เรื่องย่อละคร "Club Friday To Be Continued ตอน รักลองใจ"

เรื่องย่อละคร "Club Friday To Be Continued ตอน รักลองใจ"

2.5

เรื่องย่อละคร "Club Friday To Be Continued ตอน รักลองใจ"
ผู้อำนวยการสร้าง : สายทิพย์  มนตรีกุล ณ อยุธยา    
ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร : วรฤทธิ์  ไวยเจียรนัย
กำกับการแสดง : มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล 
บทโทรทัศน์ : มาวิน อักษรา

 

ถ้าครั้งก่อนคือ “การลอง” แต่ครั้งนี้คือ “ของจริง”

      เรื่องราวการแก้แค้นกำลังรอสะสาง เมื่อพลอย (โม-มนชนก) ข่าวจากเพื่อนสนิทของเจ (ตูมตาม-ยุทธนา) ว่าเจกำลังจะแต่งงานกับพิณ (นารา เทพนุภา) ในอีก 1 อาทิตย์ข้างหน้า แม้พลอยกับเจจะเลิกรากันไปนานแล้วตั้งแต่สมัยเรียน แต่พลอยยังคงมีอาการโศกเศร้า เพราะยังลืมเจไม่ได้และในใจลึกๆ ยังแอบหวังว่าเจจะกลับมาขอคืนดีกับเธอ ในขณะที่ชีวิตของพลอยกำลังรุ่ง และไปได้สวยกับตำแหน่งผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาในบริษัทโปรดักชั่นเฮ้าส์ชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยมีแต๊ง (เต๋า-เศรษฐพงศ์) ผู้บริหารและเจ้าของบริษัท หนุ่มรูปหล่อ การศึกษาสูง นิสัยดี มาตามจีบ พลอยไม่เคยเปิดใจรับแต๊งเข้ามาในหัวใจ เพราะเธอยังรอเจ และยิ่งเธอรู้ว่าเจกำลังจะแต่งงาน มันยิ่งทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวดและเสียใจมากที่สุด เพราะเธอรู้ดีว่าเจแต่งงานกับพิณ เพราะเธอเป็นคนผลักไสให้เจไปลองใจพิณเอง พลอยบังเอิญเจอเตย (มิ้น-ภัทรศยา) เพื่อนเก่าสมัยเรียนที่ต้องไปเรียนต่อเมืองนอก เพราะโดนไล่ออกจากมหาวิทยาลัยกลางคันสาเหตุมาจากทะเลาะตบตีกับพิณ

 

      การกลับมาเมืองไทยของเตยครั้งนี้ เตยพกพาความแค้นใจที่มีต่อพิณ และหวังจะใช้พลอยเป็นเครื่องมือในการแก้แค้นให้เธอ เตยจึงสนับสนุนและวางแผนให้พลอยกลับไปคืนดีกับเจอีกครั้งทั้งเจและพลอยได้มีโอกาสกลับมาพูดคุยและปรับความเข้าใจกันจากแผนของเตย ทำให้เจรู้สึกไม่มั่นใจกับการแต่งงานระหว่างตนกับพิณที่กำลังจะเกิดขึ้น เพราะเจยังรู้สึกดีกับพลอย แต่อีกใจก็ไม่สามารถทิ้งพิณไปได้ เพราะเจคิดเสมอว่าพิณเป็นคนที่คอยดูแลเอาใจใส่เขามาตลอด

 

      ด้านพิณสร้างภาพให้ทุกคนเห็นว่าตัวเองเป็นคนอ่อนแอ และน่าสงสาร มีเพียงพลอยและเตยเท่านั้นที่รู้ดีว่าพิณเป็นคนอย่างไร ความร้ายกาจของพิณ และการพยายามยุยงใส่ข้อมูลของเตย ทำให้พลอยเปลี่ยนไป กลายเป็นพลอยคนใหม่ที่พร้อมจะต่อสู้เพื่อความรักครั้งเก่าอีกครั้ง พลอยใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์ก่อนเจแต่งงาน เพื่อยื้อแย่งเอาเจกลับมาเป็นของตนให้ได้ โดยพลอยไม่สนใจแม้กระทั่งคำเตือนและความหวังดีของแต๊งที่มอบให้พลอยด้วยความบริสุทธิ์ใจ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต๋า เศรษฐพงศ์” บินตรง ร่วมงานเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ “แจ็คสัน หวัง” แบบไพรเวท

“ตูมตาม” พา “น้องรินณา” ออกทีวีครั้งแรก! พร้อมเคลียร์ประเด็นร้อน “แม่ผัว” กับ “ลูกสะใภ้”

“น้องรินณา” ของ “ตูมตาม- อาหลี” มาแล้ว

“ตูมตาม” ควง “อาหลี” ถ่ายแฟชั่นก่อนคลอด เผยชื่อลูกคนแรก “น้องรินณา”

ไม่ต้องเดา “ตูมตาม - อาหลี” เฮหนักเฉลยเพศลูกคนแรกแล้ว

“ตูมตาม ยุทธนา” เล่าชีวิตเคยลำบาก รับจ้างล้างจาน กู้ กยศ. ขอตามฝันไม่เคยลืมครอบครัว

ขายหมดเกลี้ยง “เต๋า-คชา” เตรียมจัดแฟนคอนในรอบ 7 ปี พวกเขากลับมาแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments