แถลงการณ์ คำชี้แจงข้อเท็จจริงเรื่องการดำเนินธุรกิจของช่อง 3

แถลงการณ์ คำชี้แจงข้อเท็จจริงเรื่องการดำเนินธุรกิจของช่อง 3

0

 แถลงการณ์ คำชี้แจงข้อเท็จจริงเรื่องการดำเนินธุรกิจของช่อง 3

    แถลงการณ์  ตามที่กองบรรณาธิการ Manager Online และนิตยสารผู้จัดการสุดสัปดาห์ 360 นำเสนอข่าวประเด็น "ขาย HD ให้ เอไอเอส ประวิทย์ ผนึก คุณแดง ลุยSD ต่อลมหายใจช่อง3"

 

     โดยมีรายละเอียดโดยสรุปว่า ทางสถานีช่อง 33HD มีต้นทุนค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น จึงต้องเปิดรับพันธมิตรทางธุรกิจรายใหญ่อย่าง เอไอเอส เข้ามาประคับประคองสถานภาพทางการเงิน และทาง เอไอเอสเข้ามาเป็นผู้กุมอำนาจเบ็ดเสร็จของทางช่อง 3HD ไว้ทั้งหมดโดยพฤตินัยก็เท่ากับว่าช่อง 3HD อยู่ในขั้วอำนาจของนายทุนใหญ่ เอไอเอส โดยสมบูรณ์ และยังมีรายละเอียดต่อไปอีกด้วยว่า "สายเลือดของช่อง3 แท้อย่างตระกูลมาลีนนท์ จะลี้ภัยพาตัวเองกับพลพรรคไปปักหลักที่ช่อง 3SD เป็นฐานท่ีมั่นแห่งใหม่ ด้วยเงินทุนก้อนโตท่ีได้มาจากการขายหุ้น โดยมีคุณประวิทย์ มาลีนนท์ ท่ีเคยคิดล้างมือในอ่างทองคำ กลับมาดำรงตำแหน่ง'นายใหญ่'เหมือนเดิม---และฟันเฟืองสำคัญคือการผนึกกำลังกับคุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ อดีตเจ้าแม่ช่อง 7สี---ในการท่ีจะนำพาให้ช่อง 3SD ตีตื้นขึ้นมาอยู่ในอันดับต้นๆได้อย่างไม่ยากนัก นั้น             

 

       ทางบริษัท บีอีซีเวิลด์ จำกัด (มหาชน)และบริษัท บีอีซีมัลติมีเดีย จำกัดผู้ดำเนินกิจการ สถานีโทรทัศน์ช่อง 33HDและช่อง28SD ขอเรียนชี้แจงว่า การเสนอข่าวดังกล่าวข้างต้นของกองบรรณาธิการ Manager Online และนิตยสารผู้จัดการสุดสัปดาห์ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดทั้งสิ้น ก่อให้เกิดความเสียหายและความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจของทางสถานีทั้ง 2 ช่องเป็นอย่างมาก ปัจจุบันการบริหารกลุ่มบริษัทบีอีซีเวิลด์จำกัด(มหาชน)อยู่ภายใต้การนำของคุณประชุม มาลีนนท์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มบริษัท สำหรับการท่ีมีอดีตผู้บริหารบางท่านของบริษัท เอไอเอส เข้ามาร่วมงานกับกลุ่มบริษัทบีอีซีเวิลด์นั้นก็เพราะทางกลุ่มบริษัทบีอีซี ได้เล็งเห็นถึงความสามารถของแต่ละท่านเหล่านั้นจึงได้เชิญให้เข้ามาร่วมงานกับทางบริษัท โดยแต่ละท่านเหล่านั้นได้ลาออกจากการเป็นพนักงานของบริษัท เอไอเอส เรียบร้อยแล้ว.        


 ส่วนคุณประวิทย์ มาลีนนท์ได้ลาออกจากการเป็นกรรมการบริษัท บีอีซีเวิลด์ จำกัด(มหาชน)แล้วตั้งแต่เมื่อวันท่ี 19 พฤศจิกายน 2559 และปัจจุบันไม่มีตำแหน่งทางด้านการบริหารใดในกลุ่มบริษัท บีอีซีเวิลด์ทั้งสิ้น สำหรับคุณสุรางค์ เปรมปรีดิ์ นั้นได้เข้ามาร่วมงานในฐานะผู้จัดรายการรายหนึ่งเท่านั้น. จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ บริษัท บีอีซีเวิลด์ จำกัด(มหาชน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ลั่นกลองรบ! เปิดโผละครเด็ดเดือนมกราคม ฟาดพีเรียด 3 เรื่อง 3 รส “มือปราบมหาอุตม์-เรือนทาส-รักท่วมทุ่ง” ส่งตรงถึงหน้าจอ

ช่อง 3 ส่งมอบถุงมือยางเกรดพรีเมี่ยม ให้กับเจ้าหน้าที่รักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สำนักงานเขตคลองเตย

ช่อง 3 อาสาเป็นสะพานบุญ พร้อมพาไปเรียนรู้เรื่องการจัดการขยะ ในกิจกรรม “ช่อง 3 อาสาทำดี เปลี่ยนลอตเตอรี่เป็นแต้มบุญ” ณ ชุมชนเกาะกลาง

“บอม ธนิน” หมดสัญญาช่อง 3 เกือบๆปีแล้ว อัปเดตอาการผ่าตัดที่ข้อเท้าซ้าย

“มีน พีรวิชญ์” ตอบแล้วต่อสัญญาช่องไหม หลังงานจ่อรอคิวเพียบ

ช่อง 3 จัดให้! “วิก 3 ออนทัวร์ ม่วนคักๆ ฮัก ซิ่ง แซ่บ” ยกทัพบุกอุดรธานี วันศุกร์ที่ 7 ตุลาฯ นี้

โบกมือลาช่อง3 “เดียร์น่า ฟลีโป”  ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments