกับ "หลิน" กับการชิมลางละครยาวครั้งแรกว่า “เป็นการเล่นละครจริงจังเรื่องแรกของหลิน บทบาทตัวละครเยอะขึ้นกว่าเรื่องที่ผ่านมา มีหลากหลายอารมณ์ ถือว่าแปลกใหม่ดีสำหรับหลิน ตื่นเต้นได้ทำโน่นทำนี่ และโชคดีที่ได้เล่นกับนักแสดงที่อายุใกล้ๆ กัน ไม่ว่าจะเป็น ใบเฟิร์น, ทอย, มาร์ช เวลามากองรู้สึกว่ามีความสุข สนุกทุกครั้ง อยากให้ดูกันค่ะกับ “หลงไฟ” ไม่ได้มีแค่แซ่บ สนุก มันส์ สะใจ แต่ ละครเรื่องนี้สอนสะท้อนสังคมปัจจุบันได้ดีเลยทีเดียวค่ะ”
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

ฟินไม่ไหว! “มาร์ช” กระทบไหล่ซุปตาร์ดังระดับโลก “เดวิด เบ็คแฮม”

“ใบเฟิร์น” วิดีโอคอลหา “นาย” เคานต์ดาวน์ด้วยกันในฐานะแฟนปีแรก ยิ้มอยากรับคู่วันวาเลนไทน์

“ใบเฟิร์น” รับ “นาย” เกร็งเจอพ่อ ลุ้น! ปีใหม่ไปเที่ยวด้วยกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments