9 ไอดอลเกาหลีที่ตอกกลับแอนตี้แฟน

9 ไอดอลเกาหลีที่ตอกกลับแอนตี้แฟน

0

9 ไอดอลเกาหลีที่ตอกกลับแอนตี้แฟน

    9 ครั้งชาวเน็ตโดนไอดอลเกาหลีตอกกลับ

 

    เป็นเรื่องปกติที่ไอดอลอย่าง IU หรือ A-Pink จะโดนแอนตี้แฟนคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ผ่านทางโลกโซเชียล และบ่อยครั้งที่ตัวศิลปินหรือค่ายต้นสังกัดเองก็ไม่ปล่อยเรื่องนี้ให้ผ่านไป และได้เริ่มนำทีมทนายเข้ามาดำเนินการตามกฎหมายกับชาวเน็ตเหล่านี้ แต่ก็มีบางครั้งที่เจ้าตัวไม่ได้ให้ทางทนายจัดการเรื่องนี้ และจัดการตอกกลับหาแอนตี้แฟนด้วยตัวเอง และนี่คือ 9 ไอดอลเกาหลีที่ตอกกลับแอนตี้แบบมีสไตล์

 

1. Taeyeon

9 ไอดอล เกาหลี ที่ตอกกลับ แอนตี้แฟน

    หลังจากที่ Taeyeon วง Girls' Generation ได้โต้ตอบกับ Seolhyun วง AOA ผ่านโซเชียล ก็มีคนเข้ามาวิจารณ์เธอถึงการใช้แอพฯ Snowcam ถ่ายภาพว่าเธอจะต้องใช้แอพฯ แต่งภาพในการถ่ายเซลฟี่นั้นก็เพราะว่าเธอไม่กล้าโชว์หน้าสด และต้องการจะปกปิดการศัลยกรรมจมูก งานนี้เธอจึงโพสต์ภาพเซลฟี่ของเธออีกครั้งแบบหน้าสด พร้อมแคปชั่นว่า "ดูในกระจกนั่นสิ"

 

2. Lee Guk Joo

9 ไอดอล เกาหลี ที่ตอกกลับ แอนตี้แฟน

    หลังจากที่รายการ "We Got Married" ประกาศว่าจะเชิญ Lee Guk Joo และแร็พเปอร์ชื่อดัง Sleepy มาออกรายการ ก็มีคนเข้ามาวิจารณ์เธออย่างมากถึงหุ่นของเธอ และมีหนึ่งคอมเมนต์ที่เขียนว่า ต่อให้จ่ายเงินให้เขา ก็จะไม่มีวันไปออกรายการกับหมูอย่างเธอ

    งานนี้เธอก็ตอกกลับคนเหล่าด้วยคอมเมนต์เกี่ยวกับคนที่วิจารณ์เธอว่า คนเหล่านั้นคนหน้าตาดีน่าดู และบอกว่าเธอเองก็ไม่อยากที่จะออกรายการร่วมกับพวกเขาเหมือนกัน ผ่านทาง #You guys must be so good looking. #I wouldn't do the show with you even if you paid me $10 billion. #Worry about yourself before you worry about Sleepy. #I'm sorry but I am screenshotting everything. #Sleep fans, do not worry

 

3. Ha Yeon Soo

9 ไอดอล เกาหลี ที่ตอกกลับ แอนตี้แฟน

    มีชาวเน็ตคนหนึ่งรักเธอมากจนขอเธอแต่งงานผ่านโซเชียลของเธอหลายช่องทาง จนถึงกับบอกเธอว่า เขานั้นเก็บเงินมาเยอะแล้ว เพื่อที่จะขอเธอแต่งงาน งานนี้ทำเอาเธอทนไม่ไหว ตอกกลับคอมเมนต์นี้ไปว่า คอมเมนต์ของคุณทำให้ฉันไม่สบายใจมาก ฉันไม่ชอบการเล่นตลกแบบนี้ และนี่คือการเล่นตลกในแบบที่ฉันลืมไม่ลง ฉันรู้สึกว่าคุณนั้นน่าจะมีปัญหาทางจิต และถ้าคุณคิดอยากจะมีภรรยาในอนาคตจริงๆ คุณควรที่จะอายกับการกระทำในครั้งนี้ ฉันไม่รู้ว่าคุณอายุเท่าไหร่ แต่คุณควรที่จะคิดก่อนพิมพ์ และคิดถึงความรู้สึกของคนที่อ่านด้วย ขอให้โชคดี

 

4. Jessi

9 ไอดอล เกาหลี ที่ตอกกลับ แอนตี้แฟน

    ก่อนหน้านี้มีคนคอมเมนต์ถามเธอว่า มาเกาหลีทำไม เธอตอกกลับไปอย่างไม่รอช้าว่า เพื่อมาร้องเพลงไง ไอ้โง่ และอีกครั้งที่เธอนั้นถูกพาดพิงถึงเรื่องการทำศัลยกรรมหน้าอก เธอก็ตอกกลับไปเบาๆ ว่า ถ้าใครอิจฉาเธอก็ลองไปทำศัลยกรรมดูบ้างก็ได้

 

5. Gary

9 ไอดอล เกาหลี ที่ตอกกลับ แอนตี้แฟน

    หลังจากที่เขาประกาศเรื่องการแต่งงานสายฟ้าแลบ เขาก็ได้ลบโพสต์ทั้งหมดบน Instagram ทิ้ง และหลังจากที่กลับมาเล่น Instagram ใหม่ 1 เดือนให้หลัง เขาก็พบกับคำถามว่า กลับมาเพื่อหาเงินเหรอ เขาจึงตอกกลับไปว่า ถ้าเงินเป็นเรื่องที่สำคัญในชีวิตคุณ คุณควรหาเวลาไปเที่ยวบ้างถ้ามีเวลา

 

6. Jung Joon Ha

9 ไอดอล เกาหลี ที่ตอกกลับ แอนตี้แฟน

    เขาเคยส่งข้อความไปหาแอนตี้แฟนคนหนึ่งผ่านทาง twitter ที่บอกว่าเขานั้นไม่ตลก โดยเขาพิมพ์กลับไปว่า ปากของคุณเสียเหมือนผ้าเช็ดเท้า ช่างน่าสงสารจริงๆ

 

7. Baek Ye Rin

    เธอได้รับคอมเมนต์เกลียดชังเยอะหลังจากที่เธอไลฟ์บน Instagram งานนี้เธอจึงตอกกลับไปหาคนพวกนั้นที่ดูถูกเธอ ทั้งเรื่องตาตี่ หรือคนที่พาดพิงเธอเรื่องเพศ และจุดที่ทำให้เธอโมโหมากที่สุดน่าจะเป็นตอนที่มีคนพิมพ์หาเธอว่า "Fuck you" งานนี้เธอจึงรีบตอกกลับไปว่า "Fuck you too" ก่อนที่จะบอกว่าห้ามพูดคำนี้ต่อหน้าแฟนคลับของเธอ

 

8. Ga In

9 ไอดอล เกาหลี ที่ตอกกลับ แอนตี้แฟน

    หลังจากที่ค่ายต้นสังกัดของเธออย่าง Mystic Entertainment ออกมาแถลงว่าเธอนั้นมีอาการป่วย และต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ก็มีคนปล่อยข่าวลือออกมาว่าเธอนั้นท้องและไปทำแท้ง งานนี้เธอจึงรีบออกมาบอกว่า เด็กๆ พี่สาวเป็นโรคปอดบวม ไปนอนได้แล้ว ก่อนที่จะให้สัมภาษณ์ว่าเธอไม่คิดดำเนินการตามกฎหมายกับคนเหล่านั้น เพราะมันจะทำให้เธอเหนื่อยมากเกินไป

 

9. Gong Hyo Jin

9 ไอดอล เกาหลี ที่ตอกกลับ แอนตี้แฟน

    หลังจากที่มีหลายคอมเมนต์ออกมาวิพากษ์วิจารณ์เธอผ่านทาง Instagram เธอก็ตัดสินใจ screenshot คอมเมนต์ของคนเหล่านั้นพร้อมกับโพสต์ภาพนี้ขึ้นบน Instagram ของเธอ ด้วยแคปชั่นสั้นๆ ว่า ฉันจะตามหาพวกเธอให้เจอ

 

ที่มา : Allkpop

แปลและเรียบเรียงโดย : daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments