เปิดลิสต์ 8 คู่จิ้นละคร-ซีรีส์ดังที่ไม่มีวันเป็นคู่จริง

เปิดลิสต์ 8 คู่จิ้นละคร-ซีรีส์ดังที่ไม่มีวันเป็นคู่จริง

3

เปิดลิสต์ 8 คู่จิ้นละคร-ซีรีส์ดังที่ไม่มีวันเป็นคู่จริง

 

          ส่องดูพระเอก-นางเอกจากละครและซีรีส์ดังที่สร้างกระแสจิ้นฟินเวอร์ผ่านผลงานการแสดง แต่ไม่สามารถพัฒนาความสัมพันธ์จนเป็นคู่จริงนอกจอให้แฟนๆ ได้ชื่นใจได้

 

          ไม่แปลกที่หลายๆ ครั้ง คู่พระเอก-นางเอกในจอมักจะถูกนำมาจับโยงเป็นคู่จิ้น จนกระทั่งยุให้เป็นคู่จริง เพราะว่าบทบาททางการแสดงของละครที่ถูกถ่ายทอดออกมาแก่สายตาแฟนๆ นั้นแสดงออกมาได้อย่างดีเยี่ยม และต้องยอมรับว่าพระ-นางบางคู่ก็มีเคมีที่ตรงกันจริงๆ จนทำให้เกิดเป็นความฟินเวอร์ได้โดยไม่ต้องพยายามอะไรมาก แต่อย่างไรก็ตาม เราต้องไม่ลืมว่าการแสดงก็ยังคงเป็นการแสดง แม้จะมีแรงเชียร์ แรงยุ ให้คู่จิ้นในจอกลายมาเป็นคู่จริงนอกจอสักเท่าไหร่ แต่หากเจ้าตัวมีคนที่รู้ใจ หรือยังไม่ใช่จังหวะเวลาที่เหมาะสม คู่พระเอก-นางเอกก็ยังคงอยู่แค่ในเรื่องสมมติเท่านั้น

 

          วันนี้ทางดาราเดลี่จึงอาสาพาไปดูคู่จิ้นฟินเวอร์จากละคร-ซีรีส์ดังที่ยังไงก็ไม่มีวันมาเป็นคู่จริงไปได้ จะมีคู่ที่ชาว dd social กำลังติดตามอยู่หรือไม่นั้น ไปดูกันได้เลย

          เริ่มต้นที่คู่แรกกับพระ-นางจากซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุดตอนกามเทพออกศึกที่แม้ละครจะจบไปตั้งแต่เดือนเมษายน กระแสจิ้นก็ยังไม่มีตก กับหนุ่มมาดกวนปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัยกับสาวแซ่บคริส หอวังที่เมื่อโคจรมาเจอกันก็ทำเอาแฟนคลับฟินกระจาย จนทั้งคู่ออกอีเว้นท์คู่กันบ่อยๆ แต่ยังไงคู่จิ้นปั้นจั่น-คริสก็คงจะลงเอยเป็นคู่จริงด้วยกันยากหน่อย เพราะทั้งคู่ต่างมีตัวจริงข้างกายเป็นที่เรียบร้อย ฝ่ายชายมีแฟนเป็นสาวนอกวงการที่คบหาดูใจกันมากว่า 3 ปี อย่าง "ไฮโซปิ๋ม ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม" ทายาทเรือด่วน ที่ล็อคหัวใจหนุ่มปั้นจั่นไว้จนอยู่หมัด ฟากสาวคริสเธอเองก็คว้าหัวใจ "ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ" CEO บริษัทค้าทอง ไว้จนอยู่หมัดเช่นกัน และทั้งคู่ก็แฮปปี้กับความรักมากเสียจนใครๆ ก็ต่างลุ้นให้ประกาศข่าวดีซะที

          ถัดมาที่พระ-นางอีกคู่จากซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุดกับหนุ่มตี๋อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธกับสาวหน้าคมปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกลที่เมื่อทั้งคู่มาสวมบทพระเอก-นางเอกคู่กันในตอนกามเทพจำแลงก็ทำให้แฟนๆ พากันอินกับบทกวินและพริมากันไม่น้อย หลังจากที่ทั้งคู่เคยเจอกันมาแล้วหนหนึ่งในละครแผนร้ายพ่ายรักที่แม้จะไม่ได้รับบทพระ-นางแต่ก็มีกระแสออกมาว่า ทั้งคู่สนิทสนมกันมากพอตัวตอนอยู่ในกอง เมื่อกลับมาเล่นด้วยกันอีกครั้งเลยมีการจับตามอง แต่ทั้งนี้คู่จิ้นอาเล็ก-ปรางก็ไม่มีทีท่าว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์อะไร จึงอาจเป็นไปได้ว่าโอกาสที่จะเป็นคู่จริงของทั้งคู่อาจจะมีไม่กี่เปอร์เซ็นต์

          ต่อด้วยคู่จิ้นที่ 3 จากฟากวิกหมอชิตกันบ้าง สำหรับคู่ของมิกค์ ทองระย้าและเซฟฟานี่ อาวะนิคที่เจอกันเรื่องแรกในทะเลไฟก็ทำเอาแฟนๆ จิกหมอนกันแน่น กับบทตบ-จูบ เล่นจริง ส่งอารมณ์ดุเดือดของคู่พระ-นางที่ทำให้กระแสของละครและกระแสจิ้นพุ่งกระจาย และล่าสุดทั้งคู่ก็กลับมาเจอกันอีกครั้งในซีรีส์ภารกิจรักตอนยึดฟ้าหาพิกัดรักกับบทคุณหมอสาว และนายทหารอากาศ ที่กำลังถ่ายทำอยู่ แต่ความเป็นไปได้ที่ทั้งสองคนจะผันจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริงนั้นแทบจะไม่มีเลย เพราะว่าทั้งคู่มีพระเอก-นางเอกตัวจริงกันเรียบร้อย และมักมีภาพสวีทออกมาให้เห็นบ่อยๆ โดยหนุ่มมิกค์กำลังคบหาอยู่กับนักแสดงรุ่นน้อง อย่าง "พระพาย รมิดา ธีรพัฒน์" และสาว "เซฟฟานี่" ก็มีแฟนหนุ่มนอกวงการ ดีกรีนักเรียนนอกมาคอยดูแลไม่ห่างเช่นเดียวกัน

 

          ถัดมาที่อีกคู่จากช่อง 7 อย่างคู่จิ้นพันธ์ุข้าวเหนียวฉายาของคู่จิ้นเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศกับสาวมิน พีชญา วัฒนามนตรีสองนักแสดงชาวขอนแก่น ที่ร่วมงานกันกี่เรื่องๆ ก็ฟินกระจาย เพราะว่าทั้งสองคนต่างขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงฝีมือดีเบอร์ต้นๆ ของช่อง รับบทไหนก็ตีบทแตกกระจุย โดยทั้งสองคนฝากผลงานไว้ร่วมกันถึง 3 เรื่อง ได้แก่ ปิ่นอนงค์, ล่ารักสุดขอบฟ้า และ คู่ซ่ารสแซ่บ โดยเรื่องสุดท้ายก็ยิ่งตอกย้ำฉายาคู่จิ้นพันธ์ุข้าวเหนียว เพราะว่าในเรื่องสาวมินรับบทเป็นสาวอีสาน ทำให้ในเรื่องมีการพูดภาษาอีสานด้วย ทำเอาแฟนๆ สนุกสนานไปกับบทคอมเมดี้และความน่ารักของทั้งคู่มากทีเดียว แต่ยังไงๆ คู่นี้คงเป็นเพียงคู่จิ้นในจอเท่านั้น เพราะว่าหนุ่มเวียร์ออกตัวแรงว่าสนิทกับนางเอกต่างช่องอย่างสาวเบลล่า ราณี แคมเปนและสาวมินเองก็คบหากับแฟนหนุ่ม "ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม" มานานหลายปีจวนจะมีข่าวดีออกมาเร็วๆ นี้

          ต่อด้วยคู่ที่ 5 อย่างคู่จิ้นฮอตที่โด่งดังมาจากซีรีส์วัยรุ่นฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่นอย่างหนุ่มต่อ ธนภพ ลีรัตนขจรกับสาวเก้า สุภัสสรา ธนชาตที่ร่วมงานกันครั้งแรกก็กลายเป็นคู่จิ้นไผ่-สไปร์ทให้แฟนๆ อินกันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะด้วยคาแรคเตอร์ที่น่ารัก และเคมีตรงกันสุดๆ ยิ่งเมื่อเข้าฉากเลิฟซีน ทั้งคู่ก็ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดี จึงดูเหมือนกับว่าทั้งคู่เป็นคนรักกันจริงๆ ทั้ง 2 คนจึงโคจรมาเจอกันอีกเรื่องในงานแสดง ไม่ว่าจะเป็น ฮอร์โมนส์ฯ ทั้ง 3 ซีซั่น, O-negative และ ฝากไว้ในกายเธอ แต่อย่างไรก็ตาม แม้กระแสจิ้นจะแรงเวอร์แค่ไหน ก็ต้องหลีกทางให้กับคู่จริง อย่างหนุ่มต่อที่คบหาดูใจกับแฟนสาวนอกวงการมีน แขนภา ลาภเวโรจน์มาร่วม 7 ปี ก่อนพระเอกหนุ่มจะเริ่มงานในวงการบันเทิงซะอีก และทั้งคู่ก็ยังหมั่นเติมความหวานให้กันไม่ห่าง แม้ช่วงหลังแฟนหนุ่มจะมีงานมากขึ้นก็ตาม ส่วนสาวเก้า สุภัสสราเองก็เคยมีแฟนเป็นหนุ่มนอกวงการมาก่อน แต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาก็ออกมาประกาศว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันมานานเกือบปีแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงสนิทและมีมิตรภาพที่ดีให้กันอยู่

 

          ถัดมากับอีกคู่จิ้นฟินกระจายที่ละครเพิ่งจบไปหมาดๆ อย่าง คู่จิ้นของหนุ่มโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์และสาวณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ที่โคจรมาเจอกันในซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุดตอนกามเทพซ้อนกลโดยคาแรคเตอร์หมอศรันย์ของหนุ่มโตโน่ช่างเข้ากันกับ บทของมิ้ม มิลินที่สาวณิชาแสดงได้เป็นอย่างดี ประกอบกับบทสบายๆ น่ารักใสๆ ก็ยิ่งทำให้เป็นอีกคู่ที่ชวนฟิน จนเกิดกระแสโน่ณิขึ้นในช่วงที่ละครกำลังออนแอร์ และยังคงเป็นแฮชแท็กที่แฟนๆ ของทั้งคู่ใช้อยู่ในโลกโซเชียล แต่ก็อีกเช่นเคย โอกาสปลูกต้นรักนอกจอของทั้งคู่คงเป็นเรื่องยาก เพราะว่าสาวณิชาเปิดเผยชัดเจนว่ากำลังคบหาอยู่กับไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุหลานชายของอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะและทั้งคู่ก็แฮปปี้กับความรักครั้งนี้สุดๆ

          มาถึงคู่ที่ 7 ขอนำเสนออีกคู่จิ้นจากวิก 7 สี อย่างหนุ่มไมค์ ภัทรเดช สงวนความดีกับสาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูลที่ร่วมงานด้วยกันมาหลายปี ฝากผลงานคู่รอยรักแรงแค้นและนายฮ้อยทมิฬที่กำลังถ่ายทำให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน โดยทั้งคู่ก็มีข่าวออกมาเป็นระยะๆ ว่าสนิทสนมกัน และเป็นที่จับตามองอยู่ตลอด จนคู่จิ้นเดิมอีกคนของพระเอกหนุ่มอย่างสาวโบว์ เมลดาค่อยๆ เฟดออกไป ดูคล้ายๆ จะเป็นคู่จิ้นสามเส้าแทนเมื่อมีข่าวเกาเหลาระหว่าง 2 นางเอกเกิดขึ้น เช่น ประเด็นครอปรูปออก แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าคู่จิ้นไมค์-ปุ๊กลุกยังคงไม่มีพัฒนาการความสัมพันธ์อะไรมากกว่าเดิม ทั้งคู่ยังคงครองสถานะโสด และยืนยันว่าเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันเท่านั้น แสดงตามบทบาทที่ได้รับ

          ทิ้งท้ายที่คู่จิ้นของ "เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์" และสาวโม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ" ที่งานละครของทั้งคู่นั้นมีฉากเลิฟซีนเล่นจริงจูบจริงออกมาให้ได้ชมกัน ทั้งละครเรื่องรักแท้แม่ไม่ปลื้มและชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอแต่ในฉากจูบจริงที่ว่านั้น สมจริงและมีการถ่ายทอดอารมณ์ลึกซึ้งจนแฟนๆ พากันจิ้นทั้งคู่ให้ลงเอยกัน แต่ก็คงเป็นไปไม่ได้ เมื่อทั้งคู่ออกมายืนยันว่า เป็นเพียงแค่เพื่อนที่สนิทกันเท่านั้น แม้จะมีกระแสออกมาว่าหนุ่มเจษเป็นมือที่สาม ทำความรักของโมกับหนุ่มบี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้วล่มไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่เมื่อไม่นานมานี้หนุ่มเจษเองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนนั้นมีคนที่คุยด้วยอยู่แล้ว เป็นสาวนอกวงการ เพียงแต่ไม่พร้อมที่จะเปิดตัวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่ ภาคิน” ให้กำลังใจครอบครัว “วินัย ไกรบุตร” เผยเคยสูญเสียพ่อในวัยเด็กเช่นกัน

“ไมค์ ภัทรเดช” แฮปปี้คบ “ปุ๊กลุก” มา 8 ปี คุยกันด้วยเหตุผล ลั่นไม่ติดถ้าคนจะเรียกแฟน

“Be On Cloud” เปิดตัวสุดเซอร์ไพรส์ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” นักแสดงเบอร์ล่าสุดของค่าย ลงโปรเจ็คท์ “4 MINUTES”

“เจษ” เคลียร์ “โอบนิธิ” ยันไม่ได้จีบ “ปราง” ไม่โกรธชาวเน็ตโดนด่าฟรีปมมือที่ 3

“เจษ” ยินดีอดีตแฟน “วิว วรรณรท” เปิดตัวรักใหม่

แม่เสือสาวนัยน์ตาสวย “ณิชา ณัฎฐณิชา” โชว์แซ่บรับซัมเมอร์

“โตโน่”  ทำสำเร็จ!! หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ONE MAN AND THE RIVER

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments