ของสดเดี๋ยวจะเสีย! "เชียร์" รับ "เต้ย" มาหาถึงบ้าน

ของสดเดี๋ยวจะเสีย! "เชียร์" รับ "เต้ย" มาหาถึงบ้าน

2.5

ของสดเดี๋ยวจะเสีย! "เชียร์" รับ "เต้ย" มาหาถึงบ้าน

 

     "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” เผย "เต้ย พงศกร  เมตตาริกานนท์” มาหาถึงบ้านเพื่อเอาของฝากมาให้ถึงบ้าน พร้อมอัพเดทความสัมพันธ์เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี
      อีกหนึ่งนางเอกสาวที่กำลังมาแรงสุดๆ สำหรับสาว “เชียร์ ทิฆัมพร” ที่ร่วมแสดงละครอย่าง “คิวปิด ตอน ซ้อนรักกามเทพ” ซึ่งก็ทำเอาแฟนคลับจิ้นนอกจอตามเชียร์ให้ทั้งคู่เป็นแฟนกันนอกจอ โดยทั้งคู่ก็มักจะมีโมเมนต์สุดหวานออกมาให้แฟนๆ ครอบครัวหมีได้เห็นเสมอๆ ล่าสุดได้เจอกับสาว “เชียร์” เธอได้เผยให้ฟังว่า

ครอบครัวหมี มีลุ้น เชียร์บอกเต้ย คือน้องที่สนิทที่สุด

     สำหรับเรื่องหัวใจกับ “เต้ย” หลังมีภาพหวาน วีดีโอคอล เข้าใจได้ว่า “เต้ย” เอาของมาส่งที่บ้าน เธอบอกว่า ภาพมาจาก “พี่หมอเอก” คือ เกิดจากกลุ่มหมีๆ มีของฝาก “เต้ย” กับ “เชียร์” เป็นแผนร้ายที่น่ารัก มีโมเมนต์ต้องเอาของไปฝากซึ่งกันตลอด ปกติไม่ค่อยได้วิดีโอคอล แต่ในวันนั้น “เต้ย” เขามา เอาของมาฝาก ฝากของสดก็ต้องรีบเอามาให้ เดียวมันจะเสีย เขาจะมีของฝากมีตลอด เขาก็มาให้ที่บ้าน ตนก็เอาของไปให้ เกรงใจ ไม่ได้ไปบ้านเขาบ่อย ตนเองมีไปบ้านเขาครั้งเดียวเอง 

ครอบครัวหมี มีลุ้น เชียร์บอกเต้ย คือน้องที่สนิทที่สุด

     ส่วนความสัมพันธ์ก็ปกติ ไม่ได้เป็นยังไง เรื่องที่เขาเอาของไปให้ก็เป็น โมเมนต์สุนกๆ เท่านั้น เหมือนฝากของ ไม่ได้กดดันอะไร คือถ้าอยู่งานไหน ฝากได้ก็ฝาก ก็เพราะกลัวของจะเสีย กลัวไม่ถึงมือ ไม่ได้ตกใจอะไรที่มีคนสนิทเพิ่มขึ้น เหมือนไปมาหาสู่กัน เรื่อง ว่าที่สะใภ้ อะไรเหรอ จากจิ้นไปสะใภ้ก็ต้องติดตามกันไป เรื่องความรัก แม่ตน เขาให้ตนตามสบายเพราะโตแล้ว อาจจะมีโอกาสมาเจอกันอยู่แล้ว สำหรับที่แฟนคลับตามมาเชียร์ตามมาให้กำลังใจวันนั้นตกใจมาก เหมือนเป็นอีกวันที่เราประทับใจ เหมือนเขารวมพลังกันมา ตราตรึง ทำอะไรก็ดีไปหมด สนุกดี มันอบอุ่น ที่มีคนมาหาเยอะขนาดนี้ คือ “เต้ย” สถานะตอนนี้ก็สนิทกันมากๆ นักแสดงรุ่นน้องที่สนิทที่สุด ตอนนี้ “เต้ย” คือเพื่อนร่วมงานที่จริงใจ

ครอบครัวหมี มีลุ้น เชียร์บอกเต้ย คือน้องที่สนิทที่สุด

เชียร์ ดีใจ คนจิ้น เต้ย มีหวั่นไหว หลังโดน เชียร์หนัก

เชียร์ จิ้น เต้ย ละคร คิวปิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีบได้มั้ยฮ่ะ! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ตัดผมเปลี่ยนลุคส์ใหม่รับซัมเมอร์ ว้าวเท่สุดๆ

หมอดูดังทัก ถ้า “เชียร์” โสด! อาจมีรักใหม่และรักเก่ากลับมา ด้าน “เบลล่า” ปีนี้สเตตัสไม่โสดแน่

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

อนุโมทนาบุญ “เต้ย พงศกร” บวชแล้ว ได้ฉายาทางธรรม “ชุติงฺกโร”

“เต้ย พงศกร” ได้ฤกษ์เตรียมบวชทดแทนคุณ พ่อ-แม่ เผยจัดเรียบง่ายแค่คนในครอบครัว

นาทีระทึก! “เชียร์ ฑิฆัมพร”เจอคนโรคจิตเดินตามขณะกลับโรงแรมในเมืองลอนดอน

“เชียร์” จบรัก 4 ปี “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อน เผยสาเหตุรักร้าว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments