“เต๋อ” ไร้กังวล “มิว” ฮอตหนัก ยันแค่เพื่อน โอกาสพัฒนาเป็นเรื่องอนาคต

“เต๋อ” ไร้กังวล “มิว” ฮอตหนัก ยันแค่เพื่อน โอกาสพัฒนาเป็นเรื่องอนาคต

0

“เต๋อ” ไร้กังวล “มิว” ฮอตหนัก ยันแค่เพื่อน โอกาสพัฒนาเป็นเรื่องอนาคต

       “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ปัดกังวล “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ฮอตจนมีคนรุมจีบ ยันสถานะเพียงเพื่อน โอกาสพัฒนาให้เป็นเรื่องของอนาคต อัพเดทอาการบาดเจ็บดีขึ้นแล้ว

       เรียกว่าเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับลุ้นให้เป็นแฟนกันจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์” กับนางเอกสาว “มิว นิษฐา” ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่หัวใจยังว่างทำให้หลายคนแซวถึงความสัมพันธ์ที่สนิทสนมกันดูจะเกินเพื่อน งานนี้ทั้งคู่จะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปมากกว่านี้หรือเปล่า อีกทั้งช่วงนี้ทางด้านสาว “มิว” ดูฮอตไม่เบามีหนุ่มเข้ามาขายขนมจีบเพียบ หนุ่ม “เต๋อ” จะว่าอย่างไร 


 
       จริงๆ แล้ว “มิว” เขาฮอตอยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติ เพราะเขาเป็นคนน่ารักและมีเสน่ห์ ใครที่ได้รู้จักน่าจะชอบเขาอยู่แล้ว สำหรับตนเหมือนเดิมไม่ได้จีบเขาและไม่ได้เป็นกังวลอะไร และอยากขอบคุณแฟนคลับที่เชียร์พวกเราทั้งคู่ด้วย แต่อย่างที่เคยบอกไปว่าขอให้มันเป็นเรื่องของคนสองคนดีกว่า โอกาสจะพัฒนาหรือไม่มันขึ้นอยู่กับอนาคตข้างหน้าว่าจะเป็นอย่างไร ไม่สามารถบังคับอะไรให้ได้ตามที่ต้องการได้ สถานะตอนนี้ยังเรื่อยๆ เป็นเพื่อนกัน ปกติส่วนไม่ได้คุยกันทุกวัน นานๆคุยทีมากกว่า

อาเล็ก จอย คู่จิ้น ตลาดนัด ข่าวลือ ขอโทษ เต๋อ มิว จีบ ไลน์ ดารา ข่าว วันนี้


       ส่วนงานคู่ ขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่ ตนไม่มีอำนาจที่จะสร้างงานคู่กันได้ ถ้าใครอยากเห็นงานคู่กัน สำหรับตัวเองยินดีมากๆ การเล่นคู่กันจะเขินหรือเปล่าไม่รู้ แต่ถ้าเกร็งเวลาเล่นด้วยกันไม่มีมีแน่นอน เพราะเขาเป็นคนหนึ่งที่ร่วมงานด้วยแล้วสบายใจที่สุด 

 

มิว ตอนนี้ โสดสนิท ไร้คนจีบ เผยเหตุ เซ็งหนัก เรื่อง ชุดเดิน พรมแดง ที่จีน

       สำหรับอาการบาดเจ็บตอนนั้น พอสาว “มิว” รู้เขาก็หัวเราะ แต่ยอมรับว่าเจ็บมากจริงๆ แต่ตอนนี้หายดีแล้ว หลังจากพักการเล่นบาสไป ส่วนอาการของ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” น่าจะหนักกว่าเดิมเพราะการใช้ชีวิตของเขาด้วย ล่าสุดถอดเฝือก แต่อาการยังไม่ค่อยมีแรงเท่าไหร่ กับ “ซันนี่” ห่วงการใช้ชีวิตของเขามากกว่า ส่วนตัวเองไม่ต้องห่วงแล้วสามารถวิ่งหรือเดินเร็วๆ ได้แล้ว แต่ยังไม่เข็ดกับการเล่นบาสเนื่องจากได้ค้นพบสิ่งที่รักแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต๋อ ฉันทวิชช์” ลาสิกขาแล้ว หลังบวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ 23 วัน 

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

เอ็นดูสุดๆ! “แม่มิว” สั่งเค้กฉลอง 1 เดือน “น้องมาคิน” พีคตรงข้อความเค้ก

10 เบบี๋ขวัญใจโซเชียลที่เกิดปี66

หุ่นคืนไวมาก! “มิว นิษฐา” โชว์พุงหลังคลอด 10 กว่าวัน ล่าสุดเป็นแบบนี้ไปแล้ว

“มิว นิษฐา” ย้อนโมเมนต์หวานฉลองครบรอบแต่งงาน “เซนต์” 4 ปี ดีใจที่มีผู้ชายคนนี้อยู่เคียงข้าง

เฉลยแล้ว! ชื่อลูกชายของ “มิว นิษฐา” คล้องจองกับ “พี่มาริน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments