"เจมส์ มาร์" ยิ้มรับคนดูจิ้น “มิน” เมินคนมอง “อาคม” กระแสไม่ปัง

"เจมส์ มาร์" ยิ้มรับคนดูจิ้น “มิน” เมินคนมอง “อาคม” กระแสไม่ปัง

2

"เจมส์ มาร์" ยิ้มรับคนดูจิ้น “มิน” เมินคนมอง “อาคม” กระแสไม่ปัง

 

 

     ​"เจมส์ มาร์" ดีใจ "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า" และแฟนคลับเซอร์ไพรส์วันเกิด เปรยไม่คิดว่ากระแสละคร "อาคม" เงียบ ยิ้มรับกระแสคู่จิ้นกับ "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" หลังถ่ายโฆษณาคู่กัน

     ​ต้องบอกว่าวันเกิดที่ผ่านมา (3 กรกฎาคม) ของพระเอกหนุ่ม "เจมส์ มาร์" เป็นปีที่พิเศษจริงๆ เพราะมีทั้งแฟนคลับและเพื่อนนักแสดงอย่างสาว "มาร์กี้ ราศรี" ทำเซอร์ไพรส์น่ารัก เมื่อมีโอกาสเจอกับเจ้าตัว เขาจึงเผยความรู้สึกที่โดนเซอร์ไพรส์วันเกิด และอัพเดทผลงานเรื่องใหม่ที่เล่นคู่กับ "จีน่า ญีน่า" นางเอกใหม่แกะกล่อง เขาเผยว่า

     ​"สำหรับวันเกิดที่ผ่านมา วันเกิดปีนี้เป็นวันที่ต้องทำงาน ไม่ได้คิดอะไรมากเรื่องวันเกิด เรื่องที่โดนเซอร์ไพรส์แบบนี้ถือว่าเกินคาดมาก อีกทั้งยังได้เจอเพื่อน เจอแฟนๆ เราดีใจที่จัดเซอร์ไพรส์ตอนเช้าให้ ได้เจออะไรหลายๆ อย่างที่คาดไม่ถึง ส่วนครอบครัวไม่มีของขวัญอะไร แค่ไปทานข้าวด้วยกันและอวยพรวันเกิดปกติ ตัวเองก็ไม่มีอะไรเป็นของขวัญให้ตัวเอง เพราะคิดว่ามันเลยจุดๆ นั้นมาแล้ว ขอบคุณแฟนคลับและพี่ๆ ที่ทำให้วันเกิดในปีนี้พิเศษมากๆ ทำให้ยิ้มได้ทั้งวัน"

     ​สำหรับการเล่นละครเรื่อง "ดวงใจในไฟหนาว" กับนางเอกหน้าใหม่อย่างสาว "จีน่า ญีน่า" เจ้าตัวบอกว่า "ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก ได้ลองเล่นกับนักแสดงอายุน้อย อยากให้ติดตามผลงานกัน ส่วนตัวไม่ได้สอนอะไรน้องมาก แต่มีอะไรที่ช่วยเหลือกันได้ก็ช่วย อีกฝ่ายเขาเก่งอยู่แล้ว เล่นละครด้วยกันก็สนิทกับน้อง ส่วนมากจะคุยกันเรื่องงานและเรื่องทั่วไป การันตีว่ามีการเปลี่ยนแปลงในบทแน่นอน

มาร์กี้ ราศรี อวยพรวันเกิด เจมส์ มาร์

     ​ด้านกระแสละคร 'อาคม' หลายคนว่าไม่ค่อยดังเท่าไหร่ ส่วนตัวพอใจมากๆ กับงานละครเรื่องนี้ มีความสุขกับเรื่องนี้มาก และไม่คิดว่ากระแสเงียบ ไม่ได้คาดหวังกับกระแสมาก แค่อยากให้คนดูมีความสุข แค่มีคนดูย้อนหลังเยอะมากก็ดีใจแล้ว"

มาร์กี้ ราศรี อวยพรวันเกิด เจมส์ มาร์

     ​ส่วนกระแสที่แฟนๆ จิ้นกับสาว "มิน พีชญา" หลังจากถ่ายโฆษณาคู่กัน เจ้าตัวเผยว่า "เรารู้สึกดีใจ ไม่ว่าจะได้เป็นคู่จิ้นกับใครก็ตาม และหวังว่าแฟนคลับจะชื่นชอบเจมส์และมินต่อไป"

มิน แต่งงาน ภูผา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

“มิน พีชญา”ลงภาพคู่หวานใจแบบหวานเจี๊ยบจนแซวกันสนั่นไอจี

นิ้วยังว่าง! “มิน พีชญา” โบ้ยถามฝ่ายชายเองพร้อมแต่งหรือยัง หลังถูกถามเรื่องข่าวดี

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments