“อ๊อฟ” ขอจบดราม่า คอนเสิร์ตรวมตัว “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์”

“อ๊อฟ” ขอจบดราม่า คอนเสิร์ตรวมตัว “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์”

0

“อ๊อฟ” ขอจบดราม่า คอนเสิร์ตรวมตัว “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์”

     “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” โพสต์ IG ขอจบดราม่าคอนเสิร์ตรวมตัว “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์”

 

    นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดราม่าเล็กๆ ที่หลายคนกำลังจับตามองอย่างมาก เมื่อล่าสุดได้มีข่าวออกมาว่าจะมีการจัดคอนเสิร์ตรวมตัว 3 ศิลปินสุดปังอย่างหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค, อ๊อฟ ปองศักดิ์ , ไอซ์ ศรัณยู หลังจากที่ทั้ง 3 เคยทำงานเพลงสุดฮอตเมื่อ 9 ปีก่อน อย่าง “แค่คนโทรผิด” และ “น่ารัก น่า Love” ซึ่งหลังจากข่าวได้ออกมาก็เกิดดราม่าย่อมๆ ในเว็บบอร์ดดังที่กล่าวถึงว่า อยากให้มีคอนเสิร์ตใหญ่ของหนุ่ม “เป๊ก” เพียงคนเดียวก่อน 

อ๊อฟขอจบดราม่า คอนเสิร์ตรวมตัว เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์

    โดยทางหนุ่ม “อ๊อฟ” เองก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวถึงดราม่าดังกล่าวว่า "เอาล่ะค้าบ นี่จะพูดครั้งแรกและจะไม่พูดอีกแล้วนะค้าบ คือ ดราม่าเรื่อง คอนฯ เป๊กอ๊อฟไอซ์ เนี่ย มันไม่มีอะไรเลยค้าบ คือ ทางอ๊อฟกับไอซ์เราคุยกันและตกใจมากที่อยู่ดี ๆ ก็มีเรื่องนี้ขึ้นมา เพราะอ๊อฟกับไอซ์ไม่แน่ใจว่ามันจะมีจริง ๆ รึเปล่าด้วยซ้ำ เพราะเคยคุยไว้ตั้งนานมากแล้วก่อนที่เป๊กจะเป็นหน้ากากจิงโจ้ ซึ่งก็ผ่านเวลามาสักพักแล้ว แล้วมันก็เงียบไป เลยคิดว่าไม่น่าจะมี เพราะไม่มีแม้แต่การสรุปวันที่เล่น ค่าตัว คิว โปสเตอร์ หรือแม้แต่รูปแบบด้วยซ้ำ แต่เป็นเพราะเป๊กพูดขึ้นมาในงานมีตติ้งเปิดซิงเกิ้ล เลยเกิดดราม่านี้ขึ้น 

อ๊อฟขอจบดราม่า คอนเสิร์ตรวมตัว เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์

    เอาจริงๆ เวลา และตารางคิวของแต่ละคนมันไม่มีตรงกันอยู่แล้วค้าบ แล้วพอหนักเข้า หนักเข้า ก็พาลมาด่าอ๊อฟเรื่อง (เพศ สภาพของอ๊อฟจะทำให้เพื่อนๆ ที่เหลือดูไม่ดี) ซึ่งเอาจริงๆ อ๊อฟห้ามไม่ได้หรอกค้าบว่าไม่อยากให้คนมาด่า แต่สิ่งหนึ่งที่จะขอร้องเลยค้าบ คือ "รักใครก็ได้ แต่ห้ามทำร้ายอีกคน" เพราะเราคือเพื่อนกัน อาจไม่ใช่เพื่อนที่ hang out กัน แต่เราก็คือ "เพื่อนร่วมอาชีพเดียวกัน" สรุปก็คือ คอนฯ เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ ไม่มีแน่ๆ ค้าบ คอนเฟิร์ม #รอคอนเดี่ยวเป๊ก อ๊อฟก็อยากให้เค้าได้เก็บเกี่ยวโมเมนต์ที่ดีต่อใจแบบนี้ไปก่อน รวมตัวกันเมื่อไหร่ก็ได้เนอะๆ 

อ๊อฟขอจบดราม่า คอนเสิร์ตรวมตัว เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์

    ป.ล. อ๊อฟไม่เคยพูดทำร้ายใครนะ ไม่เคยจิกกัด ถ้าในคอนฯ ในรายการ เพราะว่ามันเป็นสคริปต์ ที่ผ่านการตรวจสอบและพึงพอใจของคนที่ถูกพูดถึงแล้ว ไม่เชื่อถามคนที่เคยร่วมงานกับอ๊อฟได้ค้าบ #ไม่ต้องฝากร้านนะคะ @icesarunyu @peckpalit (ขออนุญาตแท็กนะคุณ)"

อ๊อฟขอจบดราม่า คอนเสิร์ตรวมตัว เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์

    ซึ่งทางหนุ่ม “ไอซ์” เองหลังจากที่ได้เจอกับสื่อมวลชนเมื่อวานที่งานซ้อมละครเวที สี่แผ่นดิน เขาได้เผยผ่านสื่อว่า ตัวเองยังงงๆ กับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งเจ้าตัวยังบอกว่าเพิ่งรู้จาก PR ค่ายว่ามีข่าวว่าจะมีการจัดคอนเสิร์ตรวมตัว แต่เขาเองก็ยังไม่ชัวร์ถึงคิวงานต่างๆ 

อ๊อฟขอจบดราม่า คอนเสิร์ตรวมตัว เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์

    หลังจากนั้นทางหนุ่ม “อ๊อฟ” ก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวไป และได้ชี้แจงดราม่าอีกครั้งโดยมีเนื้อหาว่า “สู้ๆ นะอ๊อฟ อ๊อฟต้องหยุด และลบทุกอย่าง เริ่มใหม่...อ่ะ ทุกฝ่ายจบกันนะคะ เพราะว่ามัน #เหนื่อย ขออนุญาตเลิกคุยเรื่องคอนฯ เลิกดราม่ากันได้มั๊ยค้าบ? #ไม่ต้องฝากร้านนะคะ”

อ๊อฟขอจบดราม่า คอนเสิร์ตรวมตัว เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์

    งานนี้ไม่รู้ว่าคอนเสิร์ตรวมตัว 3 หนุ่ม “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” จะมีจัดขึ้นหรือเปล่า ถ้าทาง “ดาราเดลี่” มีความคืบหน้าเรื่องดังกล่าวจะรีบนำมาอัพเดทให้แฟนเพลงของทั้ง 3 หนุ่มได้ฟังกันอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุนิว ชวรินทร์” ร้องข้ามกำแพงสุดเซอร์ไพรส์ตัวท็อปดีโวส์ร่วมจอยหลังกำแพง

ต้นสังกัดร่อนจดหมายปกป้อง “เป๊ก ผลิตโชค” เตรียมดำเนินคดี ชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่

“เป๊ก ผลิตโชค” คัมแบ็คเล่นโซเชียล ความคิดถึงทำงานหนักจนติดเทรนด์!

ทั้งด้อมพร้อมส่งกำลังใจ “เฮียเป๊ก ผลิตโชค” ผ่าตัดข้อเท้าแล้ว อยู่ในช่วงพักฟื้น

ต้นสังกัด แจ้งอาการบาดเจ็บที่เท้า “เป๊ก ผลิตโชค” ยกเลิกงานทั้งหมด

เปิดคลิปเฮีย “เป๊ก ผลิตโชค” ใส่เฝือกขาด้วยตัวเอง

ทัชใจมาก “เป๊ก ผลิตโชค” ร่วมเฟรม “พัคโบกอม” ในงาน UNICEFThailand

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments